Tại biệt thự của Edwin .Trên chiếc giường size lớn có phủ tấm ga trải giường màu tím ,màu tím thủy chung giống như tình cảm của Edwin đối với Hiếu Hiền .
Chỉ là?Hiếu Hiền,con người anh không bao giờ biết đón nhận tình cảm của người khác,chỉ biết chạy theo ý thích của bản thân .
"Ư~~~ha~~~~"
Edwin nằm sấp,cả cơ thể rắn chắc khoẻ khoắn tùy ý bị Hiếu Hiền vuốt ve liếm mút .
Nhìn lại thì ,cả hai đồng cơ thể săn chắc khoẻ khoắn như nhau ,làn da Hiếu Hiền có phần trắng hơn và cả hai đều là nằm trên ,mỗi lần cùng với Hiếu Hiền ,Edwin tự nguyện nằm dưới.
Hiếu Hiền ở trên lưng Edwin hết liếm rồi lại day cắn trên phần da non mịn ,bàn tay còn day nắn tim ngực ,và còn không quên chơi đùa nam tính cứng ngắc của Edwin ,khiến nó ở trong tay anh ta không ngừng bị kích thích .
Toàn thân Edwin ướt át, hơi thở nóng bỏng chịu đựng cơ thể đau nhức cùng một phần kích thích ,đau đớn cùng kích thích đan xen ,khiến Edwin cười khổ trong lòng , như vậy mà bảo là làm tình sao?
"Đủ rồi~~~Hiếu Hiền ~~~ưm~~~"
Mặc kệ Edwin có nài nỉ van xin thế nào ?Hiếu Hiền giả vờ không nghe thấy ,càng điên cuồng tàn phá trên thân thể anh.
Lúc này Edwin không thể tiếp tục được nữa ,cơ thể quặn quẹo hoàn toàn chịu đựng đau đớn khi bị Hiếu Hiền cắn mạnh nơi bả vai .
"Hiếu Hiền~~~tôi là Edwin ~~~không phải Trần Đình ~~~"
"Cậu nói cái gì????"
Nhắc đến tên em ,Hiếu Hiền mới chịu thả người ra .
Ánh mắt anh ta hung dữ,nhìn chăm chăm vào người phía dưới .
"Đương nhiên cậu là Edwin của tôi "
Edwin thở dài ngồi dậy ,cơ thể trần truồng bước xuống giường đi đến quầy bar, tự mình rót một ly rượu .
"Hãy nhìn lại cơ thể tôi đi Hiêú Hiền , như vậy anh gọi là làm tình sao ???"
Cơ thể Edwin tím đỏ khắp người , cứ như là bị ai đó đánh đập rất tàn nhẫn ,còn chưa nói đến , thằng nhỏ của anh đã hoàn toàn xụi lơ lủng lẳng ở giữa hai chân.
Lúc này Hiếu Hiền mới nhận ra bản thân sai .
"Edwin ,sorry "
Edwin thở dài đi đến bên cạnh anh ta ,nhìn sâu vào mắt anh ta nói .
"Trước kia ,anh luôn tôn trọng tôi ,dù trong lúc làm tình có điên cuồng nhất ,anh vẫn quan tâm đến cảm xúc của tôi , nhưng hiện tại tôi không thấy điều đó ở anh nữa Hiếu Hiền "
"Tại sao không là Minh Hiếu , mà lại là Trần Đình , Hiếu Hiền tôi sẵn sàng làm thế thân cho Minh Hiếu mà ?"
"Đủ rồi Edwin ,tôi không xem cậu là ai cả , được chưa ????"
Anh tức giận đùng đùng rời đi ,Edwin ảo não uống sạch ly rượu trên tay rồi tức giận đập mạnh ly rượu xuống sàn nhà vỡ tang tành .
Hiếu Hiền~~~có biết bao nhiêu người yêu thương anh , nhưng anh lại không biết quý trọng,còn vì một kẻ không yêu anh ,tổn thương biết bao nhiêu người yêu thương anh ,tôi tự nhận bản thân không bằng Trần Đình có thể chấp nhận sống bên cạnh một kẻ vô tâm như anh,Hiếu Hiền ,tôi hi vọng sau này anh sẽ không phải hối hận vì hành động của anh ngày hôm nay .
BẠN ĐANG ĐỌC
Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)
Sachbücher(Câu chuyện dựa vào tình tiết có ngoài đời ,nhân vật chính bị mẹ lấy chồng khác bỏ em cho bác ruột nuôi từ khi em còn rất nhỏ .Tên nhân vật và địa điểm đã được tác giả là tôi thay đổi để phù hợp với câu chuyện ) Tôi có một khát vọng,khát vọng tột cù...