Nhìn cảnh chia ly này,sư thầy chỉ nhắm mắt, lục căng thanh tịnh , khuyên bảo vài câu.
"Nam mô A Di Đà Phật, có cuộc hội ngộ nào mà không có chia ly, hãy để ba con được yên nghĩ"
Trần Đình ngay lập tức bình tĩnh, chấp tay quỳ lạy trước sư thầy "con xin thầy hãy chỉ dẫn , giúp con siêu độ cho con trai của con "
"Được rồi,con hãy nghe đây..."
Không biết qua bao lâu ,Trần Đình liền giật mình mở mắt, nhìn lại mới thấy là có một chú tiểu gọi .
"Chuyện gì đang xảy ra vậy?"
Mọi thứ trước mắt bỗng dưng thay đổi"sư thầy ngồi thiền ở đây biến đâu mất rồi?"
"Thí chủ có nhầm lẫn không , người vào đây quỳ trước Phật đã hơn một tiếng rồi, chỉ sợ thí chủ bị gì nên sư tăng vào đây gọi người ,nam mô A Di Đà Phật"Vị sư tăng thành kính chấp tay trước tượng Phật để chứng tỏ lời nói của sư tăng là sự thật.
Trần Đình càng thêm hoang mang. Trước mặt Phật tổ chẳng ma quỷ nào dám lộng hành, chẳng lẻ vị sư thầy mình đã gặp cũng là sư tăng đắt đạo đã viên tịch?
Nhận ra sự hoang mang trong mắt vị thí chủ,sư tăng liền đưa người đi nhìn di ảnh của sư tăng đắt đạo.
"Có phải người thí chủ nhìn thấy là thầy không? Nam mô A Di Đà Phật , người đã viên tịch mấy chục năm rồi"sư tăng chấp tay cúi lạy.
Trần Đình đứng nhìn hồi lâu cũng chấp tay cúi đầu cảm tạ.
Nhớ lại lời dặn dò của vị sư thầy đã viên tịch, Trần Đình tường tận thuật lại cho Thanh Duy nghe .Qua video chat có thể nhìn thấy cả Tấn Dương ngồi bên cạnh ,hai tay luôn ôm eo vợ mình.Anh nói:
"Cần anh giúp đỡ gì không? Nếu là Trương Hiếu Hiền thì không ai phù hợp hơn anh đâu"
Thanh Duy nhìn anh mỉm cười "thật luôn,anh chẳng đợi người ta nhờ vả gì cả?"
"Việc này còn cần em nhờ vả sao? Anh là chồng em mà "Tấn Dương yêu thương nựng mũi vợ,hai người cho nhau cái nhìn thấm thiết, thật là đôi vợ chồng già này dù đã ở bên nhau lâu như vậy mà cứ như vợ chồng son .
"Vậy,em nhờ cả vào anh Tấn Dương "nói xong Trần Đình xấu hổ tắt máy, không chờ Tấn Dương và Thanh Duy phản ứng lại.
Lúc này Thanh Duy liền trách yêu anh, không biết giữ ý tứ,đổi lại là một cái hôn môi cuồng nhiệt của Tấn Dương làm Thanh Duy mê mụi không lối thoát.( Đừng ai thắc mắc là trước đó Thanh Duy ở với Thái Sơn rồi giờ là Tấn Dương,vốn dĩ Thanh Duy có 5 người chồng, lần lượt là Tấn Dương, Thái Sơn, Trần Tiến, Tuấn Khải,Minh Đạt)
Nhờ có mối quan hệ hợp tác trước đó,Tấn Dương rất nhanh sắp xếp được một cuộc hẹn đến thăm đối tác giữa bộn bề của công việc.
Ngay khi bước chân vào phòng làm việc của Hiêú Hiền, một thế lực vô hình ngay trước mắt làm Tấn Dương đứng hình vài giây.
"Chào anh Tấn Dương, rất vui được anh đến thăm"Hiếu Hiền nhìn đến Tấn Dương liền niềm nở đón tiếp,trong số tất cả những người hợp tác làm ăn thì Tấn Dương lại vô tình là người bạn đồng hành vô cùng đáng tin cậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)
Non-Fiction(Câu chuyện dựa vào tình tiết có ngoài đời ,nhân vật chính bị mẹ lấy chồng khác bỏ em cho bác ruột nuôi từ khi em còn rất nhỏ .Tên nhân vật và địa điểm đã được tác giả là tôi thay đổi để phù hợp với câu chuyện ) Tôi có một khát vọng,khát vọng tột cù...