Chương 95

801 55 0
                                    

New York.

Kỷ Vân Sơ cùng Giang Chi Lạc hôn lễ tiến hành đến đặc biệt thuận lợi, bởi vì ở đây đều là hai bên bạn bè thân thích, không khí có vẻ sung sướng mà nhẹ nhàng, mỗi người trên mặt đều mang theo thiệt tình thực lòng chúc phúc cùng tươi cười.

Cố lả lướt ở dưới đài nhìn nhìn, hốc mắt đột nhiên có chút đã ươn ướt, nàng nhịn không được cúi đầu lau lau chính mình khóe mắt, bên tai nghe mọi người tiếng hoan hô, đó là Kỷ Vân Sơ hôn lên Giang Chi Lạc môi.

Nàng thích Alpha cùng thích Omega kết hôn, từ nay về sau, nàng liền thật sự chỉ có thể lấy một cái bằng hữu thân phận làm bạn ở Kỷ Vân Sơ bên cạnh.

Cố lả lướt trong lòng lại là cao hứng lại là khổ sở, tổng cảm thấy trái tim vắng vẻ, phảng phất mất đi thứ gì dường như.

Nàng hít hít cái mũi, đang muốn ngẩng đầu, trước mắt bỗng nhiên có một con tố bạch tay đưa qua một cái khăn tay.

Cố lả lướt quay đầu vừa thấy, kỷ ương chính nhìn không chớp mắt mà nhìn nàng.

Chung quanh là ầm ĩ mà hoan hô đám người, kỷ ương thân ở náo nhiệt bên trong, kia hai mắt lại chỉ có thân ảnh của nàng.

Cố lả lướt không biết như thế nào, giờ khắc này đặc biệt cảm động, chính là nàng cảm thấy tất cả mọi người bỏ xuống nàng thời điểm, ít nhất còn có một người từ đầu đến cuối đều bồi ở hắn bên cạnh.

Cứ việc kỷ ương cũng không biết, nàng cái này hành động đến tột cùng cấp cố lả lướt mang đến như thế nào chấn động.

Cố lả lướt từ nàng trong tay tiếp nhận khăn tay, đang muốn vì chính mình hành vi giải thích một vài, liền thấy kỷ ương thần sắc tự nhiên mà đến gần rồi nàng, ở nàng bên tai nhỏ giọng hỏi: "Tỷ tỷ, có phải hay không có dơ đồ vật rơi vào trong ánh mắt?"

Vừa rồi thả pháo hoa, chung quanh tất cả đều là sái lạc tình yêu hình dạng hồng giấy, kỷ ương cái này lý do đảo cũng có thể giải thích đến thông.

Cố lả lướt đem chính mình tưởng tốt lấy cớ yên lặng nuốt trở về, theo kỷ ương nói gật gật đầu.

Kỷ ương thần sắc lo lắng mà nhìn nàng, "Muốn hay không đi toilet xử lý một chút?"

Cố lả lướt lắc lắc đầu, nàng chính mình rõ ràng, nàng là vì cái gì đỏ mắt.

Vừa rồi bất quá là cảm xúc lên đây, nhất thời có chút vô pháp khống chế chính mình, hoãn quá này một trận thì tốt rồi.

Kỷ ương thấy nàng cự tuyệt, cũng không cần phải nhiều lời nữa, chỉ là thần sắc trở nên có chút phức tạp.

Nàng ngửa đầu nhìn trên đài Kỷ Vân Sơ, ánh mắt chuyên chú nghiêm túc.

Nếu nàng cũng có thể giống đường tỷ như vậy ưu tú xinh đẹp thì tốt rồi.

Trên đài Kỷ Vân Sơ hồn nhiên bất giác, nàng sở hữu lực chú ý đều đặt ở Giang Chi Lạc trên người.

Trao đổi xong nhẫn lúc sau, nàng liền có thể hôn môi chính mình Omega.

Cứ việc hai người đã tiếp nhận rất nhiều thứ hôn, nhưng giờ phút này dù sao cũng là làm trò bạn bè thân thích mặt, Giang Chi Lạc kia trương tú mỹ mặt đã hồng thấu, hốc mắt cũng là hồng toàn bộ, ánh mắt trước sau dừng ở Kỷ Vân Sơ trên người.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ