Chương 15 mối quan hệ của bọn họ

245 7 0
                                    


Trương Hiếu Hiền từ phía sau nhìn người yêu ,thấy mặt Minh Hiếu xanh mét ,dấu hiệu buồn nôn thấy rõ .

"Sao rồi ???em mệt lắm phải không ???"

Trương Hiếu Hiền đau lòng cho người yêu ,anh ta biết rõ sức khỏe Minh Hiếu không tốt , bác sĩ còn khuyên không nên quan hệ tình dục sẽ dẫn đến tế bào ung thư phát triển di căng nhanh hơn nhưng mà cái cảm giác mỡ đến miệng mèo mà không ăn được ,nó thốn lắm , cứ âm ỉ ,âm ỉ , không chịu được .

"Cho em ngồi nghỉ một chút "

Lúc này Trương Hiếu Hiền dìu người yêu đến sô pha ngồi ,anh ta đi rót một ly nước ấm cho Minh Hiếu uống .

"Trong người không khoẻ mà còn đi xe ,lặn lội đường xa như vậy,anh rất là lo cho em "

Lúc này Minh Hiếu mới lộ ra bộ mặt bệnh trạng yếu đuối vì bệnh thật sự của mình .

"Nếu không ,làm sao dụ được nó về đây , từ nhỏ đến lớn em và mẹ bỏ rơi nó , không quan tâm nó sống chết nhưng giờ hiện tại bảo nó ngay lập tức hiến một phần gan cho em ,nó chịu chắc ?"

"Ờ ????anh biết , nhưng mà nhìn em chịu  khổ như vậy ,anh rất là đau lòng ...."

Trương Hiếu Hiền yêu thương vuốt ve gương mặt người yêu , không biết là bàn tay Minh Hiếu đang nắm chặt ,sâu sắc chịu đựng sự ghê tởm trong lòng .

"Em mệt rồi ,em muốn nằm nghỉ "

"Vậy thì gối đầu lên chân anh ngủ đi cưng "

Minh Hiếu ngoan ngoãn chìu theo ý đối phương,gối đầu lên chân Hiếu Hiền nằm nghỉ ,để Hiếu Hiền vuốt ve cơ thể y ,hết sờ bụng rồi đến sờ ngực ,rồi hôn lên má y.

"Cưng ơi ,em rất là đẹp ,còn em trai của cưng thì không được như vậy ?"

"Vậy sao ???mẹ bảo em được di chuyền một phần ở ba nên mới đẹp như vậy. "

"Hở ???nếu như vậy thì ba em rất là đẹp ???"

Hiếu Hiền thích thú khi nhắc đến người ba vợ tương lai này .Chỉ di chuyền một phần đã khiến mình si mê con ổng đến như vậy, nếu di chuyền toàn bộ thì không biết như thế nào ? chỉ nghĩ đến đó thôi thì đũng quần anh ta liền cứng ngắt .

Mợ bà nó,sao mình lại tơ tưởng đến ba vợ tương lai chứ ???

Cảm nhận rõ cái cứng ngắt của Hiếu Hiền đang chỉa thẳng sau gáy ,Minh Hiếu lúng túng ngồi dậy .

"Hay là để em lấy tay giúp anh "

"Không cần đâu ,em không khoẻ ,anh làm sao nỡ để em mệt nhọc ,anh về nhà tự giải quyết là xong rồi "

Hiếu Hiền yêu thương hôn chán Minh Hiếu rồi cấp tốc rời đi, ở lại thêm chút nữa ,anh ta sợ bản thân không chịu đựng được rồi cưỡng bách Minh Hiếu,đến lúc đó càng làm cho Minh Hiếu bị tổn thương .

Nhìn Hiêú Hiền rời đi ,Minh Hiếu thở phào nhẹ nhõm ,chỉ là thoát được lần này còn những lần sau liệu có thoát được ?chỉ mong công ty sớm làm ăn ổn định ,đến lúc đó mình sẽ sớm chia tay anh ta.

Còn Trương Hiếu Hiền , nói là về nhà tự giải quyết nhưng thực chất là tìm đến tình nhân bao nuôi ,lúc trước anh ta không bao nuôi tình nhân nhưng từ lúc quen Minh Hiếu ,bất đắc dĩ phải làm như vậy .

Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ