120

771 45 0
                                    

Giang Chi Lạc ăn uống hảo lúc sau, người cũng trọng mấy cân, trên mặt cuối cùng có chút thịt.

Chỉ là các nàng thực mau lại gặp phải tân phiền não.

Giang Chi Lạc mang thai lúc sau, trong cơ thể tin tức tố độ dày tăng vọt, nhưng nàng đối tin tức tố khống chế năng lực lại giảm xuống, cảnh này khiến nàng tin tức tố luôn là khống chế không được mà ngoại dật.

Trong phòng thường xuyên tràn ngập một cổ nồng đậm trà mùi hương, Giang Chi Lạc bản nhân không hề cảm giác, nhưng Kỷ Vân Sơ lại có chút chịu không nổi.

Đây cũng là vì cái gì Bạch Doanh Oanh ngay từ đầu kiến nghị các nàng phân phòng ngủ, bởi vì Alpha rất khó chống cự đến từ Omega hấp dẫn, chính là ở trạng thái ổn định phía trước, các nàng là nghiêm cấm hành phòng.

Bạch Doanh Oanh tuy rằng tin tưởng nữ nhi có được cường đại tự khống chế năng lực, nhưng có đôi khi đến từ tin tức tố hấp dẫn căn bản không phải người có thể khống chế, bởi vậy tiền tam tháng nàng vẫn luôn tiểu tâm quan sát đến Kỷ Vân Sơ trạng thái.

May mắn, Kỷ Vân Sơ tuy rằng cũng đã chịu ảnh hưởng, nhưng không nghiêm trọng lắm.

Chờ đến mang thai bốn năm tháng thời điểm, Giang Chi Lạc tình huống đã ổn định xuống dưới, hai người đều cấm dục non nửa năm, lúc này tựa như củi đốt gặp được liệt hỏa, đều đã tới rồi điểm tới hạn.

Kỷ Vân Sơ hỏi qua bác sĩ, xác nhận hiện tại có thể đánh dấu Giang Chi Lạc lúc sau, mới yên lòng.

Nàng cũng sợ thương đến Giang Chi Lạc, rốt cuộc lúc này nàng không có phía trước ký ức, căn bản không biết "Nàng" đến tột cùng là như thế nào làm.

Kỷ Vân Sơ được đến bác sĩ khẳng định hồi đáp lúc sau, còn tra xét không ít tư liệu, sợ bởi vì chính mình không thuần thục, làm đau Giang Chi Lạc.

Giang Chi Lạc từ hiện hoài lúc sau, liền không thế nào xuyên bên người quần áo, nàng tổng sợ Kỷ Vân Sơ không thích hiện tại chính mình, rốt cuộc nàng eo đã không còn giống phía trước như vậy tinh tế.

Kỷ Vân Sơ biết Giang Chi Lạc vẫn luôn vì chính mình dáng người biến hóa cảm thấy bất an, nàng kỳ thật cùng Omega nói qua rất nhiều lần, nhưng tựa hồ không có gì hiệu quả.

Kỷ Vân Sơ vì thế nghĩ tới một cái khác phương pháp.

Chiều hôm nay, ăn qua cơm chiều sau, Kỷ Vân Sơ ôm Giang Chi Lạc ở phía trước cửa sổ tiêu thực.

Nàng một bên xoa ấn Omega cẳng chân, một bên giống như lơ đãng mà nói: "Chi chi, ngươi lần trước cho ta kia kiện áo ngủ, ta mang về tới."

Giang Chi Lạc chính nửa hạp đôi mắt, hưởng thụ Kỷ Vân Sơ tri kỷ mát xa, nghe vậy từ xoang mũi phát ra một tiếng nghi hoặc ân?

Nàng đầu choáng váng, còn không có phản ứng lại đây, không biết Kỷ Vân Sơ như thế nào bỗng nhiên nhắc tới chuyện này.

Kỷ Vân Sơ cũng không nói lời nào, như cũ không nhẹ không nặng mà mát xa Giang Chi Lạc cẳng chân, ngón tay hạ làn da mềm mại lại không mất tính dai, hoạt lưu lưu, xúc cảm lệnh nhân ái không buông tay.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ