Phừng phực,phừng phực ,ngọn lửa cháy bỏng đốt hủy ảnh cưới của hai người , gương mặt của anh , gương mặt của em ,nụ cười hạnh phúc của hai người đã bị ngọn lửa vô tình nuốt chửng .Quần áo của em , vật dụng tùy thân của em , giấy tờ liên quan đến em ,mọi thứ đã bị anh đốt sạch ,ngọn lửa như đốt cả tâm can của Trần Đình .Biến tương lai đoàn tụ của hai người ngày càng trở nên tuyệt vọng,mờ nhạt . Số phận thật bi ai.Đây phải chăng cũng là sự trừng phạt của ông trời? Một đứa con lạc loài như em vốn dĩ không nên tồn tại trên cõi đời này,làm thay đổi vận mệnh của anh.
Mọi thứ đều bị tàn lụi trong đốm lửa đỏ, nước mắt em rơi cũng đã ướt đẫm mảnh vải che đi đôi mắt . Dù vậy cũng không dập tắt nổi ngọn lửa vô tình thiêu đốt đó.
Anh cho người lôi em vào thư phòng của viện trưởng,trói hai tay em treo cao và chờ đợi hình phạt kế tiếp của anh. Em không biết anh định làm gì em? Chỉ nghe tiếng xột xoạt bên tai , cận vệ của anh bảo đã chuẩn bị đủ 100 roi tre , tùy anh sử dụng .
Anh cầm lên 1 cây roi tre nhẹ vuốt,thân cây tuy mảnh nhưng cực dẻo và dai .Ngay lập tức anh liền kiểm tra trên người của em .
Vút! Thân tre xoẹt trong không khí bất ngờ đánh vào da thịt em . Cơ thể em đau điếng đến toàn thân run rẩy .Em mím chặt môi chịu đựng chỉ nhẹ phát ra một tiếng rên đau đớn .Hai bàn tay nắm chặt đến dây thừng trói hai tay của em cũng vô tình xiết lại .
Nhìn thân tre vẫn còn rất tốt, không bị tướt gãy sau khi đánh em,anh thích thú vung lên mấy lần đánh nữa,độ uốn cong và sự đàn hồi của thân tre trong không khí cũng đủ khiến cho những kẻ vô tâm đứng nhìn phải lạnh cả sống lưng,huống chi anh chỉ tập trung đánh vào một điểm bên hong của em , nơi đó từ khi nào đã bị anh đánh đến rách áo,mồ hôi hoà cùng màu máu đã thấm đẫm cả thân áo , tạo thành những vết loang lổ. Vậy mà em không hề kêu rên một tiếng than khóc nào? Hai bờ môi chỉ âm thầm mím chặt đến tái nhợt .
Bọn cảnh vệ rùng mình nhìn đến anh. Trước mắt họ không còn là một con người nữa,mà như một loài quỷ dữ đang khát máu kẻ thù.
Lí do nào khiến anh có hành động man rợ như thế đối với em? Họ không dám tìm hiểu, chỉ biết là khi anh đưa tay ra ,họ phải kịp thời mang cho anh một cây roi khác .
Vun vút! Vun vút , một cây rồi lại một cây roi .Chỉ cần nhìn đến thân cây roi rướm máu tét gãy chất thành một đống nhỏ ở bên chân anh . Bọn họ cũng đủ ớn lạnh rồi , không còn dám nhìn đến em thê thảm như thế nào nữa .
Không biết qua bao lâu thì một trăm cây roi cũng đã đánh hết ,nhìn lại trên người em cũng đủ cả vết thương chi chít , chiếc áo rách tả tơi hoà cùng màu máu thấm đẫm trên đó , khiến những kẻ đứng nhìn rùng mình kinh hãi vì không còn nhận ra màu áo trước kia nữa.
Lúc này , khoé miệng em cũng chảy máu , có phải vì em cố gắng cắn chặt đến hai hàm răng cũng bật máu rồi không ? Hai cánh tay của em ,bị treo trên cao cũng vô tình bị dây thừng xiết chặt đến rướm máu , đến làn da trên cánh tay cũng chuyển thành màu trắng nhợt nhạt như người chết .
Em yếu ớt vô lực , chỉ còn biết ngục đầu ,hơi thở lại mong manh như có như không ?
Em có dấu hiệu thiếu máu, trong quá trình mang thai,vấn đề này lại càng nghiêm trọng đối với em ,thế nhưng anh nào biết .Em hiện tại đã mơ hồ rồi ,chỉ cố gắng duy trì một chút hơi thở mong manh dành cho con .
BẠN ĐANG ĐỌC
Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)
Nonfiksi(Câu chuyện dựa vào tình tiết có ngoài đời ,nhân vật chính bị mẹ lấy chồng khác bỏ em cho bác ruột nuôi từ khi em còn rất nhỏ .Tên nhân vật và địa điểm đã được tác giả là tôi thay đổi để phù hợp với câu chuyện ) Tôi có một khát vọng,khát vọng tột cù...