"Anh đưa em đi mua sắm "Hai người ra xe ,Hiếu Hiền liền đề nghị ,thái độ hiện tại của anh ta đã khác trước ,mềm mỏng và dịu dàng,trái lại Trần Đình không vui ."Em nghe họ nói ,số tiền làm đẹp là mấy triệu ,em~ hiện tại không mang theo số tiền lớn như vậy nên khi nào có đủ em trả anh sau có được không? "
Hiếu Hiền mỉm cười "số tiền đó là Minh Hiếu cho em ,em không cần phải trả , giờ thì chúng ta đi mua thêm quần áo "
"Là thật sao???"
"Lừa em làm gì ???dẫn em lên đây cùng ở, là anh hai phải lo cho em trai chứ????"
"Dạ vâng "
Nghe những lời của Hiếu Hiền nói ,Trần Đình cảm kích Minh Hiếu vô cùng, có lẽ như những gì Hiếu Hiền nói ,anh hai là thật lòng quan tâm mình .
Trần Đình thả lỏng người và có chút nhẹ nhõm ,em bắt đầu ngắm nhìn cảnh sắc thành phố về đêm qua lớp cửa kính xe mà không biết Hiếu Hiền đang nhìn trộm mình .
Trong lòng Hiếu Hiền nghĩ ,ba vợ này thật lợi hại,sinh ra Minh Hiếu đẹp ,đứa con út này còn đẹp hơn nữa ,đúng là được ngắm trai đẹp thì tâm trạng cũng tốt hơn rất nhiều .
Hiếu Hiền mở nhạc ,bài nhạc remix phù hợp với lối sống nhanh của thành thị nhưng lại không phù hợp với thể loại của Trần Đình ,em thích nghe tân cổ, nhạc trữ tình .
"Cuộc sống ở đây không thích hợp với em "Trần Đình nói .
Nhìn qua những ánh đèn bảng hiệu chớp nhoáng bên ngoài cùng cái không khí nhộn nhịp ăn uống mua sắm của con người ,đối với một người thích sống im lặng và yên tĩnh như em thì Sài Gòn đẹp chỉ vậy thôi?
"Lối sống ở đây là vậy ,dần em sẽ quen và thích nghi thôi "
Anh say sưa gõ tay theo nhịp ,vô cùng thích thú.
Trần Đình im lặng , không tiếp tục cùng anh trò chuyện ,hai người có hai lối sống khác nhau ,cách nghĩ khác nhau và nhịp tim không cùng chung đập thì nói gì cũng chỉ là vô vị .
Tại bệnh viện ,bà Tranh Thi đang chăm sóc con trai của bà .
"Minh Hiếu,con thấy trong người sao rồi ??"
"Mẹ à "cơ thể Minh Hiếu suy nhược ,bờ môi tái nhợt vô cùng yếu ớt nằm dựa người trên giường "con không muốn cứ thế này mà chết đâu "
"Minh Hiếu ~~~~"
Tranh Thi xúc động nhìn con trai ,nếu không phải vì sinh Trần Đình ,chồng bà đã không chết ,hai mẹ con bà cũng không phải trôi nổi trên đất thành phố tìm kiếm việc làm rồi gặp phải người đàn ông khốn nạn đó ,cứ tưởng ông ta thật tâm đối với mẹ con bà ,vì nghĩ đến tương lai tốt đẹp của con sau này nên mới lấy ông ta ,nào ngờ?lại để con mình rơi vào tình cảnh khốn khổ ,bà nguyền rủa kẻ đó dù đã chết cũng phải bị xuống 18 tầng địa ngục ,chịu nhiều khổ ải , kiếp sau có đầu thai làm súc sinh thì bị người ta đánh đập giết thịt ,còn đối với Trần Đình ,đứa trẻ đó ,bà nguyền rủa nó cả đời sống không được yên thân và cả đời cũng không được có hạnh phúc,bà hận nó ,mãi mãi cũng không muốn nhìn đến mặt nó nhưng gan của nó lại phù hợp cho Minh Hiếu ,bà không thể không đi gặp nó còn phải giả vờ yêu thương nó quan tâm nó ,năn nỉ nó ở lại chăm sóc Minh Hiếu ,bà làm sao làm được ,tánh bà vốn thẳng thắn, không thích nói dối ,nghĩ đến Trần Đình bà chỉ mong làm sao cho nó chết đi,làm gì có thể nói chuyện tử tế với nó .
BẠN ĐANG ĐỌC
Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)
Non-Fiction(Câu chuyện dựa vào tình tiết có ngoài đời ,nhân vật chính bị mẹ lấy chồng khác bỏ em cho bác ruột nuôi từ khi em còn rất nhỏ .Tên nhân vật và địa điểm đã được tác giả là tôi thay đổi để phù hợp với câu chuyện ) Tôi có một khát vọng,khát vọng tột cù...