chương 67 ông Hiếu Nghĩa qua đời.

81 2 13
                                    


Buổi tối ngày hôm đó,khi mọi người chuẩn bị đi ngủ thì Đức Thịnh gọi điện thoại đến cho Trần Đình bảo rằng ông Hiếu Nghĩa có lẽ không qua khỏi đêm nay .

Trần Đình hoang mang ,ông ngoại mới về hôm nay thôi và mọi người đều mệt nên đã đi nghỉ sớm, mọi người vẫn chưa nói chuyện với nhau về vấn đề này ,em liền gọi điện cho bác Hoà nhưng thuê bao không liên lạc được , điện thoại bác Hoà hết pin và ông cho điện thoại sạc trong tình trạng hết nguồn .

Trần Đình không biết phải làm sao đây?ông đang ngủ em không định gọi điện làm phiền ông , muốn chạy đến đó nhưng lại sợ trong căn nhà còn có anh sống ở đó,đôi khi chỉ hít thở cùng chung không khí thôi cũng đủ làm cho em cảm thấy áp lực căng thẳng, cảm thấy khó thở thậm chí là quên thở, nhưng nếu không đi thì sẽ là tiếc nuối duy nhất trong cuộc đời của anh .

Phải làm sao đây ?em phải làm sao đây ? Trong đầu cứ luôn suy nghĩ cứ tự hỏi phải làm sao? nhưng đôi chân vẫn cứ bước đi ra ngoài, thẳng hướng nhà lớn mà đến , đứng trước cửa nhà lớn,em giật mình nhìn lại và rồi thở than chính mình,đúng là con thêu thân .

Em khó khăn bước chân lên từng bậc thang ,mỗi bước chân càng làm hơi thở em nặng nề hơn và mỗi bước chân đều khiến em có cảm giác nhấc chân lên không được ,em phải vịn cầu thang từng bước một đi lên, trong đêm khuya vắng người,em có thể nghe rõ nhịp trống thình thịch nơi ngực , nhịp tim đập nhanh quá làm em có chút tức ngực phải đưa tay vuốt ngực liên tục , khó thở quá, thật sự thật khó khăn để bước tiếp nhưng vẫn cố chấp đi đến ,nỗi sợ lo lắng bất an này khiến em vô cùng khó chịu , vừa đau ngực vừa khó thở .

Và rồi em cũng đi đến trước cửa phòng anh, cơn choáng váng đầu làm em không đứng vững ngã trước cửa phòng anh , căn phòng này em nhìn lại, nơi hành lang này em nhìn lại ,chứa đựng chỉ là kí ức đau thương của em khi mãi dõi theo bóng lưng của anh , khó thở quá, tại sao lại thế này?dù em cố mở to miệng cố hít vào nhưng sao có cảm giác như không còn ô xi để thở , như con cá mắc cạn và nhảy đành đạch trên bờ.

"Hiếu Hiền~"em khó khăn gọi anh và còn gõ cửa nhưng Hiếu Hiền đang nằm mê man trên giường , tiếng gọi của em quá nhỏ và yếu ớt anh không nghe thấy được .

"Hiếu Hiền~ " em cố gắng gọi nhiều lần nhưng vẫn không được ,gõ cửa ầm ầm thì sợ làm ồn đến những người khác nên Hiếu Hiền lại càng không nghe thấy.

Em lấy điện thoại ra gọi cho anh mới chợt nhớ ra điện thoại của cả hai đều mất trong thời điểm mưa bão ấy và cả hai đều đã thay số ,em không có số của anh.

"Hiếu Hiền~ " em cố mở miệng gọi tiếp ,hơi thở khó khăn làm mặt em ửng đỏ tím tái đến rõ ràng .

"Hiêú Hiền ~ ba anh sắp chết rồi, hãy đến nhìn ông ấy một lần đi ~"

Dù biết rõ là vô ích nhưng em vẫn cố gắng nói , nói cho hết những điều muốn nói , chỉ hi vọng có điều kì diệu xảy ra và cho anh nghe thấy được trong lúc này.

"Em biết ông ấy có lỗi với anh nhưng đó cũng là người thân duy nhất của anh,mất đi rồi không tìm thấy được nữa đâu ?"

Thạch Vươl chết ,em mới biết như thế nào là cảm giác chơi vơi không còn bến đỗ , mặc dù hận ông ấy nhưng cuối cùng mới biết bản thân có biết bao khát vọng được yêu thương mà không bao giờ có được nữa,anh cũng vậy thôi ,tình cảnh hai người giống nhau ,em hiểu rõ anh hận ba anh nhiều như thế nào , nhưng nếu giờ này đây không gạt bỏ thù hận đó thì vĩnh viễn yêu thương sẽ rời xa anh mãi mãi.

Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ