chương 87 viện trưởng qua đời

26 1 0
                                    


"Ông~ con xin hứa với ông,dù Hiếu Hiền không cần con thì kiếp này con cũng sẽ trả hết nợ cho anh ấy,cố trả cho xong "

Viện trưởng nhìn Trần Đình,ông xúc động đặt hai tay lên bờ vai nhỏ bé của Trần Đình, cúi đầu nói lời cảm ơn .

"Cảm ơn con Trần Đình,ông cảm ơn con"

Sau cuộc trò chuyện đó,em quay về phòng bệnh chăm sóc Đình Hi còn viện trưởng ngồi xe trở về nhà , chạy được một đoạn thì bất ngờ tài xế xe nhìn thấy con rắn lục xuất hiện từ ghế sau nơi viện trưởng ngồi và ông đang chat giao lưu với nhóm bạn già,thông báo là ông đã tỉnh lại nên không nhận ra có con rắn đã trường bò đến tận vai ông,đột ngột xe thắng gấp,tài xế thét lên.

"Viện trưởng! có con rắn sau lưng"

Viện trưởng giật mình quay lại nhìn thì ngay lập tức bị con rắn tấn công, nó đớp ngay mạch máu cổ của viện trưởng mà cắn.

"Viện trưởng!!!!!!!!"tài xế hốt hoảng kêu lên khi nhìn đến gương mặt của viện trưởng đã chuyển dần tím tái vì bị độc thấm vào cơ thể.

Con rắn đã bị Thái Minh làm cho hoảng sợ nên ngay khi thấy người là nó liền tấn công .

"Hiếu Hiền~ cháu nghỉ ngơi đi~"Hiếu Hiền giật mình mở mắt vì văng vẳng bên tai nghe thấy câu nói sau cùng của viện trưởng khi bóng lưng ông rời đi ,nghe lời ông,Hiếu Hiền quyết định vào phòng chợp mắt một chút để lấy lại tinh thần và ngủ cho đến giờ mới giật mình tỉnh dậy, vẫn còn hoang mang về giấc mơ lạ lùng rõ như ban chiều vừa rồi thì anh liền nhận được cuộc gọi của bác sĩ Hoà thông báo cho anh biết là viện trưởng đã qua đời vì bị rắn lục tấn công, chất độc nhanh chóng đi vào tim, viện trưởng đang bị suy tim nên không cứu kịp , chết trong phòng cấp cứu không kịp trăn trối , bác Hoà nói qua điện thoại trong những tiếng nấc ghẹn ngào,xung quanh còn nghe thấy được tiếng la ó khóc than của những y tá bác sĩ chạy đến.

"Viện trưởng ơi~ viện trưởng~"

Nghe thấy tin đó ,Hiếu Hiền hoàn toàn bị sốc như muốn quên thở ,anh hoàn toàn chết cứng tại chỗ, chiếc điện thoại cũng theo đó rời khỏi tay anh ,lại có tin nhắn khác ,Hiếu Hiền như sực tỉnh ,vội bắt lấy điện thoại mở tin nhắn .

"Ôg ngoại m là một ng tốt ,t thích ôg ấy nên đưa ôg ấy đi "(ông ngoại mày là một người tốt,tao thích ông ấy nên đưa ông ấy đi )

YA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Hiếu Hiền điên cuồng hét lớn và chiếc điện thoại bị đập bể tan tành ,chưa xong anh còn phóng xuống giường,nhấc chân giẫm nát chiếc điện thoại như giẫm kẻ thù dưới chân anh.

"Thằng chó!!!!!sao mày giết ông tao ???????sao mày giết ông tao??????ông tao làm gì có lỗi với mày?????tại sao?????tại sao?????"

"Mày là thằng điên nào? Tại sao lại làm thế với ông tao?????? tại sao?????tại sao??????đồ chó!!!!!!!!"

"Hiếu Hiền tao nào có làm hại chết ai? Tại sao mày lại giết ông tao trả thù? Nếu tao là người có lỗi thì hãy đứng trước mặt tao mà đòi lấy, tại sao lại hại đến những người không liên quan????"

"Mày là một thằng chó nhát cáy,đồ chó! Đồ chó!!! Tao xem thường mày ,tao nhất định phải bắt được mày , trừng phạt mày , không cho mày làm hại đến người thân tao!!!!"

Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ