Dù đang chợp mắt, nhưng em cũng không thể yên giấc .Em và anh còn trẻ , nếu còn yêu nhau ,nhất định còn cơ hội để có được một đứa nhỏ, nhưng anh hai là người thân duy nhất,mất anh rồi đi đâu tìm lại được ? Bên nặng bên nhẹ ,em chỉ đành xin lỗi với đứa con chưa chào đời .
"Y tá , nói với bác sĩ ,em quyết định hiến gan cho anh hai "
Cô y tá nghe theo lời dặn dò của bác sĩ liền cho lời khuyên .
"Tốt hơn hết em nên hỏi luôn ý kiến của bạn trai em "
"Dạ ,em sẽ hỏi "về phần Hiếu Hiền,em tin anh nhất định sẽ hiểu cho em.
Quyết định rồi em cũng yên tâm chợp mắt ,khóc thương cho đứa nhỏ trong bụng của mình .
Ba xin lỗi , hãy tha thứ cho ba con ơi.
Nhìn khoé mắt của em chảy dài những hàng lệ đau xót ,cô y tá thở dài đau lòng thay cho em,đứa nhỏ này quá hiền .
Cô y tá ra ngoài,nhanh chóng gọi điện cho vị bác sĩ.
"Alo bác sĩ,Trần Đình vẫn quyết định hiến gan "
"Tôi hiểu rồi,khi nào chuyền dịch xong ,y tá bảo em ấy đến phòng của tôi "
"Ok"
Lần thứ hai em tỉnh dậy,nghe lời dặn của y tá,em nhanh chóng đến phòng bác sĩ .
Bác sĩ thấy em liền bảo em vào trong phòng nghỉ đợi .
"Bác sĩ ,anh định làm gì???"
"Trần Đình ,em cứ ở trong này một chút ,đợi lát nữa em sẽ hiểu hết tất cả,sau đó quyết định như thế nào là do em?"
Trần Đình cảm thấy kì lạ,mình mang thai liên quan gì đến họ,mà sao họ lại bận tâm đến như vậy ,xét thấy một tháng qua,vị bác sĩ này đối với mình cũng rất ân cần chu đáo nên em tin tưởng ngồi đợi ở đây.
Năm phút sau, em nghe thấy giọng nói của anh hai .
"Bác sĩ ,anh bảo Trần Đình nó từ chối hiến gan cho tôi ? như vậy là sao chứ ?nó đã hứa là sẽ cứu tôi rồi mà ???"
Ở bên trong,Trần Đình cũng không hiểu vì sao bác sĩ lại nói ngược lại với ý muốn của em .
"Cậu Minh Hiếu,Trần Đình là bất đắc dĩ,em ấy đang mang thai,nên từ chối việc hiến gan"
"Mang thai????bác sĩ anh đùa tôi à?????"
"Đó là sự thật,Trần Đình là người lưỡng tính dĩ nhiên cũng sẽ mang thai "
Một khoảng im lặng bao trùm cả căn phòng,bên trong lẫn bên ngoài, em và họ ,em thậm chí không dám thở mạnh .
"Hiếu Hiền đã biết chuyện này chưa ?"Minh Hiếu bình tĩnh hỏi lại bác sĩ .
"Vẫn chưa ,chúng tôi vẫn chưa báo cho cậu ấy biết"
"Vậy thì báo đi ,tôi tin Hiếu Hiền sẽ chọn cứu tôi "
Vị bác sĩ khinh bỉ nhìn Minh Hiếu ,hơn ai hết anh biết họ đối với Trần Đình là không thật lòng.
"Và sau khi Trần Đình giết con mình để cứu cậu ,Hiếu Hiền sẽ vì cậu mà bỏ rơi em ấy ,đến lúc đó Trần Đình sẽ ra sao ???"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)
Non-Fiction(Câu chuyện dựa vào tình tiết có ngoài đời ,nhân vật chính bị mẹ lấy chồng khác bỏ em cho bác ruột nuôi từ khi em còn rất nhỏ .Tên nhân vật và địa điểm đã được tác giả là tôi thay đổi để phù hợp với câu chuyện ) Tôi có một khát vọng,khát vọng tột cù...