Chương 23 lời nói dối ngọt ngào

178 6 8
                                    


Chờ Trần Đình say giấc ,anh liền không khách khí đến gõ cửa phòng Minh Hiếu .

Minh Hiếu giật mình hoảng sợ ,sợ tiếng ồn làm cho Trần Đình tỉnh dậy ,ngay lập tức anh ta ra mở cửa cho anh vào ,vốn dĩ anh ta cũng đang đợi , không hề ngủ .

Hiếu Hiền bực bội đi vào phòng , giải toả vừa rồi không làm anh ta thoả mãn,anh ta vẫn còn nhớ rõ ai mới là người làm anh ta khó chịu ,cho đến hiện tại anh ta vẫn còn tức đến điên máu .

"Hiếu Hiền~~~em xin lỗi ~~~đừng như vậy có được không~~~anh?????"

Minh Hiếu ôm anh ,bắt đầu buông ra lời dỗ ngọt .

"Em nói đi ,em có thật lòng yêu tôi không????"

"Người ta yêu anh thật lòng mà ?"

"Vậy sao !!!????"

Hiếu Hiền buông lời khinh bỉ

"Vậy em có thể bình tĩnh được khi biết tôi và em trai em đã?ha~~~ như vậy cũng được sao ????là người yêu với nhau mà có thể bình tĩnh được như thế ????em thật lợi hại đó Minh Hiếu ,em yêu tôi hay yêu bản thân em nhiều hơn ?????"

Vốn dĩ anh cho rằng sau khi cùng Trần Đình làm chuyện đó,ai kia sẽ tức giận trách anh ,nào ngờ đối phương lại quá bình tĩnh và nhẫn tâm, muốn định mượn nước đẩy thuyền có ý định đẩy anh đi thật xa, không hề nghĩ đến cảm xúc của anh ,cho dù trong mối quan hệ này anh là người theo đuổi trước nhưng chẳng phải ai kia cũng đã chấp nhận mối quan hệ yêu thương của hai người rồi đó sao?sao giờ lại ?

"Hiếu Hiền~~~Trần Đình nó rất thông minh,anh không quan tâm nó, nó sẽ nhận ra là anh không thật lòng với nó ~~~"

Hiêú Hiền khinh bỉ vùng người ra khỏi cái ôm ấp của Minh Hiếu, áp chế lửa giận trong lòng,một lần nữa nói chuyện với người bệnh .

"Còn tôi thì sao ???em cho tôi là thằng ngốc sao ????cái sự quan tâm ch  ó m. á chết tiệt của em đối với tôi là ở đâu hả ?????em nói đi !!!!!"

"Hiếu Hiền~~~~"

Bờ môi Minh Hiếu run rẩy,đôi mắt rưng rưng đỏ bắt đầu tuôn rơi những hàng lệ .

"Em không có không quan tâm anh , chỉ là em có muốn cũng được đâu ?"

"Để anh phải tìm đến tình nhân bên ngoài,em khổ sở thế nào?anh có biết ???là em muốn sao ????"

"Em mong bản thân sớm khoẻ lại,để cho chúng ta có thể thật sự yêu thương nhau ,em rất mong điều đó mà ??????"

Những giọt nước mắt này ,anh thấy nhiều rồi ,anh không phải là một kẻ
mềm lòng ,bất kỳ ai rơi nước mắt ở trước mặt anh,cầu xin anh giúp đỡ ,anh còn xem thường đối phương ,duy chỉ có người duy nhất trước mặt này khiến anh không thể nào nhẫn tâm bỏ mặt,chỉ vì anh thích đối phương ,tình yêu là nghĩa lý gì anh không muốn biết và không bao giờ xem trọng nó , nhưng lần đầu tiên trong đời anh bắt đầu đặt niềm tin vào một người trước mặt này .

Đừng để cho anh biết em lừa dối anh , bằng không em đừng trách anh ác độc với em ~~~~

Anh ta nghiến răng nghiến lợi nói với người trước mặt

Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ