Cơ thể nằm dưới thân anh nhẹ nhàng di chuyển , từng nhịp từng nhịp nhẹ nhàng hoà cùng nhịp đưa đẩy của anh ,vòng eo thắt lưng tạo thành một đường cong mỹ miều thon dài xinh đẹp ."Ư~ ha~ "
Hơi thở ấy bị anh chiếm đoạt,bị anh lắp đầy từng khoảng không trong khoan miệng , liếm láp cả từng giọt nước bọt của đối phương , nước bọt ấm và ngọt vô cùng , Trần Đình như muốn đắm chìm trong bể sâu vô tận của anh ,vòng tay bất giác ôm chặt lấy bả vai anh ,hai chân thon dài quấn lấy vòng eo của anh , như một loài dây leo bám chặt vào thân cây , hút lấy mọi thứ từ nơi anh , từ trong khoang miệng liếm láp nước bọt và từ trong cúc động tiếp nhận cuồng cuộng tuông trào từ anh .
Hơi thở nhuyễn cùng đôi mắt si mê tiếp tục nhìn anh ,hai chân giữ lấy vòng eo của anh không cho anh rời khỏi ,tiếp tục đòi hỏi ,Hiếu Hiền ngạc nhiên khi nhìn đến biểu hiện của em , gương mặt ửng đỏ xấu hổ nhìn anh , muốn nữa nhưng lại ngại mở miệng nói ra ,là do em đang hứng tình sao?
Trần Đình không biết làm sao nữa? cậu chỉ cảm thấy phía dưới tự nhiên nóng và ngứa vô cùng, cảm giác nhày nhụa không nói nên lời chỉ muốn anh chạm vào nơi đó nhiều hơn nữa .
Hiếu Hiền vốn định làm một lần rồi để cho vợ yêu nghỉ ngơi nhưng nhìn đến biểu hiện này của vợ thì bản năng của một thằng chồng trỗi dậy trong anh ,anh cởi áo trên người ,ngay lập tức vùi mặt vào giữa hai chân vợ liếm láp ,bú mút thằng nhỏ đáng yêu của vợ, nhẹ nhàng vân vê nó rồi đặt hai chân vợ lên bờ vai của anh ,nâng cánh mông vợ lên để anh dễ dàng liếm mút nơi cúc động.
Cảm nhận hơi ấm nơi đầu lưỡi di chuyển trong cúc động làm Trần Đình giật mình ngay lập tức khép hai chân lại nhưng lại bị đầu anh chặn lại ,hai tay anh nhẹ nhàng mở ra hai chân em giả vờ quở trách.
"Em kẹp chặt đầu anh như vậy ,anh ngộp thở chết ở đây luôn thì sao?"
"Anh à ~ không cần phải chạm chỗ đó đâu anh "em nức nở xấu hổ , bị anh nói đến muốn không biết lảng tránh vào đâu?
"Em chỉ cần nằm im nhắm mắt lại , không cần bận tâm đến anh ,anh chỉ đang làm tròn bổn phận của người chồng mà thôi , phải làm sao để cho vợ được thoải mái?"
"Anh ~"Anh lại làm em xúc động đến rưng rưng nước mắt và rồi cái mút sâu trong khoang miệng làm thằng nhỏ của em cương cứng trong miệng của anh làm em rùng mình rên rỉ "ư~ ha~ "
Hai bàn chân co quắp lại và ghì chặt lên tấm lưng của anh , các móng chân của em tạo thành những vết hằn sâu trên tấm lưng trần khoẻ khoắn của anh.
"Anh à~ em ~ em ~ "
"Em cảm thấy sao hả?"anh dịu dàng hỏi em , các ngón tay không quên chọc sâu bên trong kích thích điểm G ,đồng thời những vết nhày nhụa do tinh dịch cùng dịch ruột của em tạo thành làm thành những bọt bong bóng nhóp nhép nhóp nhép ở bên ngoài cửa động .
"Sướng~ sướng quá~ thật dễ chịu~ ư~ ha~ "bàn tay em nắm lấy đầu tóc anh , một bàn tay nắm chặt cái gối đầu chịu đựng cơ thể run rẩy vì bị kích thích .
"Ư~ ha~ ha~ "cơ thể yếu ớt run rẩy dưới thân anh tùy anh khám phá cơ thể , tiếng rên rỉ khe khẽ nhẹ nhàng nghe vào tai chính là mật ngọt khoái cảm .
BẠN ĐANG ĐỌC
Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)
Non-Fiction(Câu chuyện dựa vào tình tiết có ngoài đời ,nhân vật chính bị mẹ lấy chồng khác bỏ em cho bác ruột nuôi từ khi em còn rất nhỏ .Tên nhân vật và địa điểm đã được tác giả là tôi thay đổi để phù hợp với câu chuyện ) Tôi có một khát vọng,khát vọng tột cù...