Chương 136 im lặng

0 0 0
                                    


Trần Đình mỉm cười,em ngay lập tức đi ra.

Hiếu Hiền vừa kịp nghe tiếng gọi cửa kèm giọng nói dịu dàng "Đình Hi ra ăn cháo đi con"

Thì 30 giây sao Trần Đình đã mở cửa bước vào phòng của hai người .Hiếu Hiền liền hỏi:

"Con ra ăn không em!"

"Nó sẽ ra"

Trần Đình không nói gì nhiều , bước lên giường và chui vào chăn ngủ.

Để cho Đình Hi một mình ngồi trơ trọi ở bàn nhìn tô cháo.Ngay khi nghe ba gọi, Đình Hi vốn còn vui vẻ vì ba vẫn còn quan tâm vì Đình Hi chưa ăn gì? Nhưng khi bước ra thì không nhìn thấy ai hết.Tâm lý liền trùn xuống.

Có phải ba không muốn nhìn thấy mình rồi không? Nên cố tình tránh mặt.

Vừa múc muỗng cháo bỏ vào miệng , nước mắt cũng theo đó rơi xuống.Lại không quan tâm cháo vẫn còn rất nóng.

Ăn xong, Đình Hi tự dọn chén bát rồi ũ rũ trở về phòng.

Cái gì cũng có thể chịu được chỉ việc ba không còn muốn nhìn tới Đình Hi là Đình Hi không chịu được.

Lúc này có video call gọi đến là Bảo Long.

"Ở đó sao rồi? Khi nào thì cậu về, Minh Kỳ bảo rất nhớ cậu đó"

"Bảo bối yêu thương của cậu làm sao mà nhớ mình?"Đình Hi trở lại vẻ mặt lạnh lùng nhưng đôi mắt sưng đỏ không che được dấu vết từng khóc.

"Ê , cậu khóc sao? Bị chú Đình quýnh (đánh) hả?"

Bảo Long chơi chung với Đình Hi nhiều năm nên biết rõ, người duy nhất làm Đình Hi rơi lệ và khóc như một đứa trẻ chỉ có chú Trần Đình.

Đình Hi cũng không giấu giếm Bảo Long,Kể hết sự việc cho Bảo Long nghe.

Bảo Long đẹp trai phong độ,20 tuổi, cái tuổi trưởng thành hơn Đình Hi rất nhiều song lại được các ba và ông bà bảo bọc từ nhỏ tính tình so với Đình Hi lại không chững chạc hơn nên nghe qua câu chuyện cũng nháo nhào.

"Chẳng lẽ cậu cứ như vậy, rồi để ba cậu đứng về phe ổng luôn sao? Trước mắt là ba cậu chiến tranh lạnh với cậu rồi thấy chưa?"

"Vậy thì tôi biết làm sao? Tôi không muốn ông ấy ở bên ba vì mỗi lần có ông ấy thì người chịu khổ luôn là ba"

"Vậy nên cậu hãy im lặng đi.Chiều theo ý ba cậu một chút,sau này nếu ông ta có làm ra chuyện gì? Làm buồn ba cậu lúc đó đuổi ổng đi cũng đâu có muộn "

Đối với Đình Hi mà nghĩ, không chấp nhận để ba chịu thêm tổn thương nào nữa nhưng trong tình cảnh này dù không muốn Đình Hi cũng đành phải nhượng bộ.

"Được mình nghe cậu"

Hai người tiếp tục trò chuyện thêm về cuộc sống thường nhật mỗi ngày của 5 người bọn họ gồm :Bảo Long,Minh Kỳ, Thiên Phúc,Duệ Khả . Nói hai người không đủ phải cả 5 thành viên đều phải lên nhóm chat video call.Người này người kia nói qua nói lại làm tâm trạng Đình Hi cũng tốt lên nhiều .

"Hello anh Đình Hi "

"Chào Minh Kỳ"

"Sao rồi bạn hiền?"

Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ