Hiếu Hiền không gặp được ba nên rất thất vọng, những ngày sau đó em cố gắng đứng đợi thật lâu hơn chỉ mong được nhìn thấy ba nhưng những ngày sau đó nữa cũng không thấy chỉ có người mẹ đến đón Đức Thịnh đi .Rồi đến một ngày em cố tình ở gần Đức Thịnh hơn . Đức Thịnh nhỏ hơn Hiếu Hiền nên học khác khối lớp ,nên Đức Thịnh cũng không biết Hiếu Hiền còn Hiếu Hiền thì đã nghĩ đó là em trai của em .
Trong thời gian chờ đợi phụ huynh đến đón , Đức Thịnh lấy đồ chơi ra khoe với bạn bè của cậu ta .
"Đây là chiếc xe điều khiển ba mới mua cho mình nè mấy bạn "
Nhìn chiếc xe điều khiển xịn tụi bạn nhỏ xúm lại với nhau cùng xem trong đó có Hiếu Hiền , ở nhà em cũng không thiếu những thứ đồ chơi này , điều là ông ngoại mua cho em thế nhưng em không có đồ chơi nào là ba mua cho em ,em rất muốn có được một cái đồ chơi như thế cho nên đi lại nhìn và muốn có được món đồ chơi trên tay Đức Thịnh.
" Em ơi em ,anh rất muốn có đồ chơi đó của em,em cho anh được không?"
Con nít nói lời thật tình và rất lịch sự với em trai của mình ,dù gì em còn nhỏ hơn mình nên Hiếu Hiền cũng có chút quan tâm đến em .
Tự dưng khi không lại có người muốn dành lấy đồ chơi của ba mua cho , Đức Thịnh nào chịu .
"Bạn vô duyên quá,đây là đồ chơi của ba bạn ấy mua cho làm sao cho bạn được ?"Những đứa trẻ khác ỷ đông bên vực nhau ,đẩy Hiêú Hiền ra còn Đức Thịnh thì ôm khư khư chiếc xe điều khiển trong người sợ bị anh lớp trên là Hiếu Hiền giành lấy.
Hiếu Hiền bị ngã nhưng vẫn bình tĩnh đứng dậy nói tiếp.
"Em ơi, ba không có mua đồ chơi cho anh ,em cho anh cái đó đi có được không?"
Lời em nói có chút thương tâm và ủy khuất ,song những đứa trẻ quá nhỏ tuổi làm sao hiểu được ? Đức Thịnh chỉ nghĩ đơn giản là anh lớp lớn muốn giành đồ chơi của mình nên càng ôm chặt món đồ chơi trong tay la lớn .
"Không cho đâu!đây là đồ chơi ba mua cho em ,sao anh muốn giành lấy chứ?"Đức Thịnh cố tình nói to khóc lớn chỉ để lấy sự chú ý của người lớn để giáo viên bảo mẫu đến đuổi Hiếu Hiền đi .
Hiếu Hiền muốn giải thích nhưng cũng vừa lúc đó ông Hiếu Nghĩa đến .
"Đức Thịnh, có truyện gì vậy con?"
"Ba ơi~ "Đức Thịnh chạy lại ôm lấy ông Hiếu Nghĩa và mách với ông ta còn chỉ thẳng mặt Hiếu Hiền nói"anh đó muốn giành đồ chơi của con"
Hiếu Hiền xúc động khi được nhìn thấy ba ở khoảng cách gần đến vậy,chưa kịp vui mừng chạy đến gọi ba thì ngay lập tức bị ông Hiếu Nghĩa chửi thẳng vào mặt.
"Thằng bé kia mày là con ai ? Sao lại muốn giành đồ chơi của con tao ?"
"Con không có giành con chỉ hỏi xin"Hiếu Hiền muốn giải thích nhưng không ai muốn nghe em nói.
"Dạ phụ huynh , có truyện gì ạ?"Bảo mẫu của Hiếu Hiền chạy đến lo lắng hỏi .
"Thằng nhỏ này ỷ lớp lớn ức hiếp Đức Thịnh con tôi , nó muốn giành đồ chơi của con tôi !"ông Hiếu Nghĩa bức xúc nói to làm Hiếu Hiền bị mọi người chỉ mặt kèm theo những lời tố cáo đám bạn nhỏ của Đức Thịnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)
Non-Fiction(Câu chuyện dựa vào tình tiết có ngoài đời ,nhân vật chính bị mẹ lấy chồng khác bỏ em cho bác ruột nuôi từ khi em còn rất nhỏ .Tên nhân vật và địa điểm đã được tác giả là tôi thay đổi để phù hợp với câu chuyện ) Tôi có một khát vọng,khát vọng tột cù...