Chương 20 cùng anh quan hệ

276 8 24
                                    


Cả hai cùng ngồi ghế sô pha trong phòng ngủ,Trần Đình xấu hổ không dám nhìn mặt anh .

Hiếu Hiền thì cứ mãi nhìn em,nhìn từ đôi mắt rũ xuống cho đến cái mũi cao thẳng tự nhiên cùng bờ môi nhu mềm khẽ mím của em,anh ta đang tưởng tượng bờ môi xinh đẹp ấy sẽ ngậm lấy nơi đó của anh ta liếm mút thì nơi đó của anh ta bắt đầu phát nóng .

Còn nữa ,còn cái xương quai xanh nhỏ bé gợi cảm kia nữa , nếu mình liếm lên đó thì phản ứng của em ấy như thế nào nhỉ?thậm chí là hạt đậu nhỏ màu hồng nổi trên chiếc áo thung ba lỗ rộng thùng thình kia ,thật sự là muốn mút một cái cho đã miệng.

Trần Đình vốn có thói quen ăn mặc thoải mái mỗi khi ở nhà ,nên cái quần thun đùi cùng áo thung ba lỗ luôn là lựa chọn của em ,chỉ là khi cảm nhận cái ánh nhìn đầy dục vọng của anh và khi em vừa mới xem xong cái clip người lớn kia ,em bắt đầu có điểm phát nóng ,mặt đỏ như táo mỹ và bắt đầu khép nép thu mình .

"Anh ~~~muốn nói với em chuyện gì???"

"Minh Hiếu nói Trần Đình thích anh ???"

"Dạ ???em~ thật sự thích anh "Trần Đình xấu hổ lại càng cúi thấp đầu , giọng nói nhẹ như không thể nghe thấy.

Hiếu Hiền nhân lúc lửa nóng xích lại ngồi gần em , cơ thể em run nhẹ một chút khi bị anh chạm gần nhưng cũng  không tránh ra,ngồi một chỗ im lặng đợi.

Hiếu Hiền nắm lấy tay em ,bắt đầu buông lời dụ dỗ .

"Trần Đình ,em biết không ???anh cũng có thích em ,lúc đầu anh muốn làm quen em , nhưng ngại em là em trai của Minh Hiếu lại còn mới dưới quê lên , sợ em không thích nghi được mối quan hệ đồng tính nên anh không dám lộ liễu ,nên anh cố ý thân mật với Minh Hiếu ở trước mặt em ,tất cả chỉ là để thử lòng  em ".

Bàn tay anh thật nóng và ấm , lời anh nói thật dễ nghe và êm tai kèm theo hơi thở nam tính thoang thoảng bên mũi làm em si mê đến phát ngốc , không cần biết lời thật lòng hay giả dối , vì em đã đổ vào lòng anh rồi .

Nhìn người ngoan ngoãn nép vào lòng mình ,Hiếu Hiền khinh thường em, mới đó mà đã chịu rồi, không thú vị chút nào ?

Trần Đình vẫn luôn khao khát có được ai đó yêu thương nên ngay khi nghe lời thổ lộ của anh ,em không chờ được nữa, sợ rằng đó chỉ là ảo mộng do em nhiều lần tưởng tượng ra về anh liền ngã vào lòng anh ,tìm kiếm yêu thương ,nhưng không ngờ rằng hành động đó lại khiến đối phương xem thường em .

Nhìn người trong lòng không có động tĩnh ,Hiếu Hiền tiếp tục dụ dỗ .

"Trần Đình,em có biết trong quan hệ này ,hai người đàn ông làm như thế nào để yêu thương nhau ???"

Lúc này Trần Đình mới có phản ứng ,em nảy ra khỏi lòng anh , tiếp tục ngồi khép mình .

"Dạ ,biết~~~"Em xấu hổ cúi đầu .

Hiêú Hiền thích thú sát lại gần em hơn,bàn tay đặt ở đùi em ám mụi vuốt ve

"Vậy ,em thuộc dạng nào ,trên hay dưới ?"

"Em ~~~"Trần Đình mím môi "nằm dưới ~~~"xấu hổ vô cùng khi thừa nhận với anh,mình là con trai nhưng lại  muốn nằm dưới ,nhưng quả thật là như vậy ,khi xem đoạn phim đó , khi nhìn đến người đàn ông đâm vào hậu môn của người kia thì hậu môn của em liền sinh ra ngứa ngáy và co bóp liên tục ,giống như thèm khát cái đó cũng đâm vào hậu môn em ,để giải tỏa cơn ngứa ngáy không tên ẩn sâu trong cơ thể.

Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ