Giang Chi Lạc ánh mắt ướt dầm dề mà nhìn nàng, không biết còn tưởng rằng các nàng muốn làm cái gì đâu.
Bởi vì nàng một cái cánh tay bị thương, lên giường tư thế có chút biệt nữu.
Kỷ Vân Sơ dứt khoát duỗi tay xốc lên chăn, một bàn tay ôm lấy Giang Chi Lạc phía sau lưng, trần trụi làn da cách một tầng hơi mỏng quần áo, gắt gao mà dán ở Giang Chi Lạc trên người.
Giang Chi Lạc liền đại khí cũng không dám suyễn, sợ bị Kỷ Vân Sơ phát giác chính mình khác thường.
Bởi vì thật sự là quá khẩn trương, nàng căn bản không chú ý chính mình bị thương cánh tay có đau hay không, chờ đến nằm thẳng ở trên giường lúc sau, Giang Chi Lạc mới phản ứng lại đây, Kỷ Vân Sơ cánh tay cũng không có từ nàng phía sau rút lui.
Nàng gối lên Alpha cánh tay thượng.
Alpha cũng lộ ra một cái giảo hoạt tươi cười, như là mưu kế thực hiện được giống nhau, chậm rãi buộc chặt cánh tay, đem ngoan ngoãn lão bà ôm vào trong lòng ngực.
"Vân sơ." Giang Chi Lạc giấu ở bên trong chăn tay chặt chẽ mà giảo ở cùng nhau, không biết nên làm gì phản ứng.
Kỷ Vân Sơ biếng nhác mà lên tiếng, mí mắt nửa hạp, trong thanh âm mang theo một cổ nồng đậm buồn ngủ.
Nàng là thật sự mệt nhọc.
Alpha đầu liền gối lên đầu mình bên, gần đến Giang Chi Lạc thậm chí có thể rõ ràng mà nghe thấy Alpha tiếng hít thở.
Nàng thật cẩn thận mà thiên quá đầu, nhìn chăm chú vào bên cạnh Alpha.
Mờ nhạt ánh đèn ở trên mặt nàng mạ lên một tầng kim hoàng nhan sắc, kia trương lãnh diễm không dễ tiếp cận mặt cũng trở nên ôn hòa lên, mảnh dài lông mi ở đáy mắt đầu hạ một bóng ma,Alpha mặt mày trở nên càng ngày càng ôn nhu như nước.
Giang Chi Lạc phát hiện Kỷ Vân Sơ khóe môi tựa hồ hướng về phía trước giơ lên một cái độ cung.
Alpha đôi mắt đã hoàn toàn nhắm lại, hô hấp chậm rãi trở nên vững vàng, nhưng nàng khóe môi tươi cười lại thật lâu không có biến mất.
Giang Chi Lạc cảm thấy chính mình tựa như một cái tham lam ăn trộm, biết rõ này hết thảy đều là không nên, nhưng nàng vẫn là lưu luyến Kỷ Vân Sơ một lát ôn nhu, đâm lao phải theo lao mà phối hợp đối phương.
Có lẽ chờ đến ngày mai buổi sáng lên, Kỷ Vân Sơ lại sẽ biến thành cái kia lễ phép khắc chế tỷ tỷ.
Giang Chi Lạc cũng chỉ có thể ở ngay lúc này, ở Kỷ Vân Sơ ngủ say qua đi lúc sau, mới dám thật cẩn thận mà nhẹ gọi một tiếng:
"Ngủ ngon, lão bà."
Nếu này hết thảy là thật sự thì tốt rồi.
Chờ Alpha hoàn toàn ngủ say lúc sau, Giang Chi Lạc mới thật cẩn thận mà xốc lên chăn.
Nàng chậm rãi hoạt động thân thể của mình, đem đầu từ Alpha cánh tay thượng nâng lên, lại không nghĩ kinh động ngủ say trung Kỷ Vân Sơ, đối phương tựa hồ thấp giọng nỉ non một câu cái gì, cánh tay thuận thế đáp lại đây, đặt ở Giang Chi Lạc eo trên bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...