Đứng từ xa nhìn thấy cuộc giằng co giữa anh và mọi người làm em đau lòng .Em chậm chạp bước đến gần mọi người và gọi một tiếng "anh à~"làm mọi người phải im lặng nhường lối cho em .
"Anh muốn gặp em ?"
"Cậu giỏi lắm "Hiêú Hiền tức giận bước đến trước mặt em ,nắm chặt lấy cổ tay em như muốn bóp nát nó làm cổ tay em sưng đỏ ,em ngay lập tức nhíu mày .
"Cậu có quyền gì mà lại chiếm đoạt mọi thứ của tôi ,ngay lập tức hãy trả nó lại cho tôi , nó là của tôi !!!!!!"
"Cậu Hiếu Hiền, cậu Trần Đình đang bệnh ,xin anh nhẹ tay dùm "chị y tá lo lắng cùng sợ hãi ,cố gỡ tay Hiếu Hiền ra .
"Cút đi !!!!! vợ chồng chúng tôi đang nói chuyện đừng có lại gần!!!!!!"
Hiếu Hiền đẩy người chị y tá ra làm chị xuýt ngã,hành động đó của anh làm mọi người chứng kiến càng khó chịu.
"Chị~ không sao đâu ,em ổn mà~ "ngay lập tức Trần Đình nói với chị y tá.
Chị y tá cùng mọi người vô cùng lo lắng cho em vẫn không yên tâm khi nhìn thái độ của Hiếu Hiền nói chuyện với em , mặc dù em bảo không sao .
"Anh à~ ở đây là bệnh viện , có gì thì về nhà hả nói chuyện,ồn ào ở đây không tốt đâu anh "
"Cậu có quyền gì mà lên tiếng dạy đời tôi?"cuộc đời anh ghét nhất là người khác dạy đời anh ,Thư Diệu vô tội vì nhắc nhở anh mà gây ra bi kịch cho đến bây giờ và hiện tại em đang đi vào vết xe cũ.
"Cái bệnh viện này là của ông ngoại tôi ,tôi là cháu ruột duy nhất của ông chỉ có tôi mới có quyền lên tiếng ở đây , các người và cả cậu chỉ có thể im lặng nghe tôi nói , rõ chưa ?"
Anh vẫn kiên quyết phủ nhận tất cả mọi thứ , không muốn có sự tồn tại của em .
"Chúng tôi kí hợp đồng lao động với viện trưởng và viện trưởng đã bàn giao lại cho cậu Trần Đình rồi người duy nhất có quyền lên tiếng ở đây là cậu Trần Đình và chúng tôi chỉ làm theo chỉ thị của cậu ấy,anh chỉ là khách thôi nếu anh còn gây loạn thì chúng tôi sẽ yêu cầu bảo vệ đuổi anh đi "bác sĩ liền phản biện lời của Hiếu Hiền.
"Cậu dám?"Hiếu Hiền tức giận chỉ thẳng mặt Trần Đình nếu em gọi bảo vệ tới đuổi anh đi làm anh mất mặt.
"Em là vợ anh , làm sao em dám đuổi anh đi ~"
Câu trả lời của em làm mọi người thất vọng ,Hiếu Hiền đắc ý .
"Vẫn còn muốn làm vợ của tôi ?"anh lại hỏi em , ngữ điệu đã có chút bình thường lại nhưng chỉ có em hiểu được sóng ngầm đang cuồn dâng trong lòng anh và anh đang tìm cách dấn chìm em trong đó.
"Em mãi mãi là vợ của anh , mãi không thay đổi"
"Được~ vậy thì ngay lập tức trở về nhà và làm tròn bổn phận của người vợ đi "
Anh nắm lấy tay em và kéo em đi bằng mọi giá, ở đây có nhiều người đều là người của em ,anh không làm gì được nên tìm cách lôi em về để gây khó dễ với em ,ý nghĩ tàn độc này làm sao mà mọi người không biết ,chị y tá chạy ra ngăn hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)
Non-Fiction(Câu chuyện dựa vào tình tiết có ngoài đời ,nhân vật chính bị mẹ lấy chồng khác bỏ em cho bác ruột nuôi từ khi em còn rất nhỏ .Tên nhân vật và địa điểm đã được tác giả là tôi thay đổi để phù hợp với câu chuyện ) Tôi có một khát vọng,khát vọng tột cù...