Chương 103

600 52 0
                                    

Quốc nội.

Tạ Dương Thanh cùng xã giao bộ người gọi điện thoại, trước mắt cục diện còn ở bọn họ trong khống chế, không cần khởi động B kế hoạch.

Hắn thở phào nhẹ nhõm, cắt đứt điện thoại lúc sau, xoay người đang chuẩn bị cùng Kỷ Vân Sơ hội báo tình huống, lại thấy Alpha nghiêng đầu dựa vào ghế dựa thượng, hai mắt nhắm nghiền, lại là mất đi ý thức!

Tạ Dương Thanh kinh hãi, "Kỷ tiểu thư?!"

Hắn chạy nhanh làm người đi kêu Kiều tiên sinh, đồng thời bắt lấy Kỷ Vân Sơ bả vai, nhẹ nhàng quơ quơ, "Kỷ tiểu thư?"

Kỷ Vân Sơ không hề phản ứng.

Tạ Dương Thanh quay đầu đi xem theo dõi hình ảnh, lại thấy hình ảnh bên kia hướng vãn cũng hôn mê bất tỉnh, chẳng lẽ Kỷ Vân Sơ hôn mê cùng hướng vãn có quan hệ?

Kiều tiên sinh tới thực mau, hắn xốc lên Kỷ Vân Sơ mí mắt nhìn nhìn, thư khẩu khí.

"Trước đưa bệnh viện, làm càng kỹ càng tỉ mỉ kiểm tra."

Tạ Dương Thanh đem tin tức này giấu diếm xuống dưới, trừ bỏ ở hiện trường Kiều tiên sinh cùng bảo tiêu ở ngoài, những người khác cũng không biết Kỷ Vân Sơ hôn mê sự tình.

Đang chờ đợi kiểm tra trong quá trình, Tạ Dương Thanh cấp Kiều tiên sinh gọi điện thoại: "Vừa rồi tình huống khẩn cấp, chưa kịp dò hỏi hướng vãn tình huống, nàng thế nào?"

Kiều tiên sinh nói: "Nàng vừa rồi bỗng nhiên ngất đi rồi, sóng điện não có một đoạn thời gian không bình thường, hiện tại lại khôi phục."

Tạ Dương Thanh càng thêm khẳng định, Kỷ Vân Sơ hôn mê nhất định cùng hướng vãn có quan hệ!

"Cần phải thời khắc kiểm tra đo lường nàng phản ứng, báo cáo càng kỹ càng tỉ mỉ càng tốt."

"Tạ bí thư xin yên tâm, chúng ta sẽ không thả lỏng cảnh giác."

Cắt đứt điện thoại sau, Tạ Dương Thanh nặng nề mà thở ra một hơi, huyệt Thái Dương từng trận phát đau.

Hy vọng Kỷ Vân Sơ không có việc gì, nếu không hắn thật sự không biết nên như thế nào cùng Bạch Doanh Oanh các nàng báo cáo kết quả công tác.

Lại đợi hơn một giờ, kiểm tra báo cáo còn không có ra tới, Kỷ Vân Sơ đột nhiên tỉnh.

Tạ Dương Thanh ngay từ đầu còn không có phát hiện, thẳng đến Kỷ Vân Sơ kêu hắn một tiếng, hắn mới đột nhiên phản ứng lại đây, ngẩng đầu vừa thấy, Alpha đang lẳng lặng mà nhìn hắn.

"Kỷ tiểu thư, ngài tỉnh!"

Hắn lộ ra kinh hỉ tươi cười, kia hai mắt hồng tơ máu trải rộng, cho người ta một loại cực mỏi mệt cảm giác.

Tạ Dương Thanh vài bước đi đến Kỷ Vân Sơ trước giường bệnh, kích động đến liền kém không bắt lấy Kỷ Vân Sơ tay: "Ngài cảm giác thế nào?"

Kỷ Vân Sơ đánh giá vẻ mặt của hắn, tổng cảm thấy có chút không thích hợp.

Nàng nhíu mày, thẳng tắp mà nhìn Tạ Dương Thanh, trả lời nói: "Còn hành."

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ