Hiếu Hiền gần như điên cuồng,chạy khắp nơi tìm kiếm em và con, vừa tìm vừa gọi ."Trần Đình!!!!!!!con à~~~~hai người ở đâu???????đừng đi!!!!!!?xin em và con đừng đi !!!!!!!làm ơn~~~~Trần Đình!!!!!!!đứa nhỏ à!!!!!!!"
Hiếu Hiền tiếp tục tìm kiếm.
"Trần Đình à~~~Đình Hi à~~~~hai người đừng đi~~~quay lại đi ~~~anh xin hai người~~~~hãy cho anh cơ hội đi~~~"
Dù Hiếu Hiền có kêu khan cả cổ như thế nào? thì Trần Đình và Đình Hi cũng không thể nghe thấy,em ôm con tiếp tục đi nhanh về phía trước,băng qua hết cánh đồng ruộng ,đèo qua cây cầu khỉ ,bên kia bờ là nhà lá cũ của em nhưng thật ra đó là căn nhà ở thế giới bên kia ,đi qua cầu khỉ , vào căn nhà,vĩnh viễn không quay ra được nữa.
Bàn chân đã chuẩn bị bước lên cây cầu nhưng có điều gì đó níu kéo em một lần nữa quay lại nhìn và rồi em đã nhìn thấy Hiếu Hiền đang gồng mình muốn băng qua vùng đất lửa đỏ , phía dưới mặt đất là những sợi thép gai đang cháy đỏ hừng hực , muốn băng qua vùng đất lửa đỏ đang cháy hừng hực ,dù bước nhanh hay chậm ,hay phóng xa cũng không tránh khỏi bàn chân bị dây thép gai nung nóng đâm chín da thịt .
"A!!!!!!!!!!!!!!!!! "Bàn chân bị dây thép gai đâm chín , xuyên thấu da thịt , Hiêú Hiền đau đớn thét lên, cơ thể quằn quại đau đớn trong lửa dữ,giống như hình ảnh người bị thêu sống .
"Hiếu Hiền!!!!!!!!"Trần Đình đang ôm con,đau lòng nhìn anh muốn băng qua vùng lửa đỏ, không nghĩ ngợi nhiều liền cùng con nhảy vào vùng đất lửa đỏ đẩy anh ra ngoài .
Vùng đất lửa đỏ, nói đơn giản đó là ranh giới giữa sự sống và cái chết,khi bạn đứng giữa bờ vực sinh tử thì cơ thể của bạn đau đớn vô cùng,cũng giống bản thân đang dính kẹt trong dây thép gai ở lòng bàn chân , nếu bạn cố gắng bứt ra và kiên trì quay lại thì bạn sống ,còn nếu bạn không kiên trì không dám bức ra khỏi dây thép gai thì lửa đỏ sẽ thêu cháy bạn đến lụi tàn ý chí.
Hiếu Hiền muốn sống nhưng không quay đầu lại mà là bức dây thép gai để bước tiếp về cái chết , bởi vì vợ và con anh đang ở phía trước,da thịt máu chảy bị cháy dưới lòng bàn chân đau đớn không thể nào diễn tả , nhưng anh vẫn muốn bước tiếp ,chỉ vì vợ con anh đang ở phía trước ,anh phải ngay lập tức kêu hai người về nhà .
"A!!!!!!!!!"Hiêú Hiền thét lên.
"Hiếu Hiền!!!!!"anh nghe thấy cậu gọi tên anh,ngay lập tức Trần Đình cùng con hiện diện trước mặt anh,đẩy anh ra khỏi vùng đất lửa đỏ .
Hiêú Hiền xúc động gọi tên em"Trần Đình~"hai vợ chồng chưa kịp hiểu nhau,linh hồn em cùng đứa nhỏ dần tan biến trước mặt anh,giống như những hạt bụi tro tàn bị cháy rụi .
"Trần Đình~~~ngày thứ ba rồi em~~hãy tỉnh lại đi ~em không tỉnh lại, sẽ không còn cơ hội nữa~Trần Đình~"
Là giọng nói của Edwin vang vọng đâu đây?Trần Đình mỉm cười nhìn anh ,linh hồn dần tan đi như những hạt bụi vờn quanh trong không khí ,đứa nhỏ cũng tan biến theo ba nó .
"Trần Đình!!!!!!"Hiêú Hiền đau đớn đưa tay ra níu lấy em,cũng phát hiện bản thân đang dần tan biến giống như Trần Đình,mọi thứ trước mắt cũng tan biến như không hề tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)
Non-Fiction(Câu chuyện dựa vào tình tiết có ngoài đời ,nhân vật chính bị mẹ lấy chồng khác bỏ em cho bác ruột nuôi từ khi em còn rất nhỏ .Tên nhân vật và địa điểm đã được tác giả là tôi thay đổi để phù hợp với câu chuyện ) Tôi có một khát vọng,khát vọng tột cù...