chương 52 xin anh đặt cho con một cái tên

227 9 14
                                    


Hậu sự nhanh chóng diễn ra trong một ngày .

Các nhà sư đọc kinh siêu thoát , chiếc quan tài nằm trong lửa đỏ và cuối cùng một hũ tro cốt được trao lại cho em ,em cảm tạ những người đã lo hậu sự cho ba em hôm nay,tuy rằng họ không quen biết,tuy rằng họ chỉ là những người làm công việc, nhưng nhờ có họ em mới không bị lúng túng và một mình.

Một tay ôm hũ tro cốt ,một tay ôm bụng bầu ,cả ba thế hệ cùng một lúc đi trên đôi chân nhỏ của em ,tình cảnh sao mà thê lương .

Mẹ bác sĩ Bùi vẫn còn rất yếu,và anh rất lo lắng chăm sóc cho mẹ , từng chút một kiểm tra hơi thở nhịp tim cho bà nào đâu biết em vì tránh không cho bác sáu biết chuyện của mình nên chọn đi  đường vòng xa hơn để về nhà .

Còn Hiếu Hiền ,anh vì mở rộng các hệ thống kinh doanh siêu thị nên đang bộn rộn tìm kiếm nhà đầu tư nào đầu biết hai bàn chân nhỏ của em đã sưng phù vì mỏi mệt,em một mình đội nắng chang chang đi giữa đồng ruộng ,trong khi nhà em vẫn còn xa tít tắp .

Viện trưởng chăm chú viết lách kinh nghiệm của mình ,nào đâu biết em đang mệt dọc khó thở vì bào thai hơn tám tháng rồi ,nó chèn ép mọi bộ phận trên cơ thể,đi bộ lâu sốc hông và đau lắm .

Ha~~~~em vẫn cố bước tiếp.

Bác sĩ Hoà ra sau vườn tưới nước, nơi em chôn hạt giống hướng dương và than thở rằng,đến khi nào thì hạt hướng dương mới nảy mầm ?

Không biết.....

Tất cả điều không biết em đang chịu đựng những gì ??và nếu như em chết ,họ càng không biết lí do gì??em lại nghĩ quẩn như vậy??? bởi vì có quá nhiều người yêu thương em , quan tâm em ,em nào có một mình .

Dù nhiều người như vậy???yêu thương em, quan tâm em nhưng chỉ có một người không cần em thì toàn bộ thế giới của em cũng không tồn tại.

Đã qua bao lâu rồi??? không uống một giọt nước, không ăn một hạt cơm,cơ thể chỉ muốn ngừng sống nào còn nhu cầu để nạp năng lượng,em ngồi một mình giữa cánh đồng hiu quạnh,chờ đợi cái chết cận kề em .

"Bà ngoại à ~~~ruộng nhà mình thật đẹp "

"Bác sáu chăm ruộng rất khéo,cây lúa trổ mã cứng cáp và rất xanh tốt ,như vậy mùa mưa bão sắp đổ,sẽ không lo ngã đồng"

"Ba Vươl à~~~con xin lỗi khi mà đến phút cuối cùng con vẫn không chịu gọi người một tiếng ba ,chỉ vì con còn giận , giận ba nhiều lắm ,ba chưa một lần yêu thương Trần Đình gì hết đã  bỏ rơi Trần Đình  đi rồi "

"Đứa nhỏ à~~~ba xin lỗi,đừng giận ba khi ba dẫn con đi theo chỉ vì ba không muốn giống họ bỏ rơi con,để con một mình "

"Hiếu Hiền ~~~"

Em không còn điều gì muốn nói với anh ,lấy điện thoại ra và gửi một tin nhắn cho anh .

"Hiếu Hiền à~~~xin anh đặt hộ con một cái tên ,tên gì cũng được để con được siêu thoát "

Anh không trả lời ngay vì bản thân anh đang bận bàn chuyện với đối tác, đó là Tấn Dương (đây là thời điểm Thanh Duy cắt đứt với Tấn Dương, trở về quê cưới vợ sanh con và Bảo Long gần 2 tuổi,trong bộ chỉ cần một tình yêu)

Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ