Nhìn chung thì cậu đã quen với khói thuốc hơi rượu từ khi còn bé nên lần đầu tiên hút thuốc uống rượu cậu không bị sốc , một ly rồi lại một ly ,khói thuốc tan nhanh , ý thức lại hoàn toàn tỉnh táo .Buồn cười , rõ ràng là muốn quên đi phiền muộn nhưng vì sao càng uống lại càng tỉnh mặc dù trước mắt đã hoàn toàn không nhìn thấy rõ ràng.
Nhớ? Nhớ anh ,Hiếu Hiền , lần đầu tiên gặp mặt, em đã yêu anh , cứ như bị trúng bùa yêu , không phải là anh thì em cũng không yêu ai ?
Bàn tay run run tự rót bia vào ly nhưng lại làm đổ ra ngoài rất nhiều là anh phục vụ chịu khó lau chùi giúp cậu ,nhìn cậu uống rượu trong đau khổ ,đôi mắt đã khóc đến muốn sưng đỏ nhưng luôn miệng cứ gọi tên Hiếu Hiền , người phục vụ thở dài , lại thêm một kẻ si tình thất tình.
Những người si tình,họ chỉ yêu duy nhất một người,cho dù kẻ đó là một người tệ hại không đẹp trong mắt người khác , nhưng chỉ cần có được tình yêu của đối phương thì họ sẽ khắc cốt ghi tâm chỉ duy nhất với người ấy ,và nếu như đối phương rời xa họ , không yêu họ thì họ sẽ cảm thấy tuyệt vọng , phải sống những tháng ngày vật vã và dẫn đến trầm cảm .
Những người thất tình đau khổ thì ở đây họ thấy nhiều rồi , nhưng xinh đẹp non mềm như bông lúa còn sữa thì chính là cậu , vừa ngon mà lại vừa ngọt.
"Làm phiền cho tôi thêm một chai bia nữa "
Bờ môi đỏ hồng mở ra thì giọng nói quá đỗi ôn nhu ,nghe vào thật êm tai làm pa ten đờ (người pha chế rượu ) thấy mềm lòng với một khách vừa xinh đẹp vừa ôn nhu như thế này.
"Quý khách, cậu đã uống nhiều rồi "
Trần Đình đưa ánh mắt mơ màng nhìn người không rõ mặt mũi trước mặt hỏi lại .
"Theo như tửu lượng thì tôi thật sự đã say rồi sao ?"
Pa ten đờ gật đầu "phải rồi , thường thì khách sẽ không uống nhiều đến mức say bí tỉ như vậy trừ những người có tửu lượng kém chỉ uống một ngụm liền gục tại chỗ "
Trần Đình lại bình tĩnh lấy ra điếu thuốc,hột quẹt quẹt hoài mà nó không ra lửa ,sao thế nhỉ ?
Pa ten đờ lại thở dài , lấy quẹt lửa khác châm thuốc cho cậu.
"Khách đã say đến nổi các ngón tay không có sức luôn kìa"
Trần Đình hút một ngụm thuốc rồi chậm rãi nhả khói ra , cảm nhận hơi khói lan tỏa quanh bồn phổi thật khiến người ta có cảm giác tức ngực , thật khó chịu vậy mà nhiều người lại muốn hút nó , cảm giác tức ngực ấy thế mà cũng không xua đi cơn đau nó cứ nhói nhói ở nơi ngực trái,thế là Trần Đình lại hút tiếp, hút một hơi dài khói thuốc , ngậm thật lâu không chịu nhả khói ra , lại còn nâng ly bia lên uống .
"Khách à , cậu muốn chết sao?"pa ten đờ không chịu được với con người tự muốn hủy hoại mình như thế nên có lòng tốt nhắc nhở .
Trần Đình không nghe , gạt tay người pa ten đờ ra ,nâng ly bia lên miệng uống tiếp,vừa uống vừa nhả khói ,pa ten đờ lắc đầu,đúng là liều mạng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)
No Ficción(Câu chuyện dựa vào tình tiết có ngoài đời ,nhân vật chính bị mẹ lấy chồng khác bỏ em cho bác ruột nuôi từ khi em còn rất nhỏ .Tên nhân vật và địa điểm đã được tác giả là tôi thay đổi để phù hợp với câu chuyện ) Tôi có một khát vọng,khát vọng tột cù...