83

901 62 0
                                    

Giang Chi Lạc một giấc này ngủ thật sự trầm, nàng xoa mày tỉnh lại thời điểm, Kỷ Vân Sơ đang ở với ai gọi điện thoại.

Ngoài cửa sổ ánh nắng chiều chiếu vào trong phòng, đem trong phòng đồ vật độ thượng một tầng kim quang.

Giang Chi Lạc lúc này mới phát hiện chính mình cư nhiên ngủ lâu như vậy, nàng xoa xoa hơi có chút đau nhức đầu, trợn mắt nhìn phía trên Kỷ Vân Sơ, "Tỷ tỷ như thế nào không gọi tỉnh ta?"

Nàng cư nhiên gối Kỷ Vân Sơ chân ngủ lâu như vậy,Alpha từ đầu tới đuôi đều không có thay đổi chính mình tư thế, chân nhất định lại toan lại đau.

Kỷ Vân Sơ đối với điện thoại bên kia người ta nói câu hảo, theo sau liền cắt đứt điện thoại.

"Đầu đau không?"

Nàng không có trả lời Giang Chi Lạc vừa rồi cái kia vấn đề, mà là đem chính mình đầu ngón tay ấn ở Giang Chi Lạc huyệt Thái Dương thượng, thong thả mà xoa, thế đối phương thư hoãn đầu trướng đau.

Giang Chi Lạc cầm tay nàng, "Ta giúp tỷ tỷ mát xa một chút chân đi."

Nàng xoay người ngồi dậy, nửa cưỡng bách tính mà đè lại Kỷ Vân Sơ tay, không cho đối phương phản kháng, theo sau ngồi quỳ ở Alpha bên cạnh, thế đối phương xoa ấn đùi cơ bắp.

Giang Chi Lạc khó được như vậy cường thế, vừa rồi đè lại Kỷ Vân Sơ bả vai tay tuy rằng sức lực không lớn, lại cũng mang theo một cổ không dung phản kháng khí thế.

Kỷ Vân Sơ cười khanh khách mà nhìn nàng, thở dài mà nói: "Chi Chi hảo hung a."

Giang Chi Lạc trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, vừa rồi ngủ đến gương mặt đỏ bừng, kia hai mắt còn tàn lưu nhàn nhạt màu đỏ dấu vết, này liếc mắt một cái không chỉ có không có gì khí thế, ngược lại như là làm nũng giống nhau.

Kỷ Vân Sơ đem thân thể của mình dựa vào một bên trên sô pha mặt, "Ta rất sợ hãi."

Giang Chi Lạc:...

Nếu ngươi nói những lời này khi biểu tình có thể lại trang đến giống một chút thì tốt rồi.

Nàng không có xoa bao lâu, Kỷ Vân Sơ liền ngăn trở nàng.

"Mụ mụ làm chúng ta đi xuống ăn cơm chiều."

Nguyên lai vừa rồi kia thông điện thoại là Bạch Doanh Oanh đánh tới.

Giang Chi Lạc chạy nhanh đứng dậy, trong giọng nói mang theo oán giận: "Tỷ tỷ như thế nào không nhắc nhở ta!"

Sớm biết rằng vừa rồi là Bạch Doanh Oanh đánh tới làm các nàng đi xuống ăn cơm, Giang Chi Lạc tuyệt đối sẽ không trì hoãn lâu như vậy, nàng sợ ở Bạch Doanh Oanh trong lòng lưu lại không tốt ấn tượng.

Kỷ Vân Sơ giữ nàng lại thủ đoạn, trấn an nói: "Đừng có gấp."

"Ta cùng nàng nói, chúng ta đang ngủ."

Giang Chi Lạc mở to hai mắt nhìn, phảng phất nghe thấy cái gì thiên phương dạ đàm giống nhau, "Ngươi, ngươi thật là như vậy cùng bá mẫu nói? !"

Này quả thực so các nàng trì hoãn thời gian còn muốn đáng sợ!

Tưởng tượng đến Bạch Doanh Oanh sẽ hiểu lầm các nàng làm cái gì, Giang Chi Lạc liền mặt đỏ lên, lại tức lại thẹn.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ