"Tao hiện tại rất là hả hê đó Trương Hiếu Hiền"
"Thằng chó! có giỏi thì một lần ra đối chất với tao nè!"Hiếu Hiền tức giận.
"Cảm thấy như thế nào? không còn người thân bên cạnh,cô đơn, lạc lõng ,buồn thảm ,tao nghĩ ông mày chưa phải là người thân yêu quan trọng nhất của mày,ông đã lớn tuổi rồi trước sau gì cũng chết chỉ là chết sớm hay muộn mà thôi khà khà "
"Im miệng đi đồ chó !sao mày có thể tàn nhẫn như thế?ông tao cả đời chỉ làm việc cứu người ,mày muốn gì thì cứ làm tao nè , nếu tao thiếu mày một mạng sống thì cứ lấy ở tao nè ,đồ chó!"
"Mày không chỉ thiếu tao một mạng sống đâu Hiếu Hiền ,còn tương lai của các em tao nữa,mày chết thì quá dễ dãi rồi ,tao sẽ cho mày sống nhưng sống không bằng chết "
"Tương lai của em mày thì liên quan gì đến tao ? "
"Tao chết và không có ai lo cho các em gái của tao ! các em của tao không được học hành lại còn bị ~ còn bị ~"Thư Diệu có chút xúc động , có thể nói khi còn sống, các em gái nhỏ chính là người thân yêu thương quan trọng nhất của anh ta,ba mẹ đều đã chết , là anh cả trong nhà , gánh vát trên vai một bên là của ba, một bên là của mẹ .
"khà khà ~ chỉ cần nghĩ đến điều đó tao liền kinh tởm, chỉ muốn thông nát đít bọn khốn đó ,và tao đã làm rồi , vừa thông nó , vừa cắt cổ nó để cho bọn khốn ấu dâm đó chết trong đau đớn nhục nhã "
Nghe Thư Diệu nói ,Hiếu Hiền rùng mình, thời gian qua có vài tin tức nói có một vài thi thể được phát hiện trong tình trạng không đầu ,trôi nổi trên sông YYY trong tình trạng thối rữa , không tìm ra được dấu vết của hung thủ trên xác chết ,mỗi thi thể đều có dấu hiệu bị cưỡng bức , bằng chứng là hậu môn bị mở ra cho đến lúc chết , giới chức đặt nghi vấn vào những đối tượng kì thị người đồng giới nên mới giết họ một cách dã man và nhục nhã như vậy , lại không nghĩ đến là tên khùng điên này gây ra .
"Những kẻ đó đã nhận kết cục thích đáng mà nó phải chịu , chỉ còn lại mày thôi Trương Hiếu Hiền vì mày là đầu sỏ của mọi chuyện,mày phải chịu trách nhiệm cho mọi tội ác mà tao đã gây ra "
"Được ,tao chịu trách nhiệm là được chứ gì? Vậy thì hãy đến mà bắt tao đây nè , muốn tra tấn muốn hành hạ muốn vũ nhục tao như thế nào?mày cứ làm đi , chỉ câù xin mày đừng kéo những người không liên quan vào nữa "Hiếu Hiền nhỏ giọng cầu xin.
"Tao vẫn muốn làm tổn thương người thân bên cạnh mày đó thì sao ? đặc biệt là Trần Đình, người vợ mà mày yêu thương nhất"
Nó vẫn biết, nó vẫn biết, làm sao có thể, trong khi mọi người quanh anh đều cho rằng anh là một kẻ lạnh lùng vô tâm với vợ con , nếu đã không thể cầu xin được thì anh không nhượng bộ nữa .
"Cái tên khùng điên kia mày nghe đây? Trần Đình có bị làm sao thì tao bắt các em mày trả giá,đợi đó,tao nhất định sẽ bắt được mày , thằng khốn!"
Hiếu Hiền tắt máy và anh ngay lập tức gọi điện đi .
"Đã xác định vị trí của nó chưa?"
"Đã xác định ,đối tượng ở trong siêu thị ZZZ "
" Ok"Hiếu Hiền tắt máy ,đã thu âm cuộc gọi , xác định được vị trí chỉ cần bắt được đối tượng và trình báo lên công an cho họ giải quyết nó là xong,anh gọi lại cho Thái Minh .
BẠN ĐANG ĐỌC
Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)
No Ficción(Câu chuyện dựa vào tình tiết có ngoài đời ,nhân vật chính bị mẹ lấy chồng khác bỏ em cho bác ruột nuôi từ khi em còn rất nhỏ .Tên nhân vật và địa điểm đã được tác giả là tôi thay đổi để phù hợp với câu chuyện ) Tôi có một khát vọng,khát vọng tột cù...