chương 80 đưa tay tụi mày ra~

86 2 0
                                    


"Khách à~ dừng lại đi,gây thương tích cho kẻ khác sẽ bị bắt bỏ tù đấy "pa ten đờ lo lắng cho anh tiếp tục khuyên giải.

Ngay lập tức lại bị chai bia sắc nhọn chỉa ngay cần cổ vị pa ten đờ kia .

"Im miệng đi cậu trai trẻ nếu không muốn bị tôi cắt đứt cổ họng của cậu "

"Minh Đình tôi muốn dạy dỗ những kẻ muốn hại con trai tôi , cần cậu khuyên bảo "

Mọi lời nói và hành động của anh lúc này đã được Thái Minh thu rõ vào điện thoại ,hoá ra người này không cần người khác bảo vệ .

Pa ten đờ bất ngờ trước hành động của Minh Đình nên cũng chỉ có thể im miệng .

"Đưa tay tụi mày ra ~ "Minh Đình quay lại tiếp tục tra tấn bọn chúng .

"Không ~ "bọn chúng muốn bỏ chốn nhưng vì đám đông cản trở, bọn chúng không thể đi xa lại bị anh một chai bia đâm phập lên bả vai .

"A~ "lại một tên nữa đau đớn khóc thét ,nhìn lại cả ba tên đồng thời đều bị thương ,đau đớn rên rỉ ngồi lăn lết trên sàn nhà .

Anh đứng nhìn bọn chúng, từ trên nhìn xuống trong lòng liền thoả mãn .

"Đưa tay tụi mày ra đây~?"

Nữa hả trời , bị thê thảm như vậy rồi mà còn chưa chịu dừng .

"Làm ơn giúp chúng tôi với~"

Bọn chúng sợ hãi, bắt đầu hướng những người xung quanh kêu cứu ,pa ten đờ cũng bất lực ,hôm nay quản lý nghỉ ,kể cả ông chủ cũng rất ít đến đây nên không biết giải quyết như thế nào? Với lại ba tên này đúng là làm việc sai trái cho nên mới bị trừng trị .

Minh Đình bắt lấy hai tay của bọn chúng, lần lượt đâm phập xuống làm hai tay của bọn chúng máu chảy đầm đìa nát bươm, một đứa bị đâm bắp đùi, đưa kia sau lưng và đứa này là bả vai .

Bọn chúng rên đau thảm thiết,chưa bao giờ phải chịu tội như thế , thật sự còn hơn là sự tra tấn dưới địa ngục .

Hành sự xong thì ngay lập tức Minh Đình xuất ra khỏi , cơ thể Trần Đình lại như cọng bún mềm oặt đổ xuống ,ngay lập tức Thái Minh chạy ra đỡ lấy người vào lòng .

"Tôi là vệ sĩ bảo vệ người này , làm phiền để chúng tôi rời khỏi nơi đây ?"Thái Minh hướng pa ten đờ giải thích.

"Việc này?"pa ten đờ khó xử vì .

"Mọi tổn hại nơi đây sẽ do người này chi trả "Thái Minh đứa danh thiếp của Hiếu Hiền ra ,pa ten đờ nhận lấy đồng thời anh ta nhìn thấy ba tên kia đã âm thầm rời khỏi , chắc chắn bọn chúng còn kêu đồng bọn tới.

"Nếu đã như vậy thì hai người mau về nhà đi , bọn chúng sẽ quay lại kéo đồng bọn trả thù đó "

Không muốn trình báo công an, âm thầm rời đi là muốn gọi đồng bọn đến trả thù.

Thái Minh hiểu ý ngay lập tức ôm người rời khỏi ,pa ten đờ nhìn thấy một nhóm người còn đứng quay phim chụp hình liền nhắc nhở .

"Mọi người cũng nên xoá video xoá ảnh , vì bọn chúng sẽ lợi dụng những thứ đó để bắt anh ta vào tù đấy,bọn chúng là những kẻ lừa đảo gạ tình , bọn chúng vẫn còn rất đông đồng bọn không phải chỉ có ba người đâu "

Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ