54

1.3K 91 1
                                    

Trong không khí một trận trầm mặc, Kỷ Vân Sơ mím môi, khinh phiêu phiêu mà liếc Tạ Dương Thanh liếc mắt một cái.

Tạ Dương Thanh đột nhiên minh bạch cái gì, hắn giống như hỏi một cái không nên hỏi vấn đề.

Hắn còn không có tới kịp bù, liền nghe Kỷ Vân Sơ ngữ khí nhàn nhạt hỏi: "Ngươi cảm thấy đâu?"

Hắn như thế nào hảo trả lời vấn đề này đâu?

Tạ Dương Thanh trong lúc nhất thời bị hỏi đến nghẹn họng.

Kỷ Vân Sơ thấy hắn không nói lời nào, vì thế lại lần nữa liêu liêu chính mình tóc dài, lộ ra gáy cái kia còn mang theo dấu răng tuyến thể.

Hết thảy phảng phất liền ở không nói trung.

Tạ Dương Thanh bừng tỉnh đại ngộ, ý vị thâm trường mà a một tiếng.

Nhưng kỳ thật hắn vẫn là không có thể lý giải Kỷ Vân Sơ ý tứ.

Kỷ Vân Sơ cũng không lại giải thích, không khí bỗng nhiên an tĩnh lại, Tạ Dương Thanh như đứng đống lửa, như ngồi đống than, tổng cảm thấy chính mình tựa hồ hỏi cái gì không nên hỏi đồ vật.

May mắn giây tiếp theo, hắn liền nghe thấy phía sau truyền đến Giang Chi Lạc thanh âm.

Tạ Dương Thanh chạy nhanh đứng dậy, quả nhiên thấy Giang Chi Lạc đứng ở phòng bếp cửa, trong tay còn cầm một cây cà rốt.

"Làm sao vậy, Giang tiểu thư?"

Tạ Dương Thanh không biết Giang Chi Lạc có hay không nghe thấy hắn cùng Kỷ Vân Sơ đối thoại, Giang Chi Lạc thần sắc quá mức tự nhiên, Tạ Dương Thanh chỉ có thể cầu nguyện đối phương không có nghe thấy.

Hắn bước nhanh hướng tới Giang Chi Lạc đi qua, Giang Chi Lạc hướng hắn quơ quơ trong tay cà rốt, "Ngươi vừa rồi nói thiết khối, ta không xác định là bao lớn khối."

Tạ Dương Thanh thanh thanh giọng nói, "Ta đã quên cùng ngài nói."

Hắn không dám lại bát quái, sợ chính mình lại nói sai lời nói.

Giang Chi Lạc nghiêng người làm hắn tiến phòng bếp, xoay người khi nhịn không được liếc liếc mắt một cái phòng khách Kỷ Vân Sơ, ai ngờ đối diện thượng Alpha tầm mắt, cặp kia đen kịt đôi mắt tựa hồ có rất nhiều nàng xem không hiểu cảm xúc.

Giang Chi Lạc sửng sốt một chút, trong nháy mắt kia nàng tổng cảm thấy Kỷ Vân Sơ cái gì đều rõ ràng, chỉ là không có nói ra thôi.

Alpha vừa rồi có phải hay không đã phát hiện nàng ở nghe lén?

Cho nên nàng mới không có chính diện trả lời?

Giang Chi Lạc không xác định, nàng càng ngày càng nhìn không thấu Kỷ Vân Sơ đến tột cùng suy nghĩ cái gì.

Bất quá lời nói lại nói trở về, nàng cùng Kỷ Vân Sơ đích xác còn không có hoàn toàn nói toạc, cho dù Kỷ Vân Sơ lúc này thừa nhận các nàng đang yêu đương lại có thể như thế nào đâu?

Nàng còn gọi chính mình lão bà đâu.

Nhưng này hết thảy đều là giả, chờ Kỷ Vân Sơ tỉnh táo lại, các nàng quan hệ lại sẽ khôi phục thành bằng hữu.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ