Tại sao chứ? Mọi việc xảy ra lại giống như thời điểm bắt đầu , tình nhân của anh , từ anh Edwin và hiện tại là cái người tên Bảo Khang này đều có tình ý với mình , không biết hiện tại cuộc sống anh Edwin như thế nào rồi? Vì không muốn có thêm rắc rối nữa nên bản thân em cũng không nói gì cho anh biết về tình hình của em hiện tại ."Tôi là Vương Bảo Khang ,em trai Vương Phi Phàm , chắc anh cũng đã biết anh tôi rồi? "
Nhìn người trước mặt chỉ im lặng ngồi nghe ,kèm theo một biểu tình hờ hững với cậu ta làm cậu ta cũng không kém phần ngạc nhiên với Trần Đình .
Từ đó tới giờ chính thất với người thứ ba như hai dòng biển skagerrak và kattegat ,tuy giao nhau tại một nơi nhưng không bao giờ có thể dung hợp.
"Vương Phi Phàm là bạn bè trước kia với Hiếu Hiền ,chồng anh ?"
"Tôi biết rồi , nói tiếp đi "Ngữ điệu của cậu rất thờ ơ.
"Tuy là hai anh em , nhưng tôi và anh tôi vốn dĩ cũng không ưa gì nhau, ảnh có cuộc sống khác tôi , ăn chơi sa đọa, là con trưởng nên luôn được ba mẹ tôi nuông chiều ,còn tôi là con út lại là gay nên vô tình không được xem trọng, chỉ biết chăm chỉ học hành, một lòng muốn làm nghề y nhưng chỉ mấy tháng trước thôi , ảnh đã gây ra một việc mà cả nhà không ai ngờ được , bài bạc thiếu nợ giang hồ đến tán gia bại sản ,làm liên lụy việc học của tôi,ba tôi đột quỵ nằm liệt giường, mẹ tôi già yếu cần người chăm sóc còn tôi thì bắt đầu bương chải làm việc kiếm tiền lo cho hai người họ và học phí của bản thân , còn anh ấy thì đi luôn không về nhà , không thăm hỏi ba mẹ già yếu hiện tại như thế nào rồi?đối với tôi mà nói ,anh ta có chết , tôi cũng không thèm đi nhận xác anh ấy ."
"Nhưng chỉ mới thời gian trước, vì buồn chán,tôi tham gia vào nhóm chat và vô tình bắt gặp video trong phòng chat,anh trai tôi, Vương Phi Phàm cùng hai người bạn của anh đang trần truồng ,bò như con chó,liếm chân cho bọn đại gia ,còn tùy cho bọn nhà giàu xấu xí đó chơi đùa các kiểu ,nghe tiếng anh ta rên rỉ than khóc khi bị hành hạ ,tôi cảm thấy sướng rợn cả người , vừa lòng hả dạ tôi lắm, thằng con nối dõi tông đường duy nhất của ba mẹ tôi lại có kết cục này "
Trần Đình nghe mà sợ hãi trong lòng, vì em biết là do anh làm .
"Nhưng dù nói gì đi nữa thì đó cũng là anh trai tôi ,ba mẹ tôi ngày nào cũng khóc,đòi gặp anh tôi ,tôi liền chịu khó đi tìm hiểu và được biết ,anh tôi và hai người bạn còn nợ bọn giang hồ số tiền lớn ,cả đời làm đĩ cho người ta chơi đùa cũng không trả hết nợ "
"Được biết ,chồng anh là người đã tống bọn họ vào đó, trừng phạt bọn họ,nguyên nhân gì thì tôi không biết nên tôi tiếp cận chồng anh để muốn biết, nào ngờ anh ta mất trí nhớ "
"Từ Hải,Tuấn Dật,Phi Phàm,ba người bạn này đều là những kẻ sống lợi dụng trên công sức của anh nên mới bị anh trừng phạt"Trần Đình thẳng thắn nói ra vấn đề.
"Chẳng phải làm anh tôi tán gia bại sản là được rồi sao ? Hiện tại anh tôi sống có ra con người không?"Bảo Khang không cho là đúng nói.
Trần Đình im lặng , trừng phạt của anh có lẽ quá đáng rồi .
"Tôi không biết chồng tôi đã làm như vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)
Non-Fiction(Câu chuyện dựa vào tình tiết có ngoài đời ,nhân vật chính bị mẹ lấy chồng khác bỏ em cho bác ruột nuôi từ khi em còn rất nhỏ .Tên nhân vật và địa điểm đã được tác giả là tôi thay đổi để phù hợp với câu chuyện ) Tôi có một khát vọng,khát vọng tột cù...