Chương 121

865 49 0
                                    

Cố lả lướt cùng kỷ ương muốn ở New York nhiều chơi một đoạn thời gian.

Tuy rằng các nàng chủ yếu là tới xem Giang Chi Lạc, nhưng cố lả lướt cũng không vội vã trở về, nàng tính toán nhân cơ hội này mang theo kỷ ương nhiều đi ra ngoài chơi một chút.

Nàng cùng kỷ ương ở chung hơn nửa năm thời gian, đã sớm đem Omega trở thành chính mình thân muội muội, huống hồ kỷ ương nghe lời lại hiểu chuyện, chưa bao giờ cho nàng chọc phiền toái, thậm chí còn trái lại chiếu cố nàng, cố lả lướt cùng nàng cũng là càng ngày càng thân mật.

Nàng ngay từ đầu chỉ là đem kỷ ương trở thành một cái đáng thương Omega, lúc này cũng đã đem đối phương cho rằng chính mình người nhà.

Kỷ ương đối cố lả lướt an bài cũng không có bất luận cái gì dị nghị, buổi tối các nàng liền ở tại Giang gia vì các nàng an bài trong khách phòng.

Kỷ ương vẫn là cùng cố lả lướt cùng nhau ngủ.

Kỷ Vân Sơ mới đem Giang Chi Lạc hống ngủ, đi ra cửa phòng, liền thấy cố lả lướt lãnh kỷ ương đứng ở cửa phòng cho khách, hai người tựa hồ muốn nói chút cái gì.

Giang gia kỳ thật vì các nàng chuẩn bị hai gian phòng cho khách, nhưng nhìn dáng vẻ mặt khác một gian là không dùng được.

Cố lả lướt thoáng nhìn Kỷ Vân Sơ, hướng nàng phất phất tay, "Đi uống một chén sao?"

"Ân." Kỷ Vân Sơ mang theo cố lả lướt đi xuống lầu, quản gia sớm bảo người từ hầm rượu lấy ra trân quý rượu ngon, vài người ngồi ở trong phòng khách, vừa nói lời nói, một bên uống rượu.

Kỷ Vân Sơ là không uống, nàng còn muốn chiếu cố Giang Chi Lạc.

Kỷ ương sớm đã đầy 17 tuổi, có thể hơi chút nếm một chút.

Đại bộ phận rượu đều là bị cố lả lướt uống lên, nàng một bên uống một bên hỏi Kỷ Vân Sơ: "Ta xem giang tiểu thư trạng thái cũng không tệ lắm, hẳn là không có gì vấn đề lớn đi?"

Tuy nói hiện giờ khoa học kỹ thuật phát đạt, khó sinh tình huống cực nhỏ xuất hiện, nhưng sinh hài tử dù sao cũng là một kiện bị tội sự tình, không chấp nhận được một chút qua loa.

Kỷ Vân Sơ gật gật đầu, "Sản kiểm kết quả đều thực hảo."

Cố lả lướt nhẹ nhàng thở ra, "Hài tử sinh ra lúc sau, là đi theo giang tiểu thư ở tại New York đâu, vẫn là cùng ngươi về nước?"

Nàng biết Giang Chi Lạc là vì chiếu cố nãi nãi, mới lựa chọn lưu tại New York, nhưng Kỷ Vân Sơ rốt cuộc còn có công tác, có thể bồi Giang Chi Lạc sinh xong hài tử đã là lớn nhất cực hạn.

Nếu đến lúc đó hài tử cùng Giang Chi Lạc ở tại New York, kia Kỷ Vân Sơ cùng Giang Chi Lạc thế tất muốn ở riêng, xem các nàng hai cái này phó tình chàng ý thiếp bộ dáng, tách ra lúc sau không biết đến có bao nhiêu khó chịu.

Kỷ Vân Sơ đại khái là đã sớm nghĩ tới vấn đề này, cố lả lướt hỏi xong lúc sau, nàng không có chút nào suy xét, liền trả lời nói: "Bảo bảo đi theo chi chi ở tại New York, ta sẽ tận lực điều chỉnh chính mình công tác."

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ