Chương 17 lột xác

210 7 6
                                    


Bờ môi Minh Hiếu run rẩy ,hai phím môi  nhợt nhạt cắn chặt vào nhau ,nhìn Hiếu Hiền rơi nước mắt cầu xin .

Hiếu Hiền đau lòng ôm người yêu vào lòng ,bất đắc dĩ trả lời một câu.

"Cứ để anh lo "

Ngày hôm sau ,thật kì lạ ,anh đến gõ cửa Trần Đình .

"Minh Hiếu có việc bận rồi ,bảo anh ở đây chăm lo  cho em "

Thật ra vì sức khoẻ yếu Minh Hiếu đã nhập viện .

"Dạ?anh ấy khi nào về ??"

"Vài hôm nữa "nếu không phải vì cứu mạng người yêu ,anh ta cũng chẳng muốn nói chuyện với Trần Đình.

"Em lên đây đã lâu rồi ,hình như chỉ ở suốt trong nhà thì phải , thành phố có nhiều chỗ đẹp lắm, có muốn  đi chơi cùng anh  một chút cho biết không ???"

Được anh rủ đi chơi,giống như được người yêu rủ đi hẹn hò ,cậu vui trong lòng làm sao từ chối ,nhưng khi nhìn đến bộ dạng quê mùa của bản thân ,cậu lại do dự .

"Em đi e làm mất mặt anh "

Đó cũng là lí do vì sao em chỉ ở suốt trong nhà , không ra ngoài dù chỉ khu vực xung quanh .

Hiếu Hiền nhìn lại bộ dạng xấu xí như đống nồi giẻ của em,bộ dạng này chỉ sợ ngồi dơ chiếc xe của anh ta,anh ta miễn cưỡng mỉm cười.

"Không sao"

"Dạ ?????"cậu không hiểu ý anh .

"Đi thôi "anh thì lại không có ý định giải thích .

Hai người cứ như vậy ngồi lên xe ,anh chở cậu đến một toà cao ốc lớn ,bên trong có rất nhiều người ăn mặc đẹp đẽ lịch sự,cậu nhìn họ rồi lại nhìn bản thân y như giẻ rách lau nhà ,cậu khép nép đi theo phía sau lưng anh .

Hai người vào thang máy Vip ,đi thẳng lên trên mấy tầng lầu , bước vào một căn toà lầu ,liền có nhân viên niềm nở ra đón .

"Quý khách cần dịch vụ làm đẹp nào ạ ?"

Hiếu Hiền nhìn Trần Đình đang khép nép sau lưng anh .

"Toàn bộ , từ trên xuống dưới "

Nhân viên mỉm cười ,lịch sự hướng dẫn Trần Đình đi theo bọn họ .

Trần Đình nhìn anh , không biết anh dẫn mình đến đây vì mục đích gì ??? nhưng vẫn ngoan ngoãn đi theo nhân viên tiếp tân.

Trần Đình rời khỏi,Hiếu Hiền nhìn đồng hồ rồi hỏi nhân viên bên cạnh .

"Bao lâu mới xong ??"

"Dạ ,liệu trình làm đẹp toàn diện mất khoảng 6 tiếng ạ "

"Khi nào làm xong thì gọi cho tôi ,tôi đi trước "

"Dạ ,quý khách đi đường cẩn thận ạ "

Nhân viên phục vụ mỉm cười cúi đầu chào khách Vip .

Hiếu Hiền không muốn lãng phí thời gian ngồi đợi ở đây như kẻ ngốc nên đã rời đi .

Anh cũng chả biết đi đâu ?muốn đi thăm Minh Hiếu thì em ấy tối ngày cứ nhắc anh phải để ý đến Trần Đình , không cho nó đi đâu ? cuộc đời anh ghét nhất là bị người khác ép anh làm những điều anh không thích,cho dù có là người anh yêu ,anh cũng chả bận tâm ,cái tôi của anh quá lớn ,chỉ muốn người khác phải nghe lời anh ta .

Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ