87

787 48 0
                                    

Kỷ Vân Sơ ngẩn người, trên môi xúc cảm ấm áp mềm mại, mang theo Omega độc hữu trà mùi hương, ăn mòn Kỷ Vân Sơ lý trí, cũng làm nàng nội tâm mềm mại một mảnh.

Nguyên lai Giang Chi Lạc đã đã nhận ra nàng nội tâm thấp thỏm cùng bất an.

Nụ hôn này không chứa bất luận cái gì □□, chỉ là hai người ôm nhau, cho nhau trấn an đối phương cảm xúc.

Một lát về sau, Kỷ Vân Sơ sau này rút lui một ít, nhưng như cũ dùng chính mình cái trán chống Giang Chi Lạc cái trán, nàng một bàn tay còn đặt ở Giang Chi Lạc sau đầu, ôn nhu ngọt đào hương đem Omega gắt gao bao vây.

"Chi Chi."

Kỷ Vân Sơ chưa bao giờ biết, chỉ là kêu một người tên, nàng trong lòng là có thể trào ra như thế mãnh liệt cảm tình.

Nàng không biết nên dùng như thế nào câu nói tới hình dung chính mình giờ phút này tâm tình, lại nhiều nói đều không đủ để đem nàng cảm tình hoàn toàn biểu đạt ra tới.

Kỷ Vân Sơ trong đầu biểu hiện chỗ trống một mảnh, theo sau hiện ra một ý niệm: Hảo tưởng cùng nàng kết hôn.

Nàng không biết người khác ở đối mặt thích người khi, hay không cũng có đồng dạng cảm thụ, nhưng Kỷ Vân Sơ chỉ có thể nghĩ đến dùng cái này phương thức tới hình dung chính mình giờ phút này kịch liệt tâm tình.

Nàng tưởng cùng Giang Chi Lạc kết hôn, tưởng cùng đối phương tên viết ở cùng cái sổ hộ khẩu thượng, càng muốn làm tất cả mọi người biết, các nàng là thuộc về lẫn nhau, vĩnh viễn sẽ không chia lìa.

Nhưng những lời này đều bị Kỷ Vân Sơ thật sâu mà đè ở trong lòng, nàng tốt xấu còn nhớ rõ, giờ phút này cũng không phải một cái cầu hôn hảo thời điểm.

Không vì cái gì khác, mà là quá mức qua loa, nàng liền nhẫn cũng chưa mua.

Các nàng hai người trên tay mang nhẫn, vẫn là Kỷ Vân Sơ thượng một lần thông báo thời điểm mua.

Cầu hôn thời điểm đến một lần nữa mua nhẫn, kết hôn thời điểm lại đến mặt khác mua nhẫn cưới.

Kỷ Vân Sơ không nghĩ ở bất luận cái gì một bước qua loa.

Giang Chi Lạc tuy rằng không biết Kỷ Vân Sơ vừa rồi đến tột cùng muốn nói cái gì, nhưng cũng có thể từ đối phương giờ phút này nóng cháy trong ánh mắt phát giác cái gì, nàng hơi hơi nhắm lại hai mắt của mình, một lần nữa đem môi khắc ở Kỷ Vân Sơ trên môi.

"Ta ở."

Kỷ Vân Sơ đem Omega xoa vào chính mình trong lòng ngực, Giang Chi Lạc gương mặt liền dán nàng bên gáy, hai người gắt gao mà ôm nhau, thân mật đến không có một tia khe hở.

Giang Chi Lạc giống như cách thật dày quần áo, nghe thấy được Kỷ Vân Sơ kịch liệt tiếng tim đập, nàng không biết này đến tột cùng là chính mình ảo giác, vẫn là nàng nghe thấy kỳ thật là chính mình tiếng tim đập.

Nhưng nàng tin tưởng, Kỷ Vân Sơ giờ phút này nhất định cùng nàng có đồng dạng cảm giác.

Hảo ái nàng a.

Như thế nào sẽ như vậy thích một người?

Giang Chi Lạc nhắm lại mắt, nắm chặt Kỷ Vân Sơ eo sườn quần áo.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ