Chương 124 gặp lại

14 0 0
                                    


"Mọi người quyết định đi đâu ?"Hiếu Hiền hỏi .

"Mấy năm qua những vùng du lịch lân cận đều đã đi chỉ là du lịch Đồng Bằng Miền Tây thì chưa đi lần nào?Nghe mọi người háo hức muốn được đi du lịch với cha mẹ người thân một lần nhưng đa phần họ đều ở quê nhà "

"Là vậy à ,mọi người đã quyết định địa điểm cụ thể chưa ?"

"Khu du lịch xx ,nơi trải nghiệm những hoạt động vui chơi dân gian, chèo thuyền, bắt cá,hái trái cây ... sếp thấy thế nào..."

"Tôi... không biết , nếu mọi người thích thì cứ đi vậy ."

"Vậy là sếp đã duyệt "

Hiếu Hiền gật đầu,thư ký vui vẻ đi thông báo cho mọi người .

Hiếu Hiền liền suy tư ,trong giấc mơ ,kẻ đó luôn nhắc nhở anh , người anh ta thương đang ở quê nhưng là quê nào thì anh ta cũng không biết . Miền Tây khu vực rộng lớn như vậy , tìm kiếm một người đâu có dễ.

Trong khi đó thư ký vui vẻ gọi điện thoại đi ,thông báo tuor tham quan khu du lịch xx đã được sếp phê duyệt . Thái Sơn mỉm cười tắt máy ,vốn dĩ anh không cần phải PR cho khu du lịch của mình, nhưng vì vợ anh bảo anh phải giúp đỡ Trần Đình ,anh mới phải nhờ người giải quyết.

Thanh Duy cả người ướt sũng bước ra từ phòng tắm, Thái Sơn ngay lập tức ôm trầm lấy vợ yêu vào lòng.

"Vợ yêu à,anh nhớ em quá đi, mấy ngày anh đi công tác xa nhà, vợ yêu có nhớ chồng yêu không?"

Mặt Thanh Duy đen như đáy nồi, từ khi nào mà thằng bạn thân học chung trường với mình lại hay làm nũng như con nít với mình nhiều đến vậy.

"Chồng yêu à,nhìn mặt anh phải chăng là chưa thoả mãn"

Thái Sơn liền chu cái mỏ lên tới , muốn hôn vợ yêu .Thanh Duy thở dài đáp lại anh.

Trong căn phòng ấm áp,hai cơ thể to lớn,xinh đẹp áp vào nhau cùng nhau đưa môi giao triền .

"Một lần này nữa thôi đó,tụi nhỏ đi học sắp về rồi..."

Thái Sơn không quan tâm,hai tay cứ sờ soạng lung tung cơ thể vợ yêu bên trong chiếc áo tắm.Nhìn Thái Sơn không nói gì ? Thanh Duy liền kéo tai đối phương.

"Mình nói cậu có nghe không hả?"khi Thanh Duy tức giận sẽ xưng hô bạn bè để đối phương sợ .

Ngay lập tức Thái Sơn liền chấp tay trước mặt Thanh Duy nhận lỗi"anh biết rồi vợ yêu "Thái Sơn cười hề hề lấy lòng .

"Còn việc em giao cho anh thế nào rồi ?"

"Ổn rồi vợ yêu ,hi vọng lần này họ sẽ gặp lại nhau ..."

"Ừ..."

Thái Sơn không chờ nổi nữa ,liếm vành tai của Thanh Duy và nhận ra gương mặt vợ yêu ửng đỏ,anh áp người xuống và cùng vợ yêu nằm trên giường .

Tấn Dương bảo rằng Hiếu Hiền đang cho người tìm kiếm tung tích của Trần Đình nhưng đã bị anh bưng bít thông tin , gần chục năm trời rồi lần đầu tiên anh biết được con người phụ bạc kia bắt đầu tìm kiếm vợ nhưng như thế thì đã sao nếu Trần Đình không muốn gặp ,chỉ là mấy ngày trước Trần Đình gọi điện và tâm sự với anh rất nhiều .Kể rõ sự tình khuất mắc giữa hai người và Đình Hi lại hận Hiếu Hiền , Trần Đình không biết phải làm sao ? Nửa muốn gặp lại Hiếu Hiền nửa lại muốn buông xuôi hết thảy .Và thế là anh quyết định cho bọn họ gặp nhau ...

Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ