Tiết Chỉ Du có như vậy trong nháy mắt, hoài nghi chính mình lỗ tai xảy ra vấn đề.
Nàng trầm mặc mà nhìn Kỷ Cẩm Nhân, Kỷ Cẩm Nhân nói xong câu nói kia lúc sau, gương mặt chậm rãi đỏ cái hoàn toàn, nhưng lại trước sau không có lảng tránh ánh mắt của nàng, cũng không có giải thích chính mình vừa rồi câu nói kia.
Nàng đem chính mình ý đồ rõ ràng mà bãi ở Tiết Chỉ Du trước mặt.
Tiết Chỉ Du ở ngắn ngủi trầm mặc lúc sau, liêu một phen chính mình tóc dài, kia trương mỹ diễm trên mặt lộ ra một cái châm chọc tươi cười, "Bạn gái? Ngươi biết cái gì là yêu đương sao? Tiểu thí hài."
Huống chi nàng cùng Kỷ Cẩm Nhân cũng không quen biết, ở nàng xem ra, hôm nay bất quá là các nàng lần đầu tiên gặp mặt.
Ai sẽ cùng một cái lần đầu tiên gặp mặt, còn ăn mặc giáo phục tiểu thí hài yêu đương?
Tiết Chỉ Du vốn tưởng rằng lời này sẽ làm Kỷ Cẩm Nhân từ bỏ, ai biết nữ hài ở nàng trước mặt nghiêm túc gật gật đầu, "Ta biết, ta mụ mụ nhóm cùng các tỷ tỷ đều thực ân ái."
Các nàng dạy cho nàng thực tốt luyến ái quan, yêu đương chính là thích một người lúc sau tưởng đối nàng phụ trách, tưởng chiếu cố nàng, tưởng vĩnh viễn cùng nàng ở bên nhau.
Như thế chưa nói sai.
Trong nghề ai không biết Kỷ gia ra mấy thế hệ si tình loại.
Rõ ràng bên người quay chung quanh oanh oanh yến yến nhiều như vậy, nhưng người cầm quyền trong lòng lại trước sau chỉ có chính mình bạn lữ, đối bên ngoài cả trai lẫn gái cũng không nhiều hơn chú ý.
Kỷ Cẩm Nhân từ nhỏ ở như vậy hoàn cảnh trung lớn lên, như thế nào cũng không đến mức trưởng thành một cái tra nữ.
Nhưng Tiết Chỉ Du tưởng tượng đến nơi đây, cũng lộ ra một nụ cười lạnh, "Cùng chỉ thấy quá một mặt người thông báo, này cũng coi như là đối cảm tình nghiêm túc sao?"
Kỷ Cẩm Nhân ngẩn người, "Ngươi không tin trên thế giới này có nhất kiến chung tình loại đồ vật này sao?"
Ở hôm nay phía trước, nàng đối Tiết Chỉ Du đích xác chỉ có fans đối thần tượng cái loại này thích, vẫn là đã từng fans đối đãi đã từng thần tượng cái loại này nhàn nhạt tâm động.
Nhưng vừa rồi ở phòng, nàng ánh mắt dừng ở Tiết Chỉ Du trên người trong nháy mắt kia, Kỷ Cẩm Nhân tim đập bỗng nhiên nhanh lên, phảng phất có thứ gì miêu tả sinh động.
Có đôi khi tình yêu tới chính là như vậy kỳ diệu thả đột nhiên, Kỷ Cẩm Nhân biết loại cảm giác này cũng không hoàn toàn là fans đối thần tượng thích.
Tiết Chỉ Du hoàn toàn đúng vậy nàng lý tưởng hình.
Có lẽ sớm tại ngây thơ mờ mịt, còn không hiểu tình yêu đến tột cùng là gì đó thời điểm, nàng liền thích giống Tiết Chỉ Du như vậy minh diễm vũ mị đại mỹ nhân.
Chính là những năm gần đây, nàng đi theo chính mình mẫu thân cùng tỷ tỷ tham gia lớn lớn bé bé yến hội, cũng đi du ngoạn quá rất nhiều địa phương, gặp qua rất nhiều rất nhiều người.
Không ai có thể cho nàng mang đến loại cảm giác này.
Trừ bỏ Tiết Chỉ Du.
Là niên thiếu khi nhàn nhạt thích hơn nữa vừa rồi liếc mắt một cái kinh diễm, Kỷ Cẩm Nhân rõ ràng mà nghe thấy được chính mình tâm động thanh âm.
Bất quá nàng không có biện pháp dùng cái này lý do thuyết phục Tiết Chỉ Du.
Tiết Chỉ Du thần sắc nhàn nhạt mà nhìn nàng, "Ta tin tưởng nhất kiến chung tình, chính là ngươi dựa vào cái gì thích ta?"
Tay nàng vuốt ve thượng chính mình mặt, "Thích ta chật vật, ta đáng thương?"
Nếu là ở 5 năm trước, nàng nổi bật chính thịnh thời điểm, nàng tin tưởng Kỷ Cẩm Nhân sẽ đối nàng nhất kiến chung tình, nhưng nàng đã không phải 5 năm trước cái kia hồng thấu nửa bầu trời Tiết Chỉ Du.
5 năm tuyết tàng, nàng đã sớm biến mất ở mọi người trước mắt, chật vật bất kham, bị người tùy ý khi dễ đùa bỡn, liền rắm cũng không dám đánh một cái.
Như vậy nàng, dựa vào cái gì làm Kỷ Cẩm Nhân nhất kiến chung tình?
Tiết Chỉ Du cùng với nói là tại hoài nghi Kỷ Cẩm Nhân cảm tình, không bằng nói là tại hoài nghi chính mình mị lực, nàng không cảm thấy hiện giờ cái này chật vật đáng thương chính mình có thể làm Kỷ Cẩm Nhân thích thượng.
Kỷ Cẩm Nhân ánh mắt không có chút nào né tránh, thẳng tắp mà dừng ở Tiết Chỉ Du cao cao sưng khởi nửa bên mặt thượng, nàng loại này trực tiếp ánh mắt ngược lại đem Tiết Chỉ Du xem đến có chút không được tự nhiên, thân thể hơi hơi sườn một ít, né tránh Kỷ Cẩm Nhân tầm mắt.
Kỷ Cẩm Nhân nói: "Ngươi tưởng lại trở lại giới giải trí sao?"
Nàng không biết này 5 năm đến tột cùng đã xảy ra cái gì, nhưng chỉ bằng vừa rồi những cái đó sự tình cũng có thể suy đoán, Tiết Chỉ Du hiện giờ tình cảnh thật không tốt.
Ai đều có thể khi dễ nàng, ai đều có thể tùy ý giẫm đạp nàng tôn nghiêm.
Tiết Chỉ Du nghe không ra giọng nói của nàng cảm xúc, chỉ cảm thấy chính mình như vậy chật vật một mặt bị đã từng fans thấy được, trong lòng lại cảm thấy thẹn lại tức giận: "Ta có nghĩ có ích lợi gì đâu?"
"Ngươi cũng thấy rồi, ta căn bản không có lựa chọn quyền lợi."
Kỷ Cẩm Nhân nghĩ nghĩ, "Ta giúp ngươi đi."
Tiết Chỉ Du ngẩn ngơ,
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...