Kỷ Vân Sơ liền mang theo trên người khoác một kiện tiểu tây trang áo khoác Omega từ cửa sau đi xuống lầu, nàng không xác định Chu Hòa hay không phái người bảo vệ cho quán bar cửa.
Nếu có thể nói, Kỷ Vân Sơ tạm thời không nghĩ làm trò mọi người mặt cùng Chu Hòa khởi xung đột.
Không chỉ là bởi vì nàng cùng Chu Hòa quan hệ đặc thù, tùy tiện một cái hành động đều khả năng bị phóng tới trên mạng, làm mọi người phỏng đoán.
Còn bởi vì nàng bên người mang theo Giang Chi Lạc, Omega hiện giờ đang đứng ở cảm xúc không ổn định trạng thái, thật sự không thích hợp lại trì hoãn.
Kỷ Vân Sơ đã tới nhà này quán bar rất nhiều thứ, tự nhiên biết nó cửa chính ở nơi nào. Nhưng nàng không nghĩ tới, mới vừa mang theo Omega đẩy ra cửa sau, nghênh diện liền thấy một đạo thân ảnh đứng ở trong bóng đêm.
Kỷ Vân Sơ bước chân dừng một chút, giày cao gót đạp lên trên mặt đất thanh âm biến mất, đi ở nàng phía sau Giang Chi Lạc thiếu chút nữa đánh vào nàng trên lưng.
"Tỷ tỷ?"
Cửa sau thông đạo tương đối hẹp, Giang Chi Lạc không có phát hiện phía trước còn đứng một người, chỉ là hơi có chút nghi hoặc mà kêu Kỷ Vân Sơ một tiếng.
Kỷ Vân Sơ không nói lời nào, nhưng thật ra khoảng cách các nàng đại khái hai mét xa Chu Hòa cười lạnh một tiếng, "Tỷ tỷ? Kêu nhiều thân thiết a!"
Giang Chi Lạc nghe thấy được quen thuộc thanh âm, theo bản năng mà duỗi tay túm chặt Kỷ Vân Sơ quần áo, thật cẩn thận mà từ phía sau dò ra cái đầu, vừa lúc đối thượng Chu Hòa tầm mắt.
Đại khái là có Kỷ Vân Sơ ở đây, Giang Chi Lạc cuối cùng biểu hiện không có vừa rồi như vậy sợ hãi, thanh âm nghe tới còn tính bình tĩnh, "Chu Hòa, ngươi theo dõi ta."
Chu Hòa phi một tiếng, nhìn trước mặt này một A một O, quả thực như là xem sinh tử thù địch giống nhau.
"Ngươi nếu là không có làm chuyện trái với lương tâm, còn sợ ta theo dõi ngươi?"
So với Kỷ Vân Sơ, Chu Hòa càng hận Giang Chi Lạc, rốt cuộc nàng đã từng là thật sự thực thích Giang Chi Lạc, thậm chí động quá chờ cùng Kỷ Vân Sơ giải trừ hôn ước lúc sau, liền hướng Giang Chi Lạc cầu hôn ý niệm.
Đáng tiếc người này hung hăng mà đùa bỡn nàng cảm tình, ngay từ đầu thái độ ái muội không rõ người rõ ràng là Giang Chi Lạc, nhưng cuối cùng thế nhưng toàn biến thành nàng Chu Hòa sai!
Chu Hòa chỉ cần tưởng tượng đến chính mình đã từng cỡ nào hèn mọn mà lấy lòng Giang Chi Lạc, sắc mặt liền một trận thanh một trận bạch.
Kỷ Vân Sơ đích xác đem nàng xem đến thực thấu, Chu Hòa người này thực sĩ diện.
Đối nàng tới nói, nàng ném mặt mũi thậm chí so nàng cảm tình thượng bị thương còn muốn cho nàng khó có thể tiếp thu.
Cùng với nói nàng ở oán hận Giang Chi Lạc không chịu đáp ứng nàng thông báo, không bằng nói nàng là vì chính mình từ trước ở Giang Chi Lạc trước mặt ném mặt mà cảm thấy sinh khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...