Chương 28 Trần Đình mang thai

241 5 12
                                    


Đêm hôm đó,em bị anh chơi đến muốn hôn mê , nhưng khi tỉnh lại vẫn còn cảm nhận anh ra ra vào vào nơi đó .

"Hiếu Hiền~~~em ,em mệt quá ~~~dừng lại đi anh,em ~~~ha ~~~theo không kịp,ha~~~"

"Ngoan ~~~còn chút nữa "

Anh kéo hai tay em ra sau ,mạnh mẽ nâng người em lên ,hai chân em quỳ gối thừa nhận anh từ phía sau ,mỗi một cú thúc vào của anh , ruột gan phèo phổi trong cơ thể em cũng chấn động theo ,một lần nữa em tỉnh táo lại và thừa nhận toàn bộ của anh bắn trong cơ thể em .

Lúc này Hiếu Hiền mới thoả mãn rút người ra ,tinh dịch từng cục , từng cục rơi rớt trên ga giường ,anh ta thoả mãn khi nhìn cúc động của em bị lấp đầy chỉ toàn là tinh dịch của anh ta ,cúc động bị chơi không biết bao nhiêu lần nên hiện tại không thể khép lại ,thậm chí là sưng đỏ căng bỏng lên rất bỏng mắt.

Anh ta buông tay em, cơ thể em như cục bông mềm nằm im không còn sức động đậy,em mệt quá rồi nên nằm im không nhúc nhích.

"Hiếu Hiền,em mệt~~~ ,em muốn ngủ "Em nói mơ ,giọng nói thì thầm nhưng nghe vào tai rất rõ ràng .

Em nằm trong tư thế sấp , cơ thể dị thành niên chưa phát triển hết ,làn da mềm mại lại mịn màng,chạm vào thật thích ,thật thoải mái , cơ thể em cân xứng , không mập, không ốm , từ trên xuống dưới xinh đẹp như cánh hoa lài trắng trẻo,lại toả ra nồng vị hương sắc ,vừa mới tắm mình trong cơ thể em ,thế nhưng hiện tại anh ta vẫn còn si mê ngắm nhìn thân thể của em.

Hiếu Hiền không thừa nhận bản thân cũng thích Trần Đình bởi vì anh đơn giản tự cho mình là một thằng đàn ông bình thường ,cũng chỉ si mê thích thú với sắc đẹp .

Trần Đình,cậu là kẹo ngọt ,rất mềm và thơm lại dễ ăn , nhưng ăn nhiều rồi cũng phát ngáy.

Còn Minh Hiếu là rượu cay tuy khó uống nhưng chỉ cần nếm vào một chút là nghiện .

Trần Đình ,tôi không thích ăn nhiều kẹo ,ngán lắm, đừng trách tôi bạc bẽo ,cậu muốn gì tôi cũng đáp ứng, riêng tình cảm ,tôi không thể cho cậu .

Kể từ đó ,trong một tháng này ,em luôn bận rộn với mọi thứ.

Ban ngày chăm sóc Minh Hiếu cùng tham gia liệu trình lọc máu ,đêm đến lại được anh ôm ấp yêu thương ,đêm nào cũng như đêm nào ,em phát hiện,mỗi nơi trên cơ thể được anh chạm vào đều sinh ra khoái cảm ,khiến em không thể nào từ chối anh ,mỗi lần như vậy,anh đều làm em đến sức cùng lực kiệt,đến khi mệt lả người và ngủ thiếp đi,anh mới dừng lại .

Càng ngày,em càng mê đắm trong cái dục vọng được cho là tình yêu của anh mà không biết rằng người ta chỉ đang từ từ vắt cạn miếng chanh rồi thẳng tay vứt bỏ.

Buổi sáng hôm đó em thức dậy ,đặc biệt thấy trong người mệt lả ,nhìn bên cạnh không còn ai ,đồng hồ đã điểm 10 giờ sáng ,hôm nay là một ngày dậy trễ nhất của em .

Có tiếng chuông điện thoại,Trần Đình bắt máy .

"Anh hai ,em nghe nè "

"Trần Đình ,em còn ngủ sao ???"

"Dạ ~~~"em xấu hổ , không biết nói sao , chẳng lẽ nói là do đêm qua lại bị anh hành suốt đêm nên hiện tại dậy muộn "không có gì đâu anh hai ,chỉ tại em thấy trong người nó mệt mỏi sao sao ấy ,chắc là em bị cảm rồi "

Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ