(Mình chưa bao giờ đến Canada,mọi hiểu biết của mình về đất nước này cũng chỉ thông qua gu gồ.Ấy thế mà mỗi lần nhỏ bạn thân mình check in ở đó thì toàn là mùa đông tuyết rơi.Chẳng lẽ ở đó quanh năm tuyết rơi hả mọi người? Mình có hỏi nhỏ bạn thân mới qua bển định cư,bạn ấy không trả lời mình.Bạn ấy chỉ nói không khí ở đó mát lành sạch sẽ hơn ở Việt Nam nên mình nghỉ hỏi luôn.)
Bà Tranh Thi đến gặp viện trưởng ,để nói ra việc Trần Đình đã đồng ý lấy Hiếu Hiền, chỉ vì thằng bé nghĩ đến anh trai của mình thì lòng ông không giấu nổi xót xa .
Trần Đình~~~đứa nhỏ khờ dại ,ông xin lỗi ,khi ông đã ép buộc con phải lấy Hiếu Hiền ,chỉ vì ông cũng là một người ông ích kỷ chỉ biết thương cháu của mình .
Minh Hiếu không thương cháu ông ,ông sợ sau này Hiếu Hiền sẽ sanh ra nông nỗi làm chuyện không hay ,nên mới ép buộc Trần Đình lấy Hiếu Hiền ,vì ông tin tưởng chỉ có tình yêu của Trần Đình mới đủ sức cảm hoá được Hiếu Hiền.
"Viện trưởng ~~~một lần nữa,tôi xin ông hãy hứa với tôi là phải quan tâm chăm sóc Trần Đình ~~~"
"Cô thông gia ,nhất định ,tôi sẽ không để ai làm tổn thương thằng bé "
Lúc này Tranh Thi mới thật sự tỏ ra là một người thân của Trần Đình quan tâm em thật sự .
"Viện trưởng~~~tôi không muốn sau khi chết ,Minh Đình không nhìn mặt tôi nữa"
Nước mắt hối hận ăn năn khi một lần nữa chính tay bà đẩy em vào địa ngục không lối thoát để thay thế cho con trai bà.
Từ ngày Trần Đình xuất hiện,hình ảnh người chồng nhắn nhủ bà trước lúc lâm chung ,xin bà hãy chăm sóc Trần Đình , nhưng vì lòng thù hận ,vì nỗi đau quá lớn ,Tranh Thi đã không thực hiện di nguyện của chồng , nó đã trở thành nổi ám ảnh lớn nhất trong cái tuổi già xế bóng của bà.
Thai kì 6 tháng , viện trưởng nói có thể đi máy bay ,vậy là em và anh chính thức ngồi khoang hạng sang để cùng nhau đến Canada đăng ký kết hôn.
Để bảo đảm an toàn cho Trần Đình,bác sĩ Bùi cũng đi theo và bất đắc dĩ ngồi ở bên cạnh em quan tâm chăm sóc cho em còn ai kia thì bực tức ngồi ở chỗ khác không muốn nhìn đến mặt em .
Bản thân em cũng sợ nhìn thấy anh ,nên bị anh tránh xa như vậy thì càng tốt , trái lại em càng yên tâm hơn,tuy rằng năm tháng qua không gặp mặt lần nào ? song mọi việc điều chỉ như mới xảy ra hôm qua ,anh tàn nhẫn đá vào bụng em với ý đồ giết con vẫn còn là nỗi đau quá lớn.
Đến nơi cũng là thời điểm mệt mỏi,bác sĩ Bùi yêu cầu em nghỉ ngơi cho thật khoẻ rồi hả đến dân cục đăng ký kết hôn ,ở đây viện trưởng đã sắp xếp người chuẩn bị thủ tục cả rồi ,chỉ chờ chữ ký của hai người .
Trần Đình không nói gì ?mang thai thật sự rất mệt mỏi, không muốn suy nghĩ nhiều .
"Vậy bác sĩ Bùi,em ở phòng này "
"Còn anh ở phòng bên cạnh, có gì em gọi anh nhé ,Trần Đình "
Bác sĩ Bùi hoà ái mỉm cười nhìn em, từ lúc em có thai ,bác sĩ Bùi chăm bẫm em như mẹ chăm con ,thật sự là rất quan tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)
Sachbücher(Câu chuyện dựa vào tình tiết có ngoài đời ,nhân vật chính bị mẹ lấy chồng khác bỏ em cho bác ruột nuôi từ khi em còn rất nhỏ .Tên nhân vật và địa điểm đã được tác giả là tôi thay đổi để phù hợp với câu chuyện ) Tôi có một khát vọng,khát vọng tột cù...