Túi vải xoay vòng giữa không trung và lạnh lùng đập thẳng vào giữa đỉnh đầu Hiếu Hiền .Cốp~ cảm giác như đại não muốn tét ra làm hai ,hai mắt như muốn lòi ra ngoài.
"Hiếu Hiền!"Trần Đình ở một bên đau đớn gọi tên anh ,ý thức Hiếu Hiền vừa tỉnh thì lại tiếp tục ăn thêm một viên gạch đập thẳng vào mặt phải.
Bốp~
"Không!dừng lại ! "Em muốn đứng lên chạy đến che chở cho anh nhưng lại bị Thư Diệu đá một cú vào mặt làm em ngã về phía sau .
"Trần Đình~ "Anh yếu ớt gọi vợ yêu ,bốp! Lại bị thêm một viên gạch vào mặt trái ,Hiếu Hiền phun ra một bụm máu ,anh gần như muốn ngất xỉu.
"Đừng đánh nữa,tôi xin anh ,đừng đánh anh ấy nữa "
Trần Đình quỳ gối bên chân Thư Diệu ,khóc nức nở cầu xin ,đoạn Thư Diệu không trả lời , rút ra một điếu thuốc hút ,anh ta chậm rãi châm điếu thuốc, chậm rãi hút và chậm rãi phun vào mặt Hiếu Hiền ,ba lần bốn lượt như vậy làm Hiếu Hiền ho sặc sụa đến phun tiếp một ngụm máu,điếu thuốc còn đang cháy dở,anh ta không vứt đi mà dụi thẳng giữa đầu Hiếu Hiền .
"A~"Hiếu Hiền yếu ớt rên rỉ, cảm nhận mùi cháy khét của tóc và da đầu .
Trần Đình ở một bên tức điên trước hành động của Thư Diệu ,mở to miệng cắn vào chân Thư Diệu để phản kháng ,Thư Diệu tức giận nắm lấy đầu tóc em giật ra nhưng hàm răng trắng đều vẫn mãnh liệt cắn xuống .
"Mẹ nó! cậu không mở miệng ,tôi ngay lập tức xẻo thịt nó !"bị cắn đau ,Thư Diệu tức giận .
Trần Đình không cam lòng nhả miệng ra lại bị Thư Diệu đá một cú vào mặt ngã về phía sau ,làm hai gò má em sưng phù ,thế nhưng em vẫn kiên cường ngồi dậy, không kêu lên một tiếng nào ?
Nhìn em quật cường như vậy,Hiếu Hiền chua xót trong lòng ,anh nức nở cầu xin sự thương xót của Thư Diệu.
"Làm ơn~ đừng làm hại Trần Đình,em ấy yêu tao cũng đã chịu nhiều đau khổ rồi, Trần Đình là vô tội mà"
"Cái sai của em ấy là đã yêu một thằng chó như mày ,ngay bây giờ tao sẽ hủy hoại cuộc đời em ấy để cho mày cảm nhận được những tổn thương mà tao phải chịu đựng khi chứng kiến cuộc đời các em gái tao bị hủy hoại "
"Đừng ~ "
Xoẹt~ chiếc áo bị xé toạt ra , Trần Đình vô lực phản kháng.
"Tao có chết cũng không để cho mày chạm vào người tao"lời nói kiên định phát ra từ kẽ răng.
Thư Diệu lại rất bình tĩnh thưởng thức cơ thể mềm mại xinh đẹp của em .
"Vậy thì chết thử cho tôi xem"
Mặc kệ người phía trên đang thích thú thưởng thức hai hạt đậu nhỏ mềm mại trên ngực của em ,Trần Đình ngước đầu ra sau nhìn về phía anh,ánh mắt tuyệt vọng thê lương nhìn anh không cam lòng .
"Không~ "anh lắc đầu, bảo em đừng từ bỏ "anh không quan tâm,xin em đừng từ bỏ ~"anh khóc nức nở cầu xin em .
"Đừng nhìn ~"Trần Đình nói nhỏ một câu , cái quần đã bị Thư Diệu kéo xuống ,anh ta mở ra hai chân em hết cỡ và nhìn chằm chằm nơi đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)
No Ficción(Câu chuyện dựa vào tình tiết có ngoài đời ,nhân vật chính bị mẹ lấy chồng khác bỏ em cho bác ruột nuôi từ khi em còn rất nhỏ .Tên nhân vật và địa điểm đã được tác giả là tôi thay đổi để phù hợp với câu chuyện ) Tôi có một khát vọng,khát vọng tột cù...