Suốt cả một buổi chiều hôm đó ,cho người dò tìm vị trí của số điện thoại mà Thư Diệu gọi đến .Kết quả không dò tìm được và số điện thoại này là sim khuyến mãi , không đăng kí giấy tờ thì càng không biết được kẻ đó là ai?Hiêú Hiền gần như phát điên lên,vung tay đập vỡ mọi thứ trên bàn làm việc của anh .
Cuối cùng thì anh đã gây ra nghiệzt lớn gì mà ông trời lại mang kẻ đó đến trừng phạt anh ,đổ lên đầu anh được rồi , tại sao còn liên lụy đến vợ con anh ?
Anh ngồi giấu mình trong căn phòng và bắt đầu kiểm điểm lại toàn bộ hành vi của bản thân, từ lúc học tiểu học ngang ngược ngỗ ngáo với bạn bè cho đến trong công việc không bao giờ xem trọng kính nể ai ? Thật sự thì có nhiều hành vi sai trái mà anh không thể nào kiểm soát được bản thân trong thời điểm ấy , đến lúc nhận ra bản thân sai thì không nhớ rõ được gương mặt những đối tượng bị anh ức hiếp,họ là ai? là những người nào?họ chỉ xuất hiện trong đầu anh là những gương mặt xám xịt tượng trưng .
Anh bức bối và gần như chỉ muốn thét điên lên và rồi khi sức khỏe cùng tinh thần cạn quệ ,anh nằm bất tỉnh lúc nào không hay? Cho đến hơn nửa đêm thì anh giật mình khi nghe tiếng gõ cửa .
Ầm ầm !! Ầm ầm!!
Là ai gõ cửa ầm ầm giờ này ,Hiếu Hiền mơ màng tỉnh dậy mới nhận ra căn phòng của anh cũng tối thui ,anh nhanh chóng đi ra mở cửa nhưng người xuất hiện trước mặt anh không ngờ tới lại là em Trần Đình .
"Sao em ...?"
Chưa hỏi rõ hết câu ,anh đã bị đối phương nắm cổ áo lôi lên ,anh cao hơn em gần cái đầu mà không hiểu sức mạnh từ đâu mà có? Em lại dễ dàng nắm chặt lấy cổ áo anh xách lên chỉ bằng một cánh tay.
"Thằng chó!ai cho mày ức hiếp con trai tao!!"
"Hả?"anh kinh hãi nhìn người trước mặt,đây hoàn toàn biến thành một người khác, không phải là em .
Bốp! Một cú đấm như trời giáng ngay lập tức đập vào một bên mặt anh , gương mặt lệch sang bên phun máu.
"Thằng chó ! Tao tức mày lâu lắm rồi ghen!"
Bốp!
"Mày nghĩ con tao chỉ có một mình hả ? Nó vẫn còn thằng ba là tao nè !"
Bốp!
"Chỉ vì con tao nó quá u mê mày ,mẹ nó làm gì cũng không được với thằng khốn là mày!"
Bốp!
"Tao tức lắm rồi ghen!"
Bốp!
"Lần này không đánh chết mày ,tao không phải là Minh Đình!!!!"
Bốp!
Bốp!
Anh không phản kháng,để yên cho đối phương đập, gương mặt bị đấm nghiêng bên đến chảy máu mũi vừa quay lại là bị ăn đấm, một đấm một đấm khiến cho đầu óc anh choáng váng , cơ thể cứ nghiêng về sau ,đánh từ ngoài cửa đến vào tận phòng .
Bốp ! Bốp !
Vẫn còn đánh , thật sự là ba Minh Đình sao ? chẳng phải ông ấy đã chết khi vừa sinh em ra sao ? Sức mạnh nào lại khiến cho ba hiện hữu trong thân xác của em?
BẠN ĐANG ĐỌC
Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)
Non-Fiction(Câu chuyện dựa vào tình tiết có ngoài đời ,nhân vật chính bị mẹ lấy chồng khác bỏ em cho bác ruột nuôi từ khi em còn rất nhỏ .Tên nhân vật và địa điểm đã được tác giả là tôi thay đổi để phù hợp với câu chuyện ) Tôi có một khát vọng,khát vọng tột cù...