Kỷ Vân Sơ ôm Giang Chi Lạc hồi phòng ngủ thời điểm, Omega đã mơ màng sắp ngủ.
Nàng buồn ngủ mà đem đầu dựa vào Kỷ Vân Sơ trên vai, rũ ở không trung cánh tay thượng có thâm thâm thiển thiển màu đỏ dấu vết, ở ngón trỏ thượng, còn có một cái dấu răng.
Này không phải Kỷ Vân Sơ cắn, bất quá cùng nàng cũng có quan hệ.
Giang Chi Lạc đã thật lâu không có như vậy mệt qua, nàng gò má thượng còn tàn lưu ửng hồng hãn, rõ ràng đã mệt không được, lại vẫn cứ ở Kỷ Vân Sơ đem nàng đặt ở trên sô pha thời điểm, dùng ngón tay câu lấy Alpha quần áo.
"Làm sao vậy?" Kỷ Vân Sơ môi dừng ở nàng mi giác, mang theo nùng liệt trấn an ý vị.
Giang Chi Lạc chân mềm đến giống hai căn mì sợi, thân thể vẫn cứ tàn lưu dư vị, nàng liếm liếm khô khốc cánh môi, "Tưởng tắm rửa."
Trên người hãn ròng ròng, lăng là ở tháng 11 rét lạnh nhiệt độ không khí ra một thân mồ hôi nóng.
Kỷ Vân Sơ đem nàng hơi mướt mồ hôi tóc dài liêu tới rồi phía sau, lộ ra bị cắn đến hơi hơi có chút sưng đỏ tuyến thể, kia mặt trên còn tàn lưu một cái nhàn nhạt dấu răng, có một cổ thanh nhã trà mùi hương, từ tuyến thể bị giảo phá địa phương tràn ra tới.
"Chờ một chút."
Nàng từ tủ đầu giường cầm lấy Giang Chi Lạc ngày thường uống nước cái ly, cấp đối phương tiếp một ly nước ấm, nhìn Giang Chi Lạc uống xong đi lúc sau, mới đem người ôm vào phòng tắm.
Hai người phao một cái nước ấm tắm, hơi có chút đau nhức thân thể cuối cùng được đến giảm bớt.
Giang Chi Lạc vừa rồi còn vây không được, từ trong phòng tắm ra tới lúc sau, ngược lại có chút thanh tỉnh.
Nàng ghé vào mép giường, nhìn Kỷ Vân Sơ cho nàng thổi tóc, Alpha mặt mày ở ánh đèn hạ có vẻ đặc biệt nhu hòa xinh đẹp, kia hai mắt rõ ràng mà ảnh ngược ra thân ảnh của nàng.
Đây là nàng Alpha, là nàng yêu thầm hơn hai năm người.
Liền ở mấy tháng phía trước, Giang Chi Lạc đều vẫn cứ cho rằng, chính mình đời này chỉ có thể vĩnh viễn đem thích giấu ở trong lòng, không dám làm Kỷ Vân Sơ biết được, nàng thậm chí không dám xuất hiện ở Kỷ Vân Sơ trước mặt.
Khi đó nàng như thế nào sẽ nghĩ đến có một ngày, nàng cũng có thể cùng Kỷ Vân Sơ cùng nhau ngồi ở mép giường, hưởng thụ xong việc ôn tồn.
Giang Chi Lạc thần sắc trở nên có chút mờ mịt, trước mắt hình ảnh tựa hồ dần dần mơ hồ lên, nàng cảm thấy chính mình lâm vào một hồi mộng đẹp, phân không rõ một màn này đến tột cùng là cảnh trong mơ vẫn là hiện thực.
Một cổ mạc danh khủng hoảng cảm thúc đẩy Giang Chi Lạc trảo một cái đã bắt được Kỷ Vân Sơ ngón tay, đồng thời cũng bắt được chính mình một sợi tóc dài.
Kỷ Vân Sơ chạy nhanh đem máy sấy đóng, "Năng tới rồi sao?"
Giang Chi Lạc lắc lắc đầu, cặp kia tàn lưu vệt đỏ đôi mắt không chớp mắt mà nhìn Kỷ Vân Sơ, như là sợ Alpha sẽ biến mất giống nhau, nỗ lực dùng hai mắt của mình đem Kỷ Vân Sơ thân ảnh khắc lại xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...