Chương 1

5.1K 220 7
                                    

YLC quán bar nội, DJ loạng choạng thân thể, trong miệng xướng tiết tấu cảm mười phần làn điệu.

Sân nhảy mọi người kịch liệt mà vũ động thân thể, đong đưa ngọn tóc có thể thấy thật nhỏ mồ hôi, làm ướt thái dương đầu tóc lúc sau, lại theo cằm nhỏ giọt xuống dưới.

Đang là bảy tháng, tuy rằng mở ra điều hòa, lại vẫn cứ có tản ra không đi nhiệt ý tại thân thể gian len lỏi.

So sánh với đại sảnh náo nhiệt, lầu hai liền phải an tĩnh rất nhiều.

Tuy rằng như cũ có thể nghe thấy tiết tấu cảm mười phần âm nhạc thanh, nhưng mọi người phần lớn chỉ là ngồi ở trên sô pha uống rượu, nhỏ giọng mà nói cái gì đó, ngẫu nhiên có tiếng cười truyền đến, cũng thực mau phiêu tán ở trong không khí.

Tại đây loại náo nhiệt bầu không khí, mỗ một chỗ góc có vẻ đặc biệt an tĩnh.

Bởi vì ngồi ở sườn biên trên sô pha nữ nhân sắc mặt quá mức lãnh đạm.

Nàng mặt giấu ở trong bóng tối, chỉ mơ hồ có thể thấy một tiểu khối sườn mặt, môi hồng mà không diễm.

Nữ nhân ăn mặc một cái màu đen đầm dây, hai điều tinh tế dây lưng treo ở trên vai, thon dài cổ nhìn không sót gì.

Nàng bên ngoài bộ kiện tiểu tây trang áo khoác, che khuất kinh người đường cong.

Ở quán bar đủ mọi màu sắc ánh đèn hạ, mơ hồ có thể thấy nàng bại lộ ở trong không khí xương quai xanh bên cạnh, có một viên màu đen tiểu chí.

Nho nhỏ một chút, giống như mặc nhỏ giọt ở màu trắng giấy vẽ thượng, vựng nhiễm ra một mảnh mỹ lệ cảnh sắc.

Xuống chút nữa, màu đen váy dài khai xoa, từ bên trong lộ ra chân bộ làn da bạch đến lóa mắt, cẳng chân độ cung gãi đúng chỗ ngứa.

Nàng chỉ an tĩnh mà ngồi ở chỗ kia uống rượu, liền thành một đạo xinh đẹp phong cảnh.

Giống một đóa sinh trưởng ở tuyết sơn tiêm thượng hoa, hỗn loạn băng tuyết hơi thở, nhấc tay giương mắt mang theo lực sát thương mười phần lạnh lẽo.

Nhưng là thực mau, này cổ lạnh lẽo trung liền nhiễm bực bội hơi thở, như là dung nham nhỏ giọt ở băng tuyết bên trong, mang đến kịch liệt phản ứng.

Bởi vì nơi này thật sự là quá sảo.

Chung quanh có không ít ngo ngoe rục rịch người, tưởng tiến lên đây đến gần, nhưng thường thường còn không có tới kịp tới gần, đã bị nữ nhân ánh mắt dọa lui.

Lại một lần cảnh cáo xong một cái muốn chạy tiến lên đây người lúc sau, Kỷ Vân Sơ cúi đầu nhấp một ngụm ly trung rượu, chén rượu đong đưa gian, nàng mặt mày nhiễm táo ý.

Nếu không phải Mạnh Sở Ngư một hai phải lôi kéo nàng lại đây, Kỷ Vân Sơ lúc này đã sớm tẩy tẩy ngủ, chỗ nào sẽ lâm vào bực bội bên trong.

Kỷ Vân Sơ cái này ý niệm vừa mới ở trong đầu chuyển một vòng, bên tai liền vang lên bạn tốt thanh âm.

"Vân Sơ, hôm nay chúng ta nhất định phải bắt lấy cái kia tra A!"

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ