chương 73 Trần Đình bị ức hiếp

125 3 14
                                    


"Bác tin con Hiếu Hiền ,tin con sẽ cứu được Trần Đình về"

Hiếu Hiền tắt máy và cố lấy lại bình tĩnh, một lần nữa anh gọi điện cho chúng nó.

"Thả vợ tao ra "

"Mày nghĩ tụi tao khó khăn bắt cóc vợ mày thì dễ dàng thả vợ mày ra?"Phi Phàm hỏi lại Hiếu Hiền .

"Tao ngay lập tức viết đơn chuyển nhượng cho tụi mày,cho nên hãy thả vợ tao ra ngay "

"Mày tưởng bọn tao ngu , bị mày lừa mất 10% cổ phần rồi bị tống khứ ra khỏi công ty thì tụi tao còn ngu tin tưởng mày , một tờ đơn chuyển nhượng rõ ràng với đầy đủ in dấu pháp lý ,10 ngày sau chờ bọn tao chơi chán vợ mày , bọn tao sẽ thả vợ mày ra kèm theo video miễn phí cho mày xem cảnh tụi tao chơi vợ mày".

"Thả Vợ Tao Ra!!!!!!!!!!!!!!"anh gào thét lên qua điện thoại,âm thanh dây quản kéo căng như muốn đứt ra .

"Mày đang phát điên với bọn tao đó à Hiếu Hiền , nhưng mày có biết không bọn tao vui hơn mỗi khi chọc tức được mày , nhìn mày tức điên bọn tao hả hê làm sao ?khà khà ~ đợi đó,đợi tao chơi chán vợ mày thì tụi tao thả "

Tụi nó tắt điện thoại và Hiêú Hiền cũng không gọi đi nữa ,anh gọi cho người khác .

"A lô phiền các anh xác định vị trí đã có chưa ?"

"May quá anh Hiếu Hiền, chúng tôi vừa tìm ra được rồi , vị trí chỉ cách anh 30 phút chạy xe"

"Được, cảm ơn các anh đã giúp đỡ tôi "

"Ok không vấn đề"

Có được vị trí của bọn Phi Phàm ,Hiếu Hiền ngay lập tức chạy xe đi không lãng phí một phút giây nào , bởi vì rất có thể em thà chết cũng không để bọn chúng chạm vào người, Trần Đình cố lên hãy tin tưởng rằng anh đến cứu em , vợ ơi~.

Trần Đình đã tỉnh và chúng nó thả em ra , một người ôm máy quay phim còn hai người đùa giỡn em trên giường , một người ôm chặt giữ lấy em còn một người muốn cởi hết quần áo em .

"Buông ra ,đừng chạm vào tôi "

Trần Đình dù nhu nhược nhưng em chỉ yếu đuối nhu nhược với mình anh còn những kẻ khác thì em quyết liệt phản kháng ,vung chân đá người phía trước ,thúc khửu tay tấn công người phía sau ,trận chiến mèo vờn chuột này khá quyết liệt khiến cho kẻ đứng quay phim cũng mỉm cười thích thú tập trung quay lại những điểm đẹp trên người em , bị xé rách áo lộ ra xương quai xanh cùng hong xinh đẹp .

Trần Đình khó khăn lắm mới thoát được một chút lại bị Phi Phàm gán chân té ịch xuống sàn nhà , Từ Hải như con hổ nhảy bổ từ trên giường xuống chụp lấy hai chân em kéo ngược em lại ,em vơ vội một chiếc dép nằm ngổn ngang trên sàn nhà trực tiếp đập vào mặt kẻ kéo chân em , Từ Hải buông tay ôm mặt rên rỉ .

"Mẹ nó, đập vào mắt tao rồi"

Tuấn Dật ngay lập tức ôm chặt lấy hông em đè em nằm sấp ,em vùng vẫy muốn nghiêng người đẩy người đang đè trên người em ra nhưng sức em có hạn lại nhỏ con hơn bọn chúng nên Tuấn Dật dễ dàng buộc chặt hai tay em sau lưng ,lôi em đứng dậy nhưng ngay lập tức bị em lấy đầu đập mạnh vào đầu hắn làm hắn phải buông tay ôm đầu lùi lại .

Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ