Nàng họ Giang.
Kỷ Vân Sơ sửng sốt một giây lúc sau, không khỏi có chút buồn cười.
Trên thế giới này họ Giang người thật sự là quá nhiều, nàng như thế nào có thể bởi vì Giang Chi Lạc họ Giang, liền cảm thấy họ Giang người nhất định cùng Giang Chi Lạc có quan hệ gì đâu?
Kỷ Vân Sơ lắc lắc đầu, đem trong đầu ý tưởng vứt đi xuống, lại tiếp tục xem Giang Nguyệt Hoài tư liệu.
Mặt trên nói Giang Nguyệt Hoài phía trước vẫn luôn ở nước ngoài công ty đi làm, gần nhất mới về nước, về nước về sau liền đảm nhiệm cái này hạng mục người phụ trách.
Kỷ Vân Sơ suy tư, Tạ Dương Thanh không chỉ có liệt ra này đó, thậm chí còn bày ra Giang Nguyệt Hoài hứng thú yêu thích.
Kỷ Vân Sơ đại khái nhìn lướt qua lúc sau, liền đưa điện thoại di động một lần nữa thả lại trong bao.
Nàng không có đem vừa rồi ở trên đường phát sinh sự tình nói cho bất luận kẻ nào, đặc biệt là Giang Chi Lạc.
Bồi Omega ăn xong cơm trưa lúc sau, Kỷ Vân Sơ lại cùng nàng hàn huyên trong chốc lát thiên, lúc này mới lái xe đi công ty.
Nàng chiều nay không có gì quan trọng hội nghị, nhưng cũng vẫn cứ có một số việc yêu cầu nàng đi xử lý.
Công tác đến một nửa thời điểm, Tạ Dương Thanh bỗng nhiên đẩy cửa tiến vào, trong tay ôm một chồng thật dày tư liệu.
"Kỷ tổng, ngài lần trước nói muốn lại chiêu một trợ lý, nhân sự bên kia sàng chọn một ít, muốn cho ngài trước nhìn xem."
Kỷ Vân Sơ vừa lúc không bận quá, liền đem kia một đống tư liệu cầm lại đây.
Nàng xác tưởng lại chiêu một trợ lý, công tác nội dung không nhiều lắm, đều là một ít rườm rà việc nhỏ.
Liền sửa sang lại một chút tư liệu, chạy chạy chân linh tinh.
Bởi vì công tác nội dung tương đối đơn giản, yêu cầu tương đối cũng sẽ thấp một ít.
Kỷ Vân Sơ đem kia một đống tư liệu nhìn một lần, bỗng nhiên từ bên trong thấy một trương hơi quen thuộc gương mặt.
Là vừa mới bị nàng đưa đi bệnh viện nữ hài kia.
Tên gọi là Hướng Vãn.
Kỷ Vân Sơ vừa rồi nghe nàng nói, nàng cấp công ty đầu lý lịch sơ lược, lại không nghĩ rằng sẽ như vậy xảo, nàng tưởng nhận lời mời cư nhiên là nàng trợ lý.
Bởi vì vừa rồi kia chuyện, Kỷ Vân Sơ đem Hướng Vãn tư liệu nhìn kỹ một lần.
Nàng đảo không phải bởi vì vừa rồi kia chuyện liền đối Hướng Vãn xem với con mắt khác, mà là Kỷ Vân Sơ từ trước đến nay cẩn thận, nàng kỳ thật cũng không có hoàn toàn tin tưởng Hướng Vãn lời nói.
Người này bỗng nhiên lẻn đến xe phía trước, ở trên xe lại biểu hiện ra đối nàng sùng bái, chợt vừa thấy giống như đích xác chỉ là một cái tương đối thích nàng tiểu nữ hài, nhưng chuyện này lại nơi chốn lộ ra không thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...