Chương 44 Luyến lưu lần cuối

160 7 55
                                    


Trần Đình lúc rảnh rỗi thì luôn suy nghĩ lung tung,đến khi làm một việc gì đó,em lại rất tập trung .

Kết quả,em cùng ông chơi liên tục 10 ván ,và thắng được ông ba ván .

Cũng phải thôi ,ông là cao thủ cờ tướng ,còn em chỉ chập chững mới chơi cờ ,thắng được ông đã là giỏi .

Cả hai hứng thú vô cùng ,nên không biết mệt mỏi là gì ?ông giống như tìm được một đối thủ tương xứng,chỉ cần ông xơ xót một nước cờ ,liền bị em lật đảo tình thế .

Cho đến khi bác sĩ Hoà  nhắc nhở ông đến giờ ngủ ,ông luyến tiếc cùng em thu cờ .

Một người già cả và một người đang mang thai ,cả hai không nên thức khuya ,cần phải đi ngủ sớm.

"Trần Đình ,chờ con quay lại ,hai ông cháu mình chơi tiếp "

Em xót xa nhìn ông  mỉm cười ,liệu còn cơ hội có thể trở về được nữa không?em cúi đầu chào ông chúc ông ngủ ngon ,ông hài lòng rời đi ,ngay khi ông vừa quay lưng , đôi mắt của em phút chốc rũ xuống.

Viện trưởng,cảm ơn ông đã cho con một khoảnh khắc ấm áp của gia đình, kiếp này con xin nghi tạc trong lòng,đó là lời từ biệt của em dành cho viện trưởng.

Hiếu Hiền uể oải ngồi dậy, không nghĩ đến hôm nay phải diễn lâu như vậy, mệt chết , nhưng chỉ cần nghĩ đến sau này được tự do tự tại,anh ta không bực tức với em .

"Đi ngủ "

Em ũ rũ đi theo sau anh ,cùng anh vào phòng ngủ.

Nhìn bóng lưng của anh ,em quyến luyến muốn được chạy đến ôm anh sau cùng ,một lần thôi , được anh quay lại ôm em và nói với em rằng .

"Em không cần phải đi nữa Trần Đình "

"Hiếu Hiền~~~~"

Em gọi anh ,anh đang thay áo ,lạnh lùng trả lời

"Nói ~~~"

Cơ thể em run lên một chút ,bàn tay trong cánh tay áo bị che khuất  khẽ nắm lại .

"Lần  cuối cùng,chỉ lần này thôi ,xin anh cho  em một chút yêu thương của anh , được không anh ???"

Anh sâu sắc nhìn em , không trả lời .

Em xấu hổ cúi đầu, mặt dày cầu xin anh lần nữa

"Một chút thôi,dù là giả vờ cũng được ."

"Trần Đình~~~nghe cho rõ đây ,cả ngày hôm nay tao diễn rất mệt rồi , và tao cần nghỉ ngơi "

Thật là,chỉ một chút yêu thương giả tạo , người cũng luyến tiếc cho tôi ,khát vọng yêu thương này ,vĩnh viễn tôi không bao giờ có được sao????Em khóc , những giọt nước mắt đau thương lặng lẽ rơi xuống, lặng lẽ nhìn anh lạnh lùng quay lưng lại với em .

Anh lên giường nằm ngủ ,theo thói quen bình thường im lặng và nhắm mắt ,chỉ có em ,trong căn phòng của hai người vẫn còn đứng nhìn anh,chờ anh ngủ say em mới nhẹ chân bước lên giường và nằm xuống ,đưa mặt đối diện nhìn bóng lưng của  anh .

Đôi mắt ấy vẫn cố dõi theo bóng lưng anh ,hi vọng anh ngủ mỏi sẽ quay lại về  hướng em .

Thời gian yên tĩnh trôi qua từng phút từng giây ,em kiên trì mãi với một tư thế cũng bắt đầu mệt mỏi , nhưng vẫn cố nhìn anh , bởi vì sau đêm nay ,em  sẽ không còn được nhìn thấy anh nữa .

Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ