Trần Thu Vận còn ở lải nhải, Kỷ Vân Sơ biết nàng tính cách xưa nay đã như vậy, trước kia ở nàng trước mặt thời điểm, Trần Thu Vận cũng là như thế này không chê phiền lụy mà nói thích.
Nhưng kỳ thật thích này hai chữ, đến lưỡng tình tương duyệt người ta nói ra tới mới làm nhân tâm động, Kỷ Vân Sơ đối Trần Thu Vận không hề cảm giác, nghe được nhiều không chỉ có sẽ không bị cảm động, ngược lại còn cảm thấy phiền lòng.
Không nghĩ tới nhiều năm như vậy đi qua, Trần Thu Vận tính cách vẫn là không có biến hóa.
Kỷ Vân Sơ không nói lời nào, liền như vậy lạnh lùng mà nhìn nàng, Trần Thu Vận thanh âm dần dần thấp xuống, từ cái loại này mừng như điên trung tỉnh táo lại.
Nàng cũng nhớ tới chính mình cùng Kỷ Vân Sơ xấu hổ chuyện cũ.
Càng quan trọng một chút khi, Kỷ Vân Sơ rõ ràng đã phân hoá thành Alpha, nàng trên người lại có Omega tin tức tố.
Trần Thu Vận vừa rồi một lòng đắm chìm ở Omega tin tức tố điềm mỹ hương vị, thẳng đến giờ phút này mới phản ứng lại đây, nói không chừng cái này Omega cùng Kỷ Vân Sơ quan hệ phỉ thiển, càng có khả năng, nàng căn bản chính là Kỷ Vân Sơ Omega.
Trần Thu Vận tuy rằng trời sinh đối Alpha ôm có một loại thành kiến, nhưng cũng biết các nàng đối chính mình Omega có dày đặc chiếm hữu dục. Người khác đừng nói là ngửi ngửi các nàng Omega tin tức tố, chẳng sợ chỉ là đơn giản đề cập, đều sẽ làm Alpha cảm thấy không vui.
Trần Thu Vận vẫn luôn đem Kỷ Vân Sơ trở thành Omega, còn không có có thể hoàn toàn tiếp thu đối phương đã phân hoá thành Alpha sự thật.
Thẳng đến đối mặt trên trước nữ nhân lãnh đạm mà xa cách ánh mắt khi, Trần Thu Vận mới bừng tỉnh phục hồi tinh thần lại, nàng đã phạm vào Kỷ Vân Sơ tối kỵ.
Nhưng nghĩ đến vừa rồi từ Kỷ Vân Sơ trên người ngửi được trà mùi hương, Trần Thu Vận vẫn cứ có chút lưu luyến.
Nàng chưa từng có ngửi được quá như vậy hương tin tức tố, rõ ràng đã đạm đến cơ hồ nghe thấy không được, nhưng kia nhè nhẹ từng đợt từng đợt hương vị phiêu tiến cái mũi khi, vẫn là làm Trần Thu Vận tâm thần rung lên.
Theo lý mà nói,Omega cũng không sẽ bởi vì đồng loại tin tức tố mà cảm thấy tâm động, các nàng thậm chí sẽ bài xích đồng loại tin tức tố.
Nhưng Trần Thu Vận là cái ngoại lệ, nàng từ phân hoá phía trước liền thích thơm tho mềm mại Omega, khi còn nhỏ bạn chơi cùng cũng tất cả đều là cái loại này xinh đẹp đáng yêu nữ hài tử.
Tuy rằng mặt sau nàng chính mình cũng phân hoá thành Omega, nhưng Trần Thu Vận lấy hướng lại không có bởi vậy phát sinh thay đổi.
Trên thế giới này OO luyến cũng không nhiều, nhưng cũng không ít.
Đại bộ phận OO luyến đều giống Cố Y Y như vậy, nghiêm khắc tới nói, các nàng cũng không phải thích Omega cái này thuộc tính, mà là bởi vì người mình thích là Omega chính mình, trùng hợp chính mình cũng là Omega, cho nên mới thành OO luyến.
Trần Thu Vận còn lại là trời sinh, chỉ thích Omega này một loại thuộc tính, từ nàng đối Kỷ Vân Sơ thái độ biến hóa liền có thể nhìn thấy một vài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...