Đây là dụng cụ tra tấn phụ nữ ngoại tình thời cổ đại,nay lại được chụy(chị)Mị Châu áp dụng thực tế trên người bọn chúng , loại hình tra tấn này có khả năng chết người hoặc gây thương tật vĩnh viễn nên chị Mị Châu rất cân nhắc .
Thế nhưng không dừng lại ở đó ,hai quả trứng nhái của bọn chúng đang bị dây thung buộc chặt và màu da đã chuyển thành màu đen xạm, chậm thì hai tuần,nhanh thì 1 tuần,hai quả trứng nhái của bọn chúng sẽ như chiếc lá khô lìa cành mà rụng xuống ,đây là hình thức thiến chó mà chị Mị Châu học lại từ ba chị và nay chị cũng áp dụng vào ,nghe thấy tiếng rên la của bọn chúng,Hiếu Hiền hài lòng ,anh liền nhờ thêm một việc.
"Chị Mị Châu hỏi tụi nó có phải đã cho người bắt cóc con trai em không?"
"Bắt cóc trẻ con, việc bỉ ổi này mà chúng nó cũng làm,sao cậu không nói với chụy (chị) biết sớm ,chụy(chị) sẽ phạt nặng chúng nó nhiều hơn."chị Mị Châu tỏ ra bực bội, chị ghét nhất là những kẻ ấu dâm , bắt cóc trẻ con .
Roi điện trong tay ,ngay lập tức quất vào từng người bọn chúng , khiến cho bọn chúng run người rên rỉ khóc thét .
"Ú~ ớ~ "
"Nói, có phải tụi mày cho người bắt cóc trẻ con "
"Ứ~ ứ~ "tụi nó ba người rên la liên tục lắc đầu, biểu thị không phải ,nhìn lại trên da thịt của bọn chúng đã chằn chịt những vết roi điện , cơ thể vẫn còn lắc lư theo nhịp chuyển động của ngựa gỗ.
Chị Mị Châu tức giận cho ngựa gỗ dập mạnh hơn vào hậu môn của bọn chúng .
"Ư~ ư~ ư~"bọn chúng có cảm giác thiên đường cùng địa ngục cách nhau chỉ khoảng cách , bọn chúng không thể phản kháng chỉ có thể khó khăn chịu đựng,vì quá tức giận,chị Mị Châu cũng đã quá tay khiến cho hậu môn của bọn chúng đồng loạt chảy máu ,con ngựa gỗ dừng lại, một lần nữa chị Mị Châu lấy lại bình tĩnh nói với Hiếu Hiền .
"Chị quên là chị đã khoá mồm bọn chúng ,để chị mở miệng nó ra cho nó nói chuyện "
Hiếu Hiền cũng không ý kiến,im lặng mà chờ đợi.
Chị Mị Châu thả Tuấn Dật trước , hắn nằm trên sàn nhà yếu ớt như cọng bún , bất lực cầu xin buông tha .
"Làm ơn~ tha cho tôi đi ~ "
"Nói , có phải chúng mày thuê người bắt cóc trẻ con "
Chân guốc nhọn đặt nơi đỉnh đầu bọn chúng ,chị Mị Châu tư thế từ trên nhìn xuống đối với tụi nó như dẫm trên ruồi bọ .
Tuấn Dật chấp tay lên đầu, nước mắt nước mũi tèm lem trả lời.
"Em không có, không có làm chuyện đó đâu ,xin chị tha cho em đi "
"Biến đi !"chị Mị Châu đá văng Tuấn Dật ra xa, hắn sợ hãi chỉ còn biết bò đến một góc xa ngồi ,chị Mị Châu tiếp tục tra hỏi Từ Hải và Phi Phàm , tụi nó cũng lắc đầu không có làm.
"Chúng nó bảo không có làm"chị Mị Châu trả lời với Hiếu Hiền .
Hiếu Hiền cũng biết rõ là không phải tụi nó,anh chỉ đang hỏi lại cho rõ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)
Non-Fiction(Câu chuyện dựa vào tình tiết có ngoài đời ,nhân vật chính bị mẹ lấy chồng khác bỏ em cho bác ruột nuôi từ khi em còn rất nhỏ .Tên nhân vật và địa điểm đã được tác giả là tôi thay đổi để phù hợp với câu chuyện ) Tôi có một khát vọng,khát vọng tột cù...