Chương 104

580 50 1
                                    

Từ trước đến nay gặp biến bất kinh Kỷ Vân Sơ thế nhưng lộ ra một chút khẩn trương biểu tình, nàng ngẩng đầu nhìn thoáng qua Tạ Dương Thanh, tạ bí thư hướng nàng nhún vai, tỏ vẻ thương mà không giúp gì được.

Quen thuộc di động tiếng chuông nghe vào Kỷ Vân Sơ lỗ tai, liền cùng bùa đòi mạng giống nhau, liên quan nàng tim đập đều nhanh vài phần.

Kỷ Vân Sơ nhắm mắt, thở ra một hơi, yên lặng ổn ổn chính mình tâm thần, sau đó mới chuyển được video trò chuyện.

Giang Chi Lạc bên kia đã là nửa đêm, trong phòng khai điều hòa,oa ăn mặc một kiện bên người tơ tằm váy ngủ, tinh tế hai căn dây lưng treo ở trên vai, lộ ra mảnh khảnh cổ cùng hình dạng giảo hảo xương quai xanh.

Kia một đoạn trên cổ tựa hồ còn tàn lưu một chút màu đỏ dấu vết, bả vai tới gần sau cổ địa phương càng là che kín thâm thâm thiển thiển đỏ ửng.

Kỷ Vân Sơ mày nhíu lại, nhìn chằm chằm những cái đó dấu vết nhìn trong chốc lát, rồi sau đó bỗng nhiên minh bạch cái gì, kia trương bình tĩnh không gợn sóng trên mặt hiện ra hơi mỏng đỏ ửng.

Kia hẳn là nàng lưu lại đi?

Kỷ Vân Sơ ở trong lòng nghĩ đến.

Theo sau lại yên lặng sửa đúng nói, là mất trí nhớ phía trước nàng.

Không biết vì sao, Kỷ Vân Sơ trong lòng dâng lên một loại kỳ quái cảm giác.

Nàng trong lòng rất rõ ràng, mất trí nhớ phía trước nàng cùng giờ phút này nàng là cùng cá nhân, nhưng Kỷ Vân Sơ rốt cuộc đã mất đi kia bộ phận ký ức, lý trí thượng lại rõ ràng, cảm tình thượng cũng không khỏi sinh ra một loại tua nhỏ cảm.

Kỷ Vân Sơ có như vậy trong nháy mắt, thế nhưng có chút ghen ghét mất trí nhớ trước cái kia "Nàng".

Dựa vào cái gì nàng tìm 25 năm, cũng chưa có thể tìm được lệnh chính mình động tâm đối tượng, mà "Nàng" lại ở ngắn ngủn mấy tháng nội liền hoàn thành từ luyến ái đến kết hôn toàn bộ quá trình.

Nghĩ đến đây, Kỷ Vân Sơ đặt ở đầu gối tay vô ý thức mà nắm thành một cái nắm tay, cặp mắt kia càng là thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Giang Chi Lạc, đem oa bại lộ ở trước màn ảnh sở hữu bộ vị đều cẩn thận đánh giá một lần.

Ở nàng quan sát Giang Chi Lạc thời điểm, Giang Chi Lạc cũng ở bất động thanh sắc mà đánh giá Kỷ Vân Sơ sắc mặt.

Nàng biết Kỷ Vân Sơ rất bận, vừa rồi nàng gọi điện thoại quá khứ thời điểm, Tạ Dương Thanh nói Kỷ Vân Sơ đang ở mở họp.

Giang Chi Lạc hồi tưởng khởi Kỷ Vân Sơ buồn ngủ bộ dáng, đáy mắt lo lắng chi ý càng thêm nùng liệt.

Nàng sợ Kỷ Vân Sơ vội lên liền không màng thân thể của mình, cũng không biết alha ăn cơm không có......

Giang Chi Lạc ở trong lòng nghĩ, bỗng nhiên chú ý tới Kỷ Vân Sơ phía sau bối cảnh có chút kỳ quái, mặt tường bạch đến lóa mắt, lại thập phần trống trải, thoạt nhìn không giống như là nàng văn phòng.

Là phòng họp sao?

Không rất giống......

Bởi vì góc độ quan hệ, Giang Chi Lạc chỉ có thể thấy một chỉnh mặt trắng tường, nếu màn ảnh lại thoáng đi xuống nghiêng một ít, nàng liền có thể thấy thuộc về bệnh viện giường bệnh.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ