"có chuyện gì?''
Đang nằm dưỡng bệnh , Trần Đình nhận được điện thoại từ thám tử.
"Anh Hiếu Hiền yêu cầu chúng tôi điều tra về cậu,hai người kết hôn ở đâu khi nào?và muốn chúng tôi đi tìm Minh Hiếu anh trai cậu"
"Các anh đã điều tra về tôi rồi hả nên mới biết Minh Hiếu là anh trai tôi ?''
"Xin lỗi cậu,đây là công việc,thế nhưng chúng tôi vẫn tôn trọng cậu nên gọi điện nói cho cậu biết?"
"Đừng nói gì với chồng tôi hết"
"Nhưng thưa cậu,đây là công việc, khách hàng yêu cầu chúng tôi phải làm, hoặc là chúng tôi không làm thì người khác vẫn sẽ làm "
"tôi mua lại hết tin tức từ các anh "
Vốn dĩ đội thám tử này đã từng làm việc cho Hiếu Hiền ,Hiếu Hiền mất trí nhớ thì họ làm việc với Trần Đình ,nay em đưa ra yêu cầu thì họ đồng ý thôi.
"Được"
Em tắt máy,nhẹ thở ra nhưng trong lòng không giấu nổi sự lo lắng , bác sĩ đến kiểm tra sức khỏe cho em , nhìn ra sức khỏe của em không tốt mà càng lúc càng yếu .
"Em cứ như vậy thì làm sao nuôi tốt đứa nhỏ trong bụng? "Bác sĩ biết em lo nghĩ đến chồng nên nhắc nhở .
"Em~ em sẽ chú ý hơn ~ "Trần Đình cảm thấy có lỗi với sự quan tâm của mọi người.
"Nghỉ ngơi đi nhé, nếu sức khỏe em chưa ổn thì bác sĩ anh đây không cho em xuất viện đâu "
"Dạ anh ~ em hiểu rồi,à bác sĩ Nghĩa "em gọi và bác sĩ đứng lại nghe em nói.
"Bác sĩ,anh đừng nói cho chồng em biết việc em mang thai "
Nghe sao mà cảm thấy xót xa , có vợ nào chẳng vui mừng chỉ muốn ngay lập tức báo tin cho chồng biết việc hai người đã có con với nhau , vậy mà trường hợp em lúc này , có lẽ chỉ có giấu diếm thì mới là an toàn cho cả em và con .
"Được rồi,anh hiểu mà "
Bác sĩ gật đầu rời đi,để lại em than ngắn thở dài,chị y tá lại đi vào nhắc nhở "bác sĩ vừa mới nhắc nhở cái gì ấy nhỉ nhỉ?"
"Dạ chị ,em không như thế nữa "Em cười với chị y tá lấy lòng.
Chị y tá cũng không muốn trách em làm gì ? Ai mà không có phiền muộn trong lòng bằng không trở thành người vô cảm thì mới đáng sợ hơn.
"Nếu như cảm thấy thật sự khó khăn thì chị kiếm sách truyện cho em đọc nhé ,nhìn vào những nhân vật bất hạnh trong truyện có sự đồng cảm nào đó sẽ giúp em nghĩ thoáng hơn thì sao ?"
"Dạ ~ cũng được chị "
"Thế em muốn đọc thể loại nào ?"
"Cái nào cũng được miễn có nội dung gần giống với trường hợp của em "em vẫn còn nhớ chị y tá đây là người rất mê đọc truyện , lần trước là chị đã dựa vào tiểu thuyết để hướng dẫn anh cách đánh thức em dậy từ cơn ác mộng , thế mới biết như thế nào gọi là sức mạnh của tinh thần trong tiểu thuyết.
"Ừ~ để chị đi tìm ~chị thay nước biển xong rồi đấy, nghỉ ngơi đi nhé "
"Dạ được ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)
Non-Fiction(Câu chuyện dựa vào tình tiết có ngoài đời ,nhân vật chính bị mẹ lấy chồng khác bỏ em cho bác ruột nuôi từ khi em còn rất nhỏ .Tên nhân vật và địa điểm đã được tác giả là tôi thay đổi để phù hợp với câu chuyện ) Tôi có một khát vọng,khát vọng tột cù...