39

1.6K 109 1
                                    

Giang Chi Lạc khóe mắt mang theo ướt át vết nước, gương mặt kia quả thực hồng đến không thành bộ dáng, giống đánh nghiêng phấn mặt hộp giống nhau, từ trắng nõn da thịt lộ ra nóng bỏng hồng.

Trong lồng ngực kia trái tim nhảy đến càng lúc càng nhanh, Giang Chi Lạc không biết Kỷ Vân Sơ hay không nghe thấy được.

Nàng có loại choáng váng cảm giác, trong lúc nhất thời thế nhưng phân không rõ chính mình đến tột cùng ở nơi nào, này hết thảy giống như là nằm mơ giống nhau, Giang Chi Lạc dựa vào Alpha trong lòng ngực, đầy mặt xuân tình.

Alpha sau một lúc lâu cũng chưa có thể nghe thấy lão bà trả lời, bất mãn mà hừ một tiếng, dùng chính mình lòng bàn tay chậm rãi vuốt ve Omega gương mặt, có lẽ sớm tại không biết khi nào, nàng liền muốn làm như vậy.

Giờ phút này Alpha toàn bằng bản năng chống đỡ chính mình, làm việc toàn bằng tâm ý, chút nào không cố kỵ hậu quả.

Nàng chỉ là tưởng đem chính mình Omega ôm vào trong ngực, cho nên cứ như vậy làm.

Kỷ Vân Sơ hô hấp liền phun ở Giang Chi Lạc bên gáy, các nàng thật sự là dựa đến thân cận quá, Giang Chi Lạc thậm chí cho rằng Kỷ Vân Sơ giây tiếp theo liền sẽ cắn ở nàng tuyến thể thượng.

Alpha tuy rằng không có làm như vậy, lại cũng thường thường mà đem miệng mình dán ở Omega tuyến thể thượng,I ái muội mà mút hôn.

Nàng tựa hồ rất muốn há mồm dùng hàm răng ma một ma này khối mềm thịt, Giang Chi Lạc thậm chí có thể cảm giác được đối phương khẽ mở cánh môi, cũng không biết vì cái gì, Kỷ Vân Sơ lại không có làm như vậy.

Omega tuyến thể đối Alpha có thiên nhiên dụ hoặc, huống chi các nàng là trải qua quá lâm thời đánh dấu AO, đối lẫn nhau lực hấp dẫn sẽ so bình thường AO càng thêm mãnh liệt.

Giang Chi Lạc liếm liếm chính mình khô khốc môi, trong nội tâm thế nhưng dâng lên một cổ khát vọng.

Nàng ở khát vọng Kỷ Vân Sơ tin tức tố.

Bởi vì tuyến thể bị người trêu chọc, Giang Chi Lạc thân thể bản năng nhớ lại bị Alpha tin tức tố lấp đầy cảm giác, cái loại này giống như liền linh hồn đều bị khống chế run rẩy cảm làm người mê muội.

Nàng gương mặt so vừa rồi càng hồng, môi vô ý thức mà mở ra một cái phùng, cặp kia mang theo mông lung hơi nước đôi mắt trở nên càng thêm mê mang không rõ, giống như uống say rượu giống nhau, Giang Chi Lạc thậm chí thấy không rõ trước mắt sự vật.

Nàng so Kỷ Vân Sơ biểu hiện đến còn như là say rượu người, bị lâm thời đánh dấu quá thân thể bản năng phục tùng Alpha mệnh lệnh, ở Kỷ Vân Sơ bóp nàng cằm bức bách nàng nâng lên cổ khi, Giang Chi Lạc không có nửa phần giãy giụa, cao cao mà ngẩng chính mình cổ.

Mảnh khảnh phần cổ bại lộ ở trong không khí, liên quan mạch máu đều ẩn ẩn run rẩy, như là hiến tế chính mình sơn dương, chờ đợi phía sau Alpha một ngụm cắn xuyên nàng yết hầu.

Kỷ Vân Sơ tựa hồ từ trong cổ họng tràn ra một tiếng mơ hồ không rõ cười, nàng môi nhẹ nhàng mà dán Omega cổ, vừa lúc ở đối phương mạch máu chỗ, liền như vậy có một chút không một chút mà mút hôn.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ