75

1.1K 66 0
                                    

Giang Chi Lạc biết chính mình trên cơ bản không có khả năng đã lừa gạt Kỷ Vân Sơ, vừa rồi nàng liền đoán được Alpha khả năng sẽ sinh khí.

Quả nhiên, Alpha lần đầu dùng như vậy ánh mắt nhìn nàng, quả thực mau đem ta không cao hứng bốn chữ viết ở trên mặt.

Giang Chi Lạc dùng chính mình gương mặt cọ cọ Kỷ Vân Sơ cổ, bởi vì nàng cánh tay còn cố định ván kẹp, thân thể động tác biên độ không thể quá lớn.

Bởi vậy, cái này động tác có vẻ phá lệ ôn nhu, như là tiểu miêu đầu cọ quá lòng bàn tay giống nhau, khiến cho một trận tê tê dại dại cảm giác.

"Tỷ tỷ, thực xin lỗi, ta sai rồi."

Giang Chi Lạc hẳn là cũng là đầu một hồi dùng loại này lấy lòng ngữ khí cùng Kỷ Vân Sơ nói chuyện, nàng biết lúc này là chính mình suy xét không chu toàn, tuy rằng lúc ấy nàng kịp thời mà trốn rồi qua đi, tạo thành hậu quả không nghiêm trọng lắm, nhưng vạn nhất không tránh thoát đi đâu?

Kỷ Vân Sơ tùy ý Omega cọ chính mình cổ, gương mặt kia thượng biểu tình như cũ là nhàn nhạt, nàng rũ mắt nhìn trong lòng ngực Giang Chi Lạc, "Biết sai rồi?"

Từ nàng trong giọng nói nghe không ra hỉ nộ, Giang Chi Lạc trong lòng cũng không có đế, nàng ngửa đầu nhìn Alpha, bốn mắt nhìn nhau thời điểm, Giang Chi Lạc dùng chính mình ngón tay ngoéo một cái Kỷ Vân Sơ lòng bàn tay.

"Ta biết sai rồi, tuyệt đối sẽ không có tiếp theo."

Nàng biết như thế nào bảo đảm mới là Kỷ Vân Sơ muốn, bởi vậy, không đợi Alpha nói chuyện, Giang Chi Lạc liền đem chính mình ngón tay cắm vào Kỷ Vân Sơ khe hở ngón tay trung, hai người lòng bàn tay gắt gao mà dán ở bên nhau.

"Lại có tiếp theo, tỷ tỷ liền hung hăng mà trừng phạt ta, được không?"

Kỷ Vân Sơ ý vị không rõ mà hừ cười một tiếng, "Ngươi nhưng thật ra đánh đến một bộ hảo bàn tính."

Giang Chi Lạc kiểm tra báo cáo liền đặt ở bên cạnh, Kỷ Vân Sơ từ đầu tới đuôi nhìn một lần, phát hiện đích xác không phải phi thường nghiêm trọng.

Từ thượng một lần Giang Chi Lạc bị thương lúc sau, Kỷ Vân Sơ so Omega còn muốn để ý thân thể của nàng, đương nhiên cũng biết Giang Chi Lạc thân thể khôi phục thành cái dạng gì.

Nhìn kiểm tra kết quả cùng phía trước không sai biệt lắm, Kỷ Vân Sơ lúc này mới miễn cưỡng áp xuống trong lòng lửa giận.

Nhưng nàng vẫn là cảm thấy sinh khí.

Đã là sinh khí Giang Chi Lạc không thèm để ý thân thể của mình, lung tung lấy thân thể nói giỡn, lại tức giận với chính mình biết rõ Giang Chi Lạc thân thể không khoẻ, lại không có chiếu cố hảo nàng.

Nàng càng nhiều vẫn là khí chính mình.

Hôm nay thực nghiệm căn cứ, Giang Chi Lạc cũng là lần đầu tiên tới, đối bên trong kết cấu cũng không quen thuộc.

Huống chi Giang Chi Lạc nguyên bản chính là bởi vì nàng mới có thể lại đây, Kỷ Vân Sơ mặc kệ nói như thế nào đều nên chiếu cố hảo Giang Chi Lạc, nhưng nàng lại vẫn là đem công tác đặt ở đệ nhất vị, đem Giang Chi Lạc giao cho hướng vãn.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ