14

1.9K 167 5
                                    

Trên thực tế, Kỷ Vân Sơ còn không có tưởng hảo nên như thế nào cùng Giang Chi Lạc nói chuyện này.

Ăn ngay nói thật đi, nàng lo lắng Giang Chi Lạc không đồng ý, hoặc là trước tiên đem chuyện này nói cho Chu Hòa. Rốt cuộc hai nhà tuy rằng đã thương lượng hảo muốn từ hôn, nhưng còn không có chân chính quan tuyên, Kỷ Vân Sơ trong lòng tổng không yên ổn.

Nếu không nói lời nói thật, phải dùng một loại lừa gạt thủ đoạn được đến Giang Chi Lạc tin tức tố, Kỷ Vân Sơ lại làm không được chuyện như vậy.

Nàng biết tin tức tố đối một cái Omega tới nói có bao nhiêu quan trọng, huống chi tin tức tố vốn dĩ chính là một loại cực kỳ riêng tư đồ vật, dễ dàng không thể làm người ngoài đụng vào.

Kỳ thật muốn vượt qua dễ cảm kỳ, cũng không nhất định một hai phải áp súc tin tức tố, nếu nàng có thể được đến có chứa Giang Chi Lạc đựng cao độ dày tin tức tố bên người vật phẩm, cũng có thể miễn cưỡng vượt qua dễ cảm kỳ.

Nhưng vấn đề là này hai dạng đồ vật, nào giống nhau đều không phải dễ dàng có thể được đến.

Kỷ Vân Sơ nghĩ tới nghĩ lui, nàng cùng Giang Chi Lạc chi gian quan hệ tựa hồ đều không có hảo đến, có thể làm đối phương đem tin tức tố giao cho chính mình.

Vẫn là ăn ngay nói thật đi.

Kỷ Vân Sơ thở dài, gom lại trên người áo choàng, "Hy vọng hết thảy thuận lợi đi."

Đêm qua biết được tin tức này thời điểm, Kỷ Vân Sơ liền cấp Giang Chi Lạc đã phát WeChat. Nàng nguyên bản còn lo lắng Giang Chi Lạc không chịu thấy nàng, ai ngờ không đợi nàng thuyết minh ý đồ đến, Giang Chi Lạc liền đồng ý.

Nàng hồi tin tức tốc độ cũng thực mau, như là vẫn luôn canh giữ ở di động bên cạnh, đem Kỷ Vân Sơ xem đến sửng sốt.

Bất quá nghĩ lại tưởng tượng, nàng phát tin tức thời điểm đã là buổi tối 9 giờ, Giang Chi Lạc phỏng chừng đang ở nghỉ ngơi, chơi di động cũng thực bình thường.

Ít nhất thuận lợi mà đem người hẹn ra tới.

Buổi chiều Kỷ Vân Sơ vốn là tính toán một người đi, chỉ là Kỷ Phong Chử không yên tâm nàng, cố ý làm Tạ Dương Thanh cũng đi theo.

Kỷ Vân Sơ không hy vọng bị người biết ảnh hưởng nàng người kia là Giang Chi Lạc, đặc biệt là không hy vọng bị cha mẹ biết.

Nhưng Tạ Dương Thanh phỏng chừng đã sớm đã đoán được, Kỷ Vân Sơ không có gạt hắn tất yếu.

Nàng vẫn là ước ở thượng một lần kia gia sản phòng quán cơm.

Vứt bỏ cá nhân cảm xúc ở ngoài, Kỷ Vân Sơ khách quan mà đánh giá nhà này tiệm ăn tại gia hương vị, kỳ thật là tương đương không tồi.

Ít nhất nàng thực thích.

Không biết là trùng hợp vẫn là như thế nào, người phục vụ an bài phòng cũng vừa lúc là thượng một lần kia một gian.

Kỷ Vân Sơ đi tới cửa thời điểm, còn có chút kinh ngạc.

"Dương thanh, ngươi trước tiên ở bên ngoài chờ ta, nếu là 20 phút lúc sau ta còn không có ra tới, ngươi liền tiến vào kêu ta."

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ