Chương 137 ân ái yêu thương

9 0 0
                                    


"Đi ngủ thôi anh "Trần Đình rất nhanh bước lên giường còn anh nhìn theo bóng dáng nhẹ nhàng của vợ.

Cơ thể mềm mại ấm áp thơm mùi nước khoáng trong lành ấy làm cho anh chỉ muốn hớp một ngụm vào bụng,quả nhiên dưới đũng quần của anh đã có phản ứng.

"Em ngủ trước,anh có việc cần bàn bạc với thư kí,lâu ngày như vậy rồi,công ty anh chắc cũng đang rối ren lắm"

Anh nói cũng phải,anh vốn là chủ mà mất tích hơn tuần thì chắc mọi thứ đang rối tung lên rồi.

"Vậy,anh nhớ nghỉ ngơi sớm"Trần Đình ngáp dài và rất nhanh nằm im lìm, ngủ sớm đã trở thành thói quen sinh hoạt của Trần Đình, như đồng hồ sinh học vậy, tới giờ là tắt ngủm.

Nhìn vợ ngủ,anh lấy điện thoại rồi nhẹ nhàng đóng cửa đi ra ngoài,gọi điện cho thư kí bảo là tuyển cho anh một CEO,anh muốn nghỉ hưu sớm.

Cô thư ký nghe chỉ thị mà lòng rụng rời, lắp bắp hỏi rõ.

"Sếp ~ thật sự muốn vậy ~"

"Chọn được người nào thì gọi cho tôi, chính tôi sẽ tuyển dụng lại"

"Vâng ~ em biết rồi sếp"

"Còn việc này nữa,cô giúp tôi tìm mua mảnh đất gần thành thị ..."

"Anh định làm gì hả sếp"

"Làm dự án nông trại, kế hoạch tôi sẽ gửi sau, trước hết cứ tìm cho tôi mảnh đất ấy "

"Vâng sếp,em hiểu rồi "

Kế hoạch của Trần Đình rất hay,chỉ là nếu dự án nông trại dành cho tụi nhỏ hoạt động ở khu vực nông thôn này thì liệu ai đến,đối tượng là những em nhỏ sống ở thành phố, không có cơ hội trải nghiệm thì mới thu hút hơn, nhưng địa lí xa như vậy thì các em nhỏ cũng không thể đến, việc lựa chọn và tìm mua một mảnh đất rộng lớn ở gần khu vực thành thị cũng kéo theo giá đất tăng hơn so với khu vực nông thôn nhưng bằng mọi giá anh phải tìm mua cho bằng được.Nếu một mô hình phát triển tốt,anh còn muốn nhân nó ra ở các tỉnh thành khác ... Như vậy thì anh sẽ bận rộn rất nhiều nhưng anh thích làm chuyện này...

Sau đó Hiếu Hiền quay video lại bản thân,anh đang nói đến vấn đề tài sản như viết một bản di chúc trong lúc tỉnh táo nhất,tất cả tài sản anh đang có, nếu sau này anh có chết đi thì tài sản chia làm hai phần bằng nhau một nửa cho Trần Đình là người anh yêu thương nhất,và một nửa cho Trương Đình Hi con trai anh.Xong anh gửi đoạn video ấy cho luật sư riêng của anh.

Loay hoay một hồi thì cũng đã quá nửa đêm, nhưng anh không buồn ngủ,anh cũng có thói quen sinh hoạt tốt,11 giờ đêm là đi ngủ chỉ là đêm nay đã quá 12 giờ đêm rồi.Anh lặng người nhìn lên trần nhà , thật là ngạc nhiên nhìn lại là mái lá .

Căn nhà này đúng chuẩn nhà lá cấp 4, Trần Đình bọc thêm căn nhà cho kiên cố chứ không hề thay ra những miếng lá thân cột nào? Một Trần Minh Đình đã tự tay xây dựng tổ ấm để che chở cho vợ con và một Trần Đình bé nhỏ đã được sinh ra trong căn nhà này.Nơi câu chuyện bắt đầu,một sinh linh bé nhỏ chào đời đồng thời một sinh mạng tuyệt vời khác lại mất đi.Chỉ cần nghĩ đến việc này là trái tim Hiếu Hiền lại đau thắt, trong thời gian qua em đã phải sống một mình trong căn nhà này,em làm cách nào mà có thể vượt qua nỗi đau mất mát to lớn ấy mà sống tiếp vậy Trần Đình?

Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ