chương 75 sự mất tích của Đình Hi

107 2 9
                                    

Trở về nhà, bác Hoà vui mừng chạy ra đón hai người ,đôi mắt thâm quầng không giấu được những giọt lệ .

"Vẫn chưa có tin tức của Đình Hi hả bác ?"ôm em bước vào nhà,ngay lập tức Hiếu Hiền hỏi bác Hoà .

Nhìn thấy sự rung động trong đôi mắt già nua của bác Hoà,Hiếu Hiền đã hiểu ,ngay lập tức bác Hoà oà lên khóc như một đứa trẻ .

"Bác cảm thấy bản thân thật vô dụng , không làm sao tìm được tin tức của chiếc xe , nếu Trần Đình mà biết được , nó sẽ ra sao? nếu viện trưởng mà biết ,ông sốc đến chết mất "Những giọt lệ cứ tuông xuống trên gương mặt già nua của bác Hoà khiến Hiếu Hiền cảm động.

Không biết tại sao mọi chuyện lại đổ dồn cùng một lúc như thế này ? Nhưng anh là trụ cột trong nhà ,nên cần phải giữ vững bình tĩnh , rất có thể đó là những kẻ bắt cóc tống tiền ,trong thời gian 24 giờ nếu nó thấy mình không có động thái báo lên ủy ban , chắc chắn nó sẽ yên tâm liên hệ với mình ,và đưa ra yêu cầu ,dù là gì anh cũng sẵn sàng chấp nhận miễn là con anh được bình an.

"Bác Hoà , trước tiên bác giúp con chăm sóc Trần Đình "

"Được ~" nhìn thấy Trần Đình yên ổn ngủ trong lòng Hiếu Hiền, chỉ bị thương ở trên mặt không tổn hại ở chỗ nào khác bác Hoà cũng yên tâm cùng y tá Lý mang người về biệt thự riêng chăm sóc .

Còn phần Hiếu Hiền,anh không nghỉ ngơi mà đi vào phòng viện trưởng thăm ông , đến lúc này đây anh không còn đủ mạnh mẽ được nữa ,chui vào trong mền ấm ,nhấc tay ông đặt lên mái đầu của bản thân khóc nức nở.

"Ông ngoại , nếu Đình Hi có làm sao? Con cũng chẳng thể nào sống nổi , một người cha vô dụng như con , một người chồng vô trách nhiệm như con , một người cháu luôn làm ông ngoại phiền lòng như con ,con ~ tồn tại chỉ khiến cho mọi người đau khổ ~ mẹ con mất cũng chỉ vì con ~ ông ngoại đau lòng cũng chỉ vì con ~ Trần Đình đau khổ cũng chỉ vì con ~ Đình Hi không rõ sống chết cũng chỉ vì con ~ khiến mọi người lo lắng cũng chỉ vì con ~ nếu ~ nếu như mọi việc cũng chỉ vì con thì hãy để một mình con gánh chịu ,cớ sao lại liên lụy đến những người con yêu thương nhất ~ ông ngoại ~ con thèm được nghe ông trách mắng ~ thèm được nghe ông dạy bảo mỗi khi con lơ đãng ~ thèm bị ông đánh mỗi khi con làm sai việc gì?ông ngoại ~ ông hãy tỉnh dậy và đánh Hiếu Hiền đi ~ con thèm được bị ông đánh, xin ông đừng nằm yên một chỗ như vậy,ông ngoại à ~ "

Mỗi lời anh nói ra đều là những lời ghẹn đau từ tận đáy lòng,dù Hiếu Hiền có nói gì ? Thì đôi mắt ấy vẫn khép chặt ,linh hồn viện trưởng giống như phiêu đãng nơi phương nào nên chưa thể thức tỉnh .

Lại thêm một ngày dài trôi qua ,anh chờ đợi cuộc gọi của kẻ bắt cóc kia trong tuyệt vọng , không để cho bản thân yếu mềm lúc quan trọng ,Hiếu Hiền liền ra vườn làm cỏ xới đất và rải những hạt hướng dương , bác Hoà nói Trần Đình đang nằm mê man ,em cũng chưa tỉnh lại , nhưng rồi thì sao ? Sau khi em tỉnh dậy liệu có chịu được cú sốc này khi biết Đình Hi mất tích không rõ sống chết , có phải em sẽ lại trách anh là một người cha vô dụng không biết đi tìm con , chỉ biết ngồi một chỗ chờ đợi trong vô vọng .

Nước mắt lăn dài trên gương mặt cương nghị của anh ,Hiếu Hiền để những giọt nước mắt của bản thân tự nhiên rơi xuống , rơi trên phần đất được anh gieo xuống những hạt mầm hướng dương ,hi vọng một ngày nào đó em sẽ nhận ra được tấm lòng của anh , thương vợ thương con rất nhiều ,anh đứng lên từ ngoài vườn nhìn qua khung cửa sổ sáng đèn nơi em nằm , trong nhà có y tá bác sĩ luôn phiên chăm sóc quan tâm em ,nên anh cũng không lo lắng nhiều.

Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ